FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Ví dụ chứng minh áo thun là món đồ không bao giờ lỗi mốt

Ví dụ chứng minh áo thun là món đồ không bao giờ lỗi mốt

Từ trước đến nay, áo thun vẫn luôn là món đồ được nhiều người yêu thích và có sẵn trong tủ đồ của các chị em. Nhờ sự đa dạng mẫu mã từ áo thun có cổ, áo thun không cổ đến áo thun tay dài, áo thun tay lỡ hay áo thun đội nhóm… mà áo thun phù hợp để trưng diện cho bất kỳ dịp nào. Và cũng không sai khi nói rằng áo thun là món đồ không bao giờ lỗi mốt.

Điểm qua các dạng áo thun basic dành cho nữ

Áo thun basic chính là chiếc áo quốc dân, thích hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi với thiết kế đơn giản, trẻ trung. Một ưu điểm lớn khiến cho các bạn trẻ không thể bỏ qua món đồ này đó là áo thun basic rất dễ để phối đồ và không mấy kén dáng người. Đặc biệt, chất liệu của áo thun thấm hút mồ hôi rất tốt, co giãn và thoáng mát đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Độ dày của áo cũng vừa phải, do đó bạn không cần lo sợ để lộ các khuyết điểm của mình. Hơn nữa, giá thành cũng vừa phải vì vậy các bạn học sinh thường in áo thun đội nhóm. Cùng điểm qua các dạng áo thun basic cho nữ đang hot hiện nay nhé!

Áo thun cổ tròn

Những chiếc áo thun cổ tròn hẳn đã quá quen thuộc với tất cả mọi người rồi phải không nào. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một người nào đó đi trên đường đang mặc một chiếc áo thun cổ tròn với kiểu áo dáng suông đơn giản, tay ngắn hoặc tay lỡ. Kết hợp áo thun cổ tròn với quần jean sẽ mang đến sự trẻ trung, quần tây sẽ góp phần thêm thanh lịch. Hoặc bạn cũng có thể mix áo thun cổ tròn với quần short, chân váy ngắn để trông có vẻ cá tính hơn, năng động hơn khi đi chơi đều được. Dù sao đi chăng nữa thì đây vẫn chắc chắn là một “must have item” trong tủ đồ cá nhân của bạn.

Áo thun cổ lọ

Một trong những xu hướng áo thun đang nổi gần đây chính là áo thun cổ lọ. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng vừa muốn thể hiện nét nữ tính vừa lịch sự lại có thể thoải mái vận động. Thậm chí nếu bạn thấy nhàm chán khi ngày nào cũng phải diện sơ mi công sở thì áo thun có cổ là lựa chọn thay thế phù hợp. Những chiếc áo thun cổ lọ có tay dài giúp tạo đường nét thanh mảnh, mềm mại và bạn cũng có thể giữ ấm vào những ngày se lạnh. Ngoài ra, áo thun cổ lọ tay ngắn cũng rất cá tính giúp bạn trông năng động và tự tin hơn lại dễ để phối đồ nữa.

Áo thun tay dài

Áo thun tay dài là một item các chị em nên có trong bộ sưu tập áo thun của mình. Không những đa dạng phong phú với nhiều kiểu dáng cổ khác nhau từ áo cổ lọ, cổ tròn đến cổ tim hay cổ bẻ, áo thun tay dài còn được lòng nhiều người vì có thể mặc được trong nhiều điều kiện thời tiết. Với chất liệu thun, khi mặc áo thun tay dài bạn sẽ không thấy quá nóng cũng không quá lạnh. Những ngày trời có gió se se thì bạn chỉ cần khoác thêm bên ngoài chiếc blazer hoặc cardigan là đã đủ ấm rồi.

