FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN TẠI TPHCM

Các kiểu dáng quần tây công sở cho nàng diện suốt năm

Các kiểu dáng quần tây công sở cho nàng diện suốt năm

Các kiểu dáng quần tây công sở đang là những lựa chọn được hội chị em yêu thích bên cạnh các mẫu thời trang váy đầm nữ tính hiện nay. Sau rất nhiều thăng trầm của lịch sử, các mẫu quần tây cũng đã tìm được chỗ đứng vững chắc của mình trong thời trang nữ giới.

1. Sự ra đời của quần tây và tính ứng dụng

Thời điểm ban đầu, những chiếc quần tây được sử dụng bởi những người dân lao động, và phụ nữ phải mua quần tây hoặc mặc những chiếc quần tây của nam do những người đàn ông trong gia đình để lại, hoặc họ chỉ có thể tự may cho mình với mục đích có thể tạo nên sự thuận tiện cho công việc ở các xưởng, nhà máy. Vào đầu những thập niên 60, nhà tạo mẫu người Pháp André Courrèges mới cho ra đời những mẫu thiết kế quần tây dành riêng cho nữ, và sau rất nhiều năm tháng lịch sử đi qua, quần tây đã ngày càng được sự chấp nhận của mọi người, nó ngày càng trở nên thông dụng hơn trong giới thời trang của cả nam và nữ, thời trang đi làm lẫn thời trang thường ngày.

Khởi đầu, quần tây là trang phục dành cho những người lao động chân tay, làm việc trong các nhà máy, xưởng thì hiện nay, quần tây được ưa chuộng bởi tầng lớp trí thức văn phòng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Những chiếc quần tây công sở nữ luôn mang đến cho người đối diện cảm giác chuyên nghiệp, từ đó nâng cao sự tin tưởng của họ vào bản thân và để lại ấn tượng tốt. Những chiếc quần tây công sở đẹp còn đem lại cho người mặc sự thanh lịch, sự kín đáo và sang trọng, đồng thời cũng giúp người mặc dễ dàng hoạt động và thực hiện tốt công việc của mình.

Chất liệu để tạo nên một chiếc quần tây nói chung và quần tây nữ công sở nói riêng phải là loại vải đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng, tôn dáng người mặc. Để làm nên một chiếc quần mang lại cảm giác thoải mái khi hoạt động và có độ co dãn linh hoạt, nhà thiết kế có rất nhiều chất liệu vải để lựa chọn một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng và khắt khe như vải lanh, vải đũi… Do tính ứng dụng cao, quần tây công sở đều phù hợp với hầu hết các loại hình công việc.

Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng quần tây chưa bao giờ lỗi thời. Các mẫu quần tây nữ công sở luôn được đổi mới và cách điệu qua từng năm tháng, mỗi sự cải tiến luôn đem đến những bộ phối phong phú, mới mẻ và thời thượng. Từ kiểu dáng cổ điển cho đến hiện đại, trẻ trung, năng động, với đủ phong cách và màu sắc thích hợp cho tất cả mọi người. Quần tây công sở luôn là một lựa chọn sáng giá và không thể thiếu dành cho những người làm văn phòng, những người kinh doanh hay cả những tín đồ thời trang. Là một loại trang phục làm tăng sự tự tin của nhân viên cũng như sự tin tưởng của đối tác, của khách hàng ở công ty, đơn vị công tác của bạn.

Không chỉ thích hợp dùng để đi làm, tính tiện lợi và thoải mái của quần tây công sở cũng có thể trở thành trang phục đời thường của các chị em. Bằng cách kết hợp với áo thun, bạn đã có một bộ quần áo trẻ trung, năng động để dạo phố cùng bạn bè, hoặc mặc chung với áo bralette đem đến cho bạn sự nữ tính, quyến rũ, thích hợp cho những buổi đi du lịch cùng những người thân yêu của mình.

2. Các kiểu dáng quần tây công sở

Không dừng lại ở những kiểu dáng cổ điển, quần tây công sở nữ luôn được biến tấu một cách đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc, càng ngày càng có nhiều kiểu quần tây công sở đẹp cho hội chị em công sở được ra đời

Quần tây nữ công sở ống suông

Đây là kiểu thời trang được rất nhiều nữ công sở lựa chọn. Với thiết kế phần ống thẳng và rộng theo dáng người, suông thẳng từ ngang mông xuống, kiểu quần này tạo nên sự thoải mái cho người mặc và còn che được khuyết điểm chân của các bạn nữ. Khi chọn quần tây nữ công sở ống suông, quan trọng nhất vẫn là khâu chọn kích cỡ. Khi chọn phải một chiếc quần tây với ống quần quá rộng, nếu không phối đồ khéo léo, trông bạn sẽ lọt thỏm trong chiếc quần của mình, tạo nên hình ảnh phùng phình không gọn gàng trong mắt người khác. Đối với những kiểu quần tây công sở lưng cao ống suông, nếu quá ôm hoặc chiều dài quần không cân đối sẽ dễ dàng để lộ những khuyết điểm của đôi chân bạn. Do có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, các nàng nên lựa chọn những chiếc áo hoa hợp với mẫu quần mà mình đang có, những chiếc quần rộng oversize thì nên diện những chiếc áo ngắn, có độ ôm hoặc những chiếc áo rộng và dài sẽ có thể phối cùng những mẫu quần ôm để tạo nên sự hòa hợp của bộ trang phục.

