FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Những kiểu chân váy

Những kiểu chân váy "bắt buộc" phải có trong tủ đồ của cô nàng thời thượng

Chân váy công sở luôn được xem là món đồ thời trang không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của các quý cô hiện đại nào. Với sự phát triển của ngành thời trang hiện nay, có rất nhiều kiểu chân váy công sở được thiết kế và sản xuất, thu hút các quý cô hiện đại và trở thành một trang phục bắt buộc phải có trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Cùng tìm hiểu qua một số kiểu chân váy công sở khiến các nàng phải mê mẩn, có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày.

Vai trò của chân váy công sở 

Chiếc chân váy công sở nhìn thoáng qua tưởng chừng chỉ là một loại trang phục vô cùng đơn giản nhưng tiện ích nó đem lại là không hề nhỏ. Mặc chân váy công sở giúp bạn thể hiện được vẻ chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình trong công việc, đồng thời cũng tô điểm sự nữ tính vốn có của phái đẹp. Chân váy công sở đẹp kết hợp cùng áo và phụ kiện phù hợp sẽ tạo được ấn tượng tốt với người đối diện nhờ sự chỉn chu, thuận lợi tạo dựng được niềm tin tốt đẹp nơi khách hàng, đối tác.

Không chỉ trong đời sống văn phòng, chân váy công sở với đa dạng các kiểu dáng khác nhau còn phù hợp cho trang phục đời thường của những cô nàng thời thượng hiện nay. Nó có thể đem lại sự chỉn chu sang trọng, cũng có thể giúp người mặc cảm thấy thoải mái và đơn giản, phù hợp để đi dạo phố, đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Mỗi kiểu dáng khác nhau sẽ thể hiện nên những phong cách khác nhau, giúp các nàng có thể linh hoạt biến đổi đa dạng phong cách thường ngày của bản thân, vừa đẹp, vừa sang lại vô cùng tiện lợi. 

Các loại chân váy công sở

Chân váy bút chì 

Đây là một món đồ sẽ chẳng bao giờ lỗ mốt và không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ chúng ta. Chân váy bút chì công sở là một kiểu chân váy công sở có thiết kế ôm sát cơ thể, có độ dài trên hoặc dưới gối giúp làm tôn lên những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Chiếc chân váy bút chì đầu tiên được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng Christian Dior vào năm 1950 sau chiến tranh thế giới thứ hai, được lấy cảm hứng từ chiếc váy dài với phần cạp may sát vào eo của mẹ mình, chiếc chân váy bút chì đã trở thành một “tuyên ngôn” khẳng định vị trí của người phụ nữ trong xã hội thời bấy giờ và trở thành trang phục được ưa chuộng cho đến ngày nay. 

Với cách phối hợp đa dạng, phù hợp với nhiều món đồ thời trang khác nhau, chân váy bút chì có thể xây dựng cho bạn phong cách hoàn hảo, chỉn chu cho mọi trường hợp. Chân váy bút chì công sở với những thiết kế biến tấu khác như chân váy ôm công sở, chân váy công sở xẻ trước sẽ tạo cho các nàng nét thanh lịch, sang trọng khi phối hợp cùng với sơ mi, một set đồ rất thường thấy dành cho những cô nàng công sở ngày nay. Nó giúp người mặc có cảm giác trưởng thành và chuyên nghiệp hơn ở môi trường làm việc. Đối với thời trang thường ngày, các nàng có thể kết hợp chân váy bút chì với áo phông, tank top để tạo nên phong cách thoải mái, trẻ trung và năng động và cực kỳ sành điệu và thời thượng

Chân váy chữ A

Vẫn là thiết kế đến từ nhà thiết kế nổi tiếng Christian Dior được ra mắt trước công chúng vào năm 1955. Mẫu chân váy chữ A là mẫu chân váy được thiết kế với phần cạp váy vừa vặn với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy. Chiếc chân váy chữ A công sở sẽ giúp các nàng che đi những khuyết điểm thường thấy như vòng 3 không đầy đặn hay đùi to, đồng thời nó giúp tôn lên đường cong nơi eo và hông, phù hợp với mọi dáng người.

Có rất nhiều kiểu phối đồ khác nhau với kiểu chân váy này. Từ chân váy chữ A ban đầu, các nhà thiết kế cũng đã tạo nên rất nhiều những mẫu chân váy chữ A tuyệt vời khác như chân váy chữ A đuôi cá, chân váy chữ A ngắn, chân váy chữ A công sở dài… Chúng ta có thể phối một chiếc chân váy chữ A công sở đẹp với một chiếc áo sơ mi phù hợp tạo nên hình ảnh lịch sự và tinh tế. Nó giúp đem lại cảm giác trẻ trung tươi mới cho người mặc, giúp các nàng hiện đại tự tin hơn trong công việc và thu hút mọi người. Hoặc khi không ở nơi công sở, chúng ta có thể phối chân váy chữ A ngắn hoặc một chiếc chân váy ôm công sở đẹp kiểu chữ A cùng một chiếc áo cổ lọ vừa kín đáo lại vô cùng quyến rũ để có thể đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Với một thiết kế chân váy công sở cạp cao kiểu chữ A phối cùng áo phông trơn hoặc các kiểu áo cách điệu còn giúp các nàng có thể tự tin biến hóa từ cô gái dịu dàng, thanh nhã đến phong cách trẻ trung năng động phù hợp với mọi hoàn cảnh, giúp nàng sở hữu được một vẻ ngoài nổi bật và thu hút. 