Áo thun tay lỡ

Nếu để ý bạn cũng có thể nhận thấy rằng giới trẻ hiện nay rất chuộng mặc áo thun tay lỡ. Những chiếc áo thun tay lỡ với những hoa văn hoặc hình in độc đáo khiến nhiều người yêu thích đến độ sắm đến vài mẫu trong tủ đồ. Kiểu cách cũng không quá cầu kỳ, áo thun tay lỡ với dáng suông, phần cổ và phần tay có thể được cách điệu để nhấn nhá thêm cho nổi bật. Có nhiều cách kết hợp áo thun tay lỡ khác nhau để tạo nên một bộ trang phục đầy phong cách và thể hiện được cá tính riêng của bạn. Vì vậy, dù cho bạn đang theo đuổi phong cách nào thì cũng đừng bỏ qua item này.

Áo thun tay ngắn

Để đáp ứng được thị hiếu của người mua, các hãng thời trang luôn cập nhật và bắt trend xu hướng nhanh chóng. Áo thun tay ngắn là một món đồ quen thuộc nhưng qua mỗi mùa, áo thun tay ngắn vẫn luôn có sức hút nhất định. Kiểu áo này không khó để mặc, nếu biết cách phối hợp thì áo thun tay ngắn còn giúp tôn dáng, khoe những điểm cộng trên cơ thể của bạn. Do đó, trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng nên có cho mình một vài chiếc áo thun tay ngắn để mặc vào nhiều dịp khác nhau.

Áo thun lệch vai

Mỗi năm thời trang lại xuất hiện thêm nhiều mốt mới giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn để đa dạng phong cách của mình. Áo thun lệch vai là một trong những kiểu áo thun basic mới gia nhập vào danh sách họ hàng nhà áo thun. Về cơ bản thì áo thun lệch vai cũng vẫn giữ được nét đơn giản và thoải mái như những kiểu áo thun khác. Nét đặc trưng của kiểu áo thun này đó chính là phần vai được thiết kế lệch sang một bên, giúp các bạn nữ khoe được bờ vai thanh thoát của mình một cách khéo léo. Nghe đến đây chắc hẳn nhiều bạn có ý định sắm ngay một chiếc rồi phải không nào.

Áo thun form rộng

Những năm gần đây, nhiều người đã chuyển từ thể loại đồ bó sát sang các kiểu đồ form rộng trong đó, áo thun form rộng rất được ưa chuộng. Thay vì phải gò bó cơ thể trong những chiếc váy body hay những thiết kế ôm sát có đôi chút bất tiện thì xu hướng mặc đồ rộng để che khuyết điểm phần eo đang lên ngôi. Bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ kết hợp áo này với quần hay váy thì hợp vì áo thun form rộng rất dễ mix đồ. Có thể kết hợp áo thun form rộng với quần short jean để diện mốt giấu quần hoặc mặc chung với quần tây, quần baggy đều hợp.

Gợi ý 5 cách phối đồ cùng áo thun đơn giản mà luôn hợp mốt

Để giúp các nàng không còn phải đau đầu suy nghĩ hôm nay mặc gì ra đường thì hãy bỏ túi tips 5 cách phối đồ cùng áo thun dưới đây của chúng tôi. Rất đơn giản mà không kém phần thời trang, tại sao lại không thử cơ chứ!

Kết hợp áo thun với quần jean

Nghe có vẻ khá bình thường khi kết hợp áo thun với quần jean nhưng đây thực sự là một set đồ chưa bao giờ lỗi mốt. Thậm chí các fashionista hay người nổi tiếng cũng thường xuyên diện những bộ đồ này. Áo thun và quần jean đều là những item sẵn có trong tủ quần áo của bạn thì lý do gì bạn không mix chúng lại với nhau nhỉ. Để che đi khuyết điểm và hack dáng thì bạn nên lựa cho mình những chiếc quần jean phù hợp. Nếu như đùi bạn hơi to bạn hãy chọn một chiếc quần baggy, còn nếu muốn chân dài hơn thì quần jean ống đứng, ống loe sẽ hợp với bạn đấy. Set đồ này còn cực kỳ phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên với chi phí không quá cao. Thậm chí bạn chẳng cần gì sắm nhiều loại áo thun, hãy tận dụng ngay chiếc áo thun nhóm của bạn. Hầu như các bạn học sinh đều có riêng cho mình những áo thun nhóm đẹp với những hình in cách tân bắt mắt. Thật sự, những chiếc áo thun nhóm chất như vậy diện được với rất nhiều kiểu quần, không riêng gì quần jean đâu nhé!