Quần tây ống rộng công sở

Đây là kiểu quần được cách tân từ kiểu quần tây công sở ống suông. Phần ống quần rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cực kì cần thiết cho người mặc. Với thiết kế ống rộng sẽ giúp bạn che đi những khiếm khuyết của đôi chân cong, chân to một cách hiệu quả, giúp bạn trở nên tự tin hơn về đôi chân của mình. Giống với các mẫu quần tây khác, quần tây ống rộng công sở cũng có thể phối với áo thun, đây là lựa chọn vừa nhanh lại đẹp vì áo thun có khả năng kết hợp cùng rất nhiều loại trang phục. Đi kèm theo các nàng có thể mix với các phụ kiện như giầy thể thao, đồng hồ… đem lại sự trẻ trung và năng động. Hay nàng có thể phối với chiếc áo croptop cùng áo blazer tạo nên một nét tinh tế pha lẫn gợi cảm, khoe triệt để vòng eo thu hút dành cho những bạn theo đuổi phong cách sexy. Áo blazer bên ngoài sẽ khiến trang phục trở nên lịch sự hơn, tạo nên nét đẹp tinh tế cho bạn nữ nào thích phong cách kín đáo, thanh lịch. Ngoài ra, áo sweater phối cùng cũng sẽ là một phong cách mùa đông đáng để các nàng trải nghiệm đấy. Với loại quần này, bạn nên sơ vin để trông cao ráo, gọn gàng hơn.

Quần tây công sở lưng cao

Các mẫu quần tây công sở nữ lưng cao được thiết kế vô cùng đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn đặc biệt, mới lạ và phong cách cho các cô nàng công sở. Quần tây nữ công sở lưng cao có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với dáng baggy hay với quần tây công sở lưng cao culottes tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân hiệu quả, giúp các nàng trông cao ráo, thanh mảnh hơn. Các mẫu quần tây công sở lưng cao có thể diện với các loại áo kiểu nữ hơi ôm dáng, hoặc các kiểu sơ mi cổ đứng để trông nàng có vẻ chững chạc và thanh lịch hơn.

Quần tây nữ công sở ống đứng

Một chiếc quần tây ống đứng kiểu truyền thống sẽ khiến bạn toát lên vẻ lịch thiệp và chuyên nghiệp, giúp bạn cảm thấy tự tin về chính mình trong tất cả các buổi gặp mặt khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp. Các nàng có thể phối quần tây ống đứng trong những phong cách đơn giản như áo sơ mi hoặc có thể phá cách như phối cùng áo thun để tạo nên sự nhã nhặn nhưng cũng không kém phần trẻ trung cho người mặc.

Quần tây nữ ống côn

Quần tây ống côn hay còn gọi là quần tây ống ôm là những thiết kế có kiểu dáng ôm sát, khéo léo khoe ưu điểm của đôi chân dài thẳng của các bạn gái. Đồng thời, mẫu quần tây ống côn nữ đẹp còn giúp những nàng có vòng ba quyến rũ cùng vòng eo “con kiến” có thể phô diễn được hết những ưu điểm hình thể của mình. Quần tây nữ ống ôm khiến các quý cô không còn phải đắn đo lo ngại về vẻ chững chạc của quần tây đem lại nữa. Với thiết kế ống quần bó sát và ôm chân, quần âu ống bó không quá dài như quần ống suông hay ống rộng, quần tây nữ ống bó chỉ nên đạt đến mắt cá chân của người mặt là đạt tiêu chuẩn. Với kiểu quần âu ống côn này, các nàng có thể phối với áo thun, áo len, hoặc áo sơ mi đều được. Như vậy, có rất nhiều phong cách để các nàng thể hiện cùng chiếc quần tây ống bó này. Vào những lúc thời tiết lạnh giá, quần âu nữ ống côn còn có thể phối cùng những chiếc jacket lửng hoặc dài cũng giúp nàng trở nên thật quyến rũ và thời thượng.

Từ cổ điển, kín đáo, gọn gàng, thanh lịch đến hiện đại trẻ trung, quần tây công sở rất đa dạng phong cách để bạn lựa chọn. Nó không chỉ dành cho các cô nàng công sở, mà còn có thể phối hợp với những item trẻ trung khác cho những dịp dạo phố, gặp gỡ bạn bè. Dù bạn làm ngành nghề gì, quần tây công sở vẫn là một món đồ nên có trong tủ quần áo. Mang đến cho bạn sự độc đáo riêng biệt, chiếc quần tây công sở đã, đang và sẽ thống trị xu hướng thời trang cho phái đẹp.

 

← Bài trước