Chân váy midi

Đây là kiểu chân váy công sở phù hợp nhất cho những cô nàng công sở có cá tính dịu dàng đằm thắm. Được lăng xê lần đầu tiên bởi nữ diễn viên Audrey Hepburn vào khoảng năm 1950, chân váy có thiết kế với độ dài đến giữa bắp chân và được rất nhiều các nữ minh tinh Hollywood cực kỳ ưa chuộng thời bấy giờ. Trải qua nhiều năm tháng, chân váy midi đã có nhiều kiểu dáng biến tấu để phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau của dòng chảy thời trang. Ở nơi công sở, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một cô nàng mặc chiếc chân váy công sở xếp ly dài phối cùng áo sơ mi chỉn chu thu hút, đó chính là kiểu phối cùng chân váy midi công sở phổ biến hiện nay. Chân váy midi có thể là một chiếc chân váy xếp ly công sở dài, hay chân váy suông công sở dài… Mang theo hơi hướng cổ điển của mình, chân váy midi công sở giúp các nàng phái nữ trở nên thướt tha nhưng vẫn thoải mái vận động.

Ngoài chiếc áo sơ mi lịch sự, một chiếc chân váy midi công sở kiểu chữ A còn có thể phối với áo thun ôm trẻ trung. Tuy nhiên, set đồ này sẽ không phù hợp với những cô nàng có thân hình mũm mĩm vì nó sẽ tố cáo các khuyết điểm của nàng. Các mẫu chân váy midi công sở thường dành cho những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng không vì thế mà các cô nàng nấm lùn lại không thể diện được loại trang phục này. Các nàng chân ngắn có thể chọn cho mình những chiếc chân váy midi có đường xẻ nhẹ nhàng, chân váy công sở xẻ trước midi sẽ giúp nàng khoe được đôi chân thon thả của mình mà khiến người khác bỏ qua chiều dài của đôi chân, nó cũng làm cho chân nàng trông có vẻ cao hơn. Bạn nên phối cùng chiếc áo croptop hay mặc theo kiểu sơ vin để có thể hack dáng siêu đỉnh nhé.

Chân váy xòe 

Thiết kế nổi bật của chân váy xòe là phần thiết kế được ôm gọn phần bụng và xòe rộng dần xuống dưới, đôi khi nó có thể là chân váy xòe xếp ly công sở thông dụng được các chị em thường xuyên lựa chọn. Nó có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng ngắn, ngang đầu gối, xòe dài. Những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn hay vòng 2 quá khổ sẽ không cảm thấy tự ti khi diện trang phục này, nó có thể khắc phục những khuyết điểm ấy của người mặc, giúp các nàng tự tin hơn vào chính mình. 

Chân váy xòe là kiểu chân váy công sở khá xinh xắn, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Như những loại chân váy công sở khác, chân váy xòe rất thích hợp để phối chung với những chiếc áo sơ mi, nó mang đến cho người mặc phong thái chững chạc và dịu dàng, giúp nàng thể hiện được đường nét mềm mại của cơ thể. Những bạn có vòng 2 thon gọn có thể diện những chiếc chân váy xòe công sở này với áo croptop, sự trẻ trung và gợi cảm của set đồ này sẽ khiến bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện, thích hợp trong những dịp đi dạo phố với bạn bè. Những cô nàng theo đuổi sự nữ tính gợi cảm có thể xem xét set đồ áo trễ vai cùng chân váy xòe. Những ưu điểm quyến rũ của con người bạn sẽ được thể hiện một cách rõ rệt, thu hút ánh nhìn từ mọi người. 

Chân váy xếp ly

Các mẫu chân váy này mang hơi hướng cổ điển, là kiểu váy ít khi bị lỗi thời. Những chiếc chân váy xếp ly dài mang lại cho người mặc phong cách nhẹ nhàng, những kiểu chân váy xếp ly ngắn lại thể hiện vẻ năng động, đáng yêu. Nó tạo nên rất nhiều phong cách độc đáo và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của phái nữ chúng ta. 

Chân váy xếp ly công sở ngoài kết hợp với áo sơ mi, nó còn rất thích hợp đi cùng với áo thun cơ bản. Set đồ này rất phù hợp với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh, cao ráo, giúp nàng trở thành một quý cô thời thượng, năng động nếu biết thêm thắt một vài phụ kiện thích hợp như giày thể thao hoặc túi xách, thích hợp cho những dịp đi dã ngoại cuối tuần hoặc tụ họp bạn bè. Một item rất được các cô nàng bánh bèo ưa thích đó là chân váy xếp ly cùng áo trễ vai, nếu nàng thích sự nữ tính, hãy chọn một đôi giày cao gót, nếu nàng thích sự năng động, hãy diện ngay một đôi giày thể thao hoặc sandals.

Qua bao năm tháng trôi đi, chân váy luôn là biểu tượng nữ tính cho phái nữ. Nhưng nhờ những thiết kế sáng tạo và độc đáo, bên cạnh sự nhẹ nhàng nữ tính, các mẫu chân váy công sở còn giúp người mặc thể hiện được những nét đẹp khác như thanh lịch, sang trọng, năng động... Do đó, đừng quên sắm sửa cho tủ đồ của mình các kiểu chân váy công sở phù hợp để đa dạng phong cách mỗi ngày các nàng nhé!

 
← Bài trước Bài sau →