FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Những kiểu đầm tiếp tục thống trị xu hướng 2021

Những kiểu đầm tiếp tục thống trị xu hướng 2021

Đã là con gái thì chắc hẳn nàng nào cũng phải sở hữu một vài chiếc đầm khác nhau trong tủ đồ. Váy đầm hiện nay cũng rất đa dạng kiểu cách như đầm basic, đầm suông, đầm xòe, đầm chữ A… Vì thế bạn sẽ có được cho mình rất nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo những kiểu đầm được dự báo tiếp tục thống trị xu hướng năm 2021 ngay hôm nay để bắt trend nhé!

Các kiểu đầm tiếp tục thống trị xu hướng năm nay

Xinh đẹp và được làm đẹp là đặc quyền của các chị em. Vì vậy hãy luôn bỏ túi riêng cho mình những cách làm đẹp, những mẹo để giúp bạn luôn nổi bật và thu hút. Cùng cập nhật ngay các kiểu đầm hứa hẹn tiếp tục thống trị xu hướng năm nay thôi nào!

1. Đầm suông

Đầm suông là những chiếc đầm có thiết kế suông dài hoặc xòe rộng theo chiều từ trên xuống dưới, không bó sát cơ thể. Phần eo không bị thắt hay khoét vào sâu như những kiểu đầm khác, từ đó mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái. Thiết kế này cũng giúp che đi những khuyết điểm về vóc dáng, rất hợp cho những bạn có thân hình hơi tròn trịa, đầy đặn. Với thiết kế đa dạng trên các chất liệu và màu sắc khác nhau, đầm suông trở thành trang phục yêu thích của nhiều chị em. Thậm chí, có người còn chia sẻ đã tậu hẳn cho mình 5-7 chiếc đầm suông trong tủ quần áo cơ đấy.

2. Đầm xòe

Là một cô nàng sành điệu chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc đầm xòe, một trong những item phổ biến và chưa bao giờ lỗi mốt. Những chiếc đầm xòe sẽ giúp các nàng tự tin trước mọi ánh nhìn khi mang lại nét thanh lịch, duyên dáng và còn che được khuyết điểm phần dưới như ở hông và đùi. Đây là trang phục được nhiều chị em công sở, dân văn phòng yêu thích chọn lựa. Ngoài ra, các dịp khác như đi dạo phố, đi tiệc hay hẹn hò bạn cũng đều có thể mặc đầm xòe. Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên tùy vào vóc dáng để chọn cho mình mẫu đầm xòe phù hợp nhất, tránh để lộ những nhược điểm của cơ thể.

3. Đầm sơ mi

Đầm sơ mi chính là sự cách tân và kết hợp giữa áo sơ mi cùng các dáng đầm như đầm suông, đầm xòe, đầm chữ A… vô cùng nữ tính. Nếu như bạn đang băn khoăn liệu mình có nên tậu một chiếc đầm sơ mi hay không thì câu trả lời cho bạn là hãy làm điều đó ngay và luôn đi nhé. Bạn sẽ không phải lo lắng hay tự ti vào thân hình của mình vì kiểu đầm này không hề kén người mặc. Những bạn cao ráo, mảnh dẻ thì có thể chọn kiểu đầm sơ mi trơn, thắt eo vừa thanh thoát lại cá tính. Còn những bạn chiều cao khiêm tốn thì nên mang đầm sơ mi dáng suông, ngắn trên gối, thêm phần dây cột ở eo làm điểm nhấn. Cứ đến hè là những chiếc đầm sơ mi lại trở nên hot hơn bao giờ hết, các chị em thay nhau khoe những tấm hình chụp cùng kiểu đầm này khắp từ Facebook qua Instagram. Tip nhỏ là bạn nên kết hợp với một vài phụ kiện như túi xách, giày cao gót hoặc sneaker để set đồ thời trang và sành điệu hơn.

4. Đầm chữ A

Không còn xa lạ gì với các chị em, đầm chữ A được liệt kê vào danh sách những kiểu đầm xu hướng trong năm nay. Bất kì cô nàng nào cũng đều diện được đầm chữ A từ cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng đến cô nàng cá tính, phá cách. Bởi đầm chữ A có nhiều kiểu thiết kế như tay ngắn, tay lỡ, khoét ngực, hở lưng… và được thêm những họa tiết làm điểm thu hút. Đầm chữ A rất dễ để phối hợp với các loại phụ kiện túi xách, giày dép khác nhau. Nhưng bạn cũng nên lưu ý chọn kích cỡ và kiểu dáng phù hợp để không bị lộ những khuyết điểm của mình.