Áo thun phối cùng quần ống rộng

Quần ống rộng những năm gần đây đang được nhiều người yêu thích vì thiết kế năng động, thoải mái và không kém phần sành điệu. Chính vì vậy, kết hợp áo thun với quần ống rộng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Một chiếc áo thun tay lỡ hoặc áo thun form rộng đóng thùng thêm chiếc thắt lưng hoặc áo blazer bên ngoài thì bạn chẳng khác những cô nàng chuyên đi chụp ảnh lookbook là mấy đâu. Cách mix đồ này có thể mặc đi học, đi chơi thậm chí là môi trường công sở.

Áo thun kết hợp với chân váy ngắn

Một kiểu mix đồ đơn giản nhưng lại xinh tuyệt đối khác đó chính là kết hợp áo thun với chân váy ngắn. Nếu chị em thấy những chiếc quần dài khó có thể khoe trọn đôi chân thon thả của mình thì hãy tự tin mặc chân váy ngắn với áo thun. Những cô nàng bánh bèo muốn trông mình thu hút hơn có thể chọn một chiếc áo thun tay phồng còn những nàng cá tính có ngay áo thun tay loe. Bạn sẽ ghi điểm ngay với bộ đồ này khi đi chơi cùng crush hoặc bạn bè. Một vài phụ kiện kèm theo để tạo điểm nhấn mà bạn nên tham khảo thêm như túi xách, đồng hồ, lắc tay…

Áo thun kết hợp với chân váy dài

Những nàng có đôi chân dài cùng dáng người cao thì đừng nên bỏ qua set đồ này nhé. Nếu như váy ngắn giúp bạn thêm trẻ trung, năng động thì chân váy dài giúp cho bạn trở nên nữ tính dịu dàng hơn. Bạn có thể kết hợp chân váy dài với bất kỳ chiếc áo thun nào mà bạn có như áo thun cổ lọ, áo thun tay lỡ, áo thun lệch vai… Cộng thêm đó là chiếc váy dài có họa tiết caro, chấm bi hay chân váy suông đơn sắc đều phù hợp. Với set đồ này thì những đôi boot, giày sneaker hay giày mule sẽ là gợi ý hoàn hảo vừa thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng.

Mốt giấu quần khi kết hợp áo thun và quần short

Mốt áo giấu quần đã không còn xa lạ, đặc biệt là đối với các bạn trẻ ngày nay. Đây chắc hẳn là style yêu thích của nhiều bạn khi đem đến sự trẻ trung, thoải mái và lại rất thời trang. Cứ đến dịp hè là mốt áo giấu quần lại rộ lên, sẽ dễ dàng thấy các chị em thả dáng với những tấm ảnh “đắt like” trên mạng xã hội. Chỉ với một chiếc áo thun form rộng cùng chiếc quần short cá tính thêm đôi sneaker nữa là đủ để bạn tự tin xuống phố rồi. Lưu ý là set đồ này nên dành cho những buổi đi chơi, đi dã ngoại, tham quan và không hợp với môi trường học đường hay công sở đâu nhé.

Như bạn thấy đấy, chỉ với chiếc áo thun đơn giản mà hầu như ai cũng có trong tủ đồ đã có thể kết hợp tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Do đó hãy thoải mái mix đồ cùng những chiếc áo thun có cổ, áo thun form rộng hay áo thun lệch vai… với các gợi ý vừa rồi để nâng tầm phong cách.

← Bài trước Bài sau →