FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Tổng hợp các set đồ thời thượng cho quần jean ống rộng

Tổng hợp các set đồ thời thượng cho quần jean ống rộng

Khác với chiếc quần jean ống loe mang nét cổ điển, jean rách mang nét cá tính nổi loạn thì quần jean ống rộng đem lại sự cá tính và cực kỳ thời thượng, giúp nàng có thể tự do trải nghiệm phong cách mới lạ, thú vị cho chính mình. Tuy nhiên, kiểu quần jean nữ ống rộng sẽ không giống với các dạng quần skinny hay ống suông khác có thể tự do phối với rất nhiều kiểu áo mà các nàng mong muốn. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có cho mình những set đồ thời thượng nhé.

Quần jean 9 tấc sơ vin cùng áo thun

Quần jean 9 tấc là những chiếc quần jean có độ dài lưng lửng trên mắt cá tầm 10 - 15 cm. Ưu điểm của chiếc quần này chính là khả năng che khuyết điểm dành cho những cô nàng có vòng eo quá khổ. Một chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn trông có một vòng eo thon gọn hơn rất nhiều. Cách mix áo thun với quần jean ống rộng 9 tấc không còn là ý tưởng quá mới lạ hay độc đáo nhưng chúng lại được xem là sự phối hợp hoàn hảo nhất , bảo đảm nàng sẽ luôn trông thật thời thượng và phù hợp với mọi đối tượng hay hoàn cảnh.Thậm chí, đây cũng là một set đồ có thể phù hợp với mọi thời điểm trong năm mà nàng không cần phải lo lắng sẽ gây nhàm chán hay lỗi mốt.

Với nhiều họa tiết, màu sắc được in trên áo, khi nàng khéo léo mix và match cùng quần jean ống rộng sẽ khiến nàng luôn thật thời thượng, và trẻ trung ví dụ như áo thun form rộng tay lỡ mix cùng quần jean nữ ống rộng và sneaker, hay như áo thun form rộng sơ vin vào quần jean ống rộng sẽ thật sự là một set trang phục ăn điểm tuyệt đối mà bạn có thể tham khảo.

Với những ngày chẳng thể nghĩ ra được mình nên mặc gì, hãy nhớ đến set trang phục này và hô biến trở thành một cô nàng sành điệu, thời trang lại cực kì hack tuổi nhé. 

Quần jean ống rộng màu trắng trang nhã nữ tính

Áo trễ vai cùng quần ống rộng rách

Cách phối quần jean nữ ống rộng một cách xinh đẹp và quyến rũ nhất là khi kết hợp với áo trễ vai. Bờ vai có thể nói là một trong những bộ phận quyến rũ nhất của phái đẹp. So với vòng hai thon gọn thì đôi vai gầy quyến rũ cũng là điểm thu hút chết người của các nàng. Kiểu áo này không chỉ giúp nàng khoe ra ưu điểm vai gầy của mình mà toát lên được vẻ nữ tính, sang trọng mà còn rất trẻ trung. 

Có rất nhiều mẫu áo trễ vai với đa dạng mẫu mã có thể phối cùng quần jean ống rộng như áo sơ mi trễ vai phối cùng quần jean nữ ống rộng, sự cá tính mà kiểu áo này mang lại thực sự ngoài mong đợi của nàng đấy, một số kiểu có phần cổ sơ mi được thiết kế rộng và phần vai trễ cả hai bên. Kiểu áo này thật sự thích hợp với các bạn nữ có bờ vai thanh mảnh. Nếu nàng trông hơi đầy đặn và có bờ vai không quá thon thì nên chọn kiểu áo sơ mi lệch vai vô cùng chất lừ nhưng lại thể hiện được phần eo khá rõ. Khi phối cùng quần jean ống rộng rách đóng thùng bạn sẽ như trở thành một fashionista thực thụ bởi sự cá tính nhưng ko kém phần thanh lịch của set đồ này. 

Một item áo trễ vai cũng rất được các cô nàng bánh bèo ưa thích đó chính là áo trễ vai dây – được may hai dây liền ở phía trước. Những họa tiết sọc caro, trơn hay hoa baby cũng rất được nhiều cô nàng ưa chuộng khi kết hợp với quần jean ống rộng rách đấy, vừa thể hiện sự nữ tính lại không kém phần phá cách cho người nào diện nó. Nhắc đến các kiểu áo trễ vai thì nàng chắc chắn không thể bỏ qua những áo trễ vai hoa, họa tiết. Phối hợp cùng quần jean ống rộng rách sẽ vừa đem lại cho nàng cảm giác dịu dàng nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động và tươi tắn, đồng thời sự nữ tính và sang trọng cũng không hề bị mất đi.