5. Đầm maxi

Một kiểu đầm khác không kém phần thu hút đó chính là đầm maxi. Đầm maxi là lựa chọn quen thuộc của các nàng trong các chuyến đi biển, đi dạo phố hay thậm chí là đi tiệc. Thiết kế đặc trưng của áo đầm maxi đó chính là chiều dài thường chạm đến mắt cá chân. Maxi chính là viết tắt của maximum, phần nào thể hiện được tính chất thoải mái và độ dài của trang phục. Áo đầm maxi được cách điệu thành nhiều kiểu khác nhau từ đơn giản đến đa dạng họa tiết. Khi mặc lên mình bộ váy đầm maxi, trông bạn sẽ thật thướt tha và quyến rũ. Chính vì lẽ đó mà đầm maxi đã lên ngôi trong nhiều năm gần đây và tiếp tục trở thành xu hướng tiêu biểu của làng thời trang.

6. Đầm midi

Đầm midi chính là tên gọi của kiểu chân váy thường dài đến bắp chân hoặc gần đến mắt cá chân. Kiểu đầm này thường được chị em chọn để kết hợp với các kiểu áo như áo thun, áo sơ mi, áo trễ vai… tạo nên một set đồ cá tính và nổi bật. Đầm midi giúp bạn che được hết tất cả các khuyết điểm ở đôi chân. Với màu sắc và họa tiết đa dạng, đầm midi phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm đến các buổi đi chơi, hẹn hò… Chỉ cần trang điểm nhẹ kết hợp cùng kiểu tóc và phụ kiện phù hợp đi kèm bạn đã có thể tự tin bước xuống phố rồi. Sẽ thật tiếc nếu như bạn bỏ qua item này trong năm nay đấy!

7. Đầm nhiều tầng

Với tính ứng dụng cao, đầm nhiều tầng là món đồ được ưu ái cho vào bộ sưu tập váy đầm yêu thích của các chị em. Không chỉ thể hiện được nét cá tính của bản thân, đầm nhiều tầng còn mang lại sự thoải mái, che đi những khuyết điểm của đôi chân một cách cực kì tinh tế. Kiểu dáng bồng bềnh, uyển chuyển của đầm nhiều tầng sẽ khiến người khác khó mà rời mắt. Đặc biệt, đầm nhiều tầng rất hợp cho các buổi tiệc sang trọng, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ cho trang phục. Chọn một chiếc đầm yêu thích cùng với đôi giày cao gót, thêm lớp make up nhẹ nhàng là đã đủ để bạn tạo ấn tượng cho mọi người xung quanh rồi.

8. Đầm basic

Một kiểu đầm nữa không thể thiếu trong bộ sưu tập xu hướng năm 2021 chính là đầm basic. Những chiếc đầm đơn giản, nhẹ nhàng không quá cầu kỳ kiểu cách nhưng lại được lòng rất nhiều cô nàng. Màu sắc của kiểu đầm basic cũng rất đa dạng, vì thế hãy yên tâm rằng luôn có lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Chất liệu của đầm basic cũng không bị bó buộc từ vải lanh, vải nhung, kaki hay linen… đều có thể kết hợp với dáng đầm này. Nhưng bạn đừng nghĩ basic có nghĩa là đơn điệu nhé. Vì đầm basic khi được mix chung với các phụ kiện các cũng tạo được nét cá tính riêng cho người mặc. Ngoài ra, ngày nay các nhà thiết kế cũng đã thêm thắt cho chiếc đầm basic những điểm nhấn như phần cổ, phần eo hay ống tay… để thu hút hơn. Giờ thì chẳng còn lý do gì để bạn phải đắn đo suy nghĩ có nên mua đầm basic hay không đúng không nào?

Váy đầm đối với chị em chưa bao giờ là đủ và sẽ không bao giờ lỗi thời đâu các nàng ạ. Vì thế, trong tủ đồ nàng nào cũng nên có cho mình một vài kiểu đầm khác để thay đổi phong cách khi cần như đầm xòe, đầm suông, đầm basic... Hãy thể hiện sự am hiểu thời trang của bạn cùng phong cách đa dạng với những kiểu đầm thống trị xu hướng trong năm 2021 ngay thôi nào!

← Bài trước Bài sau →