Áo sát nách cho chuyến đi chơi cuối tuần

Áo sát nách là một trong những gu thời trang giảm nhiệt ngày hè nắng nóng, không chỉ phóng khoáng cho cô nàng thoải mái hơn mà đây cũng là phong cách cá tính của nhiều bạn gái.

Ngoài ra, việc diện những chiếc áo sát nách đến công sở cũng là những lựa chọn không tồi cho các cô nàng trong thời tiết oi bức của ngày hè, tuy nhiên nên tránh các kiểu áo sát nách  có dạng ôm sát vào lưng và ngực để tránh bị kém thanh lịch. Song song đó, đây chính là một item rất thích hợp cho nàng khi phối cùng quần jean ống rộng để xuống phố vui chơi thư giãn cùng bạn bè. 

Hiện nay, các mẫu áo sát nách cũng được thiết kế rất đa dạng như áo sát nách cổ sơ mi trông cực kỳ chuyên nghiệp thích hợp để nàng có thể đi dạo phố, đi shopping cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần. Hay nàng có thể diện chiếc áo sát nách vải voan rất thích hợp với mùa hè nóng bức, hay kiểu áo thun sát nách  được là từ chất liệu tuyết thun dày dặn. Chính sự dày dặn của chất tuyết thun phần nào cũng đã thêm phần lả lơi và mang lại nét kiêu sa. 

Một thiết kế có phần khá mới mẻ với kiểu áo sát nách cổ đổ cực kỳ quyến rũ, khác xa những mẫu croptop năng động thường thấy khác. Khi phối cùng quần jean nữ ống rộng sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ, sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính. Một set quần jean ống rộng phối cùng áo sát nách thun và giày sneaker đã có thể đủ khiến cho nàng “chất như nước cất”, nếu nàng biết cách phối hợp thêm các phụ kiện khác tạo điểm nhấn như túi đeo chéo hay co thể là vòng tay cỡ lớn.. Đây đúng thật là một item độc đáo để cô nàng có thể diện xuống và vui chơi cùng bạn bè, gia đình vào những ngày cuối tuần.

Áo kiểu điệu đà cùng giày cao gót

Những chiếc áo kiểu được biến tấu, cách điệu thêm phần sáng tạo luôn giúp các nàng trở nên thật đặc biệt và cuốn hút. Dành cho những cô nàng thích sự trẻ trung và ngọt ngào, những chiếc áo kiểu có họa tiết hoa nhí hay trái cây với màu sắc tươi sáng sẽ giúp nàng cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng hơn cho một ngày làm việc. Những chiếc áo hoa nổi bật với thiết kế ôm vạt chéo tôn dáng vòng eo, nàng có thể kết hợp cùng quần jean ống rộng cá tính để vừa dịu dàng vừa năng động. 

Thêm một item thích hợp với công dụng 2 trong 1 vừa diện đi chơi lạ vừa diện đi làm chính là áo kiểu nữ cổ bèo. Một chiếc áo cổ bèo toát lên được vẻ điệu đà, nữ tính của nàng kết hợp cùng quần jean nữ ống rộng cùng đôi cao gót thì trông nàng sẽ trở nên thật duyên dáng, xinh đẹp nơi công sở. 

Vào những ngày mùa đông thì những chiếc áo kiểu nữ tay dài sẽ giúp mang đến sự ấm áp cho bạn, bên cạnh đó nó còn mang lại cho nàng nét lịch thiệp và thường được rất nhiều bạn gái lựa chọn cho những dịp gặp gỡ các đối tác hay trong các cuộc họp. Đấy chính là kiểu áo tuyệt vời giúp bạn che đi phần bắp tay to, khi kết hợp cùng quần jean ống rộng, nàng sẽ càng trông thật sành điệu và thời trang.

Như vậy, chỉ với một chiếc quần ống rộng là bạn đã có thể biến hóa thành rất nhiều những phong cách khác nhau, từ những set đồ đơn giản như áo thun cho đến những set đồ thật thanh lịch sư áo sát nách cổ sơ mi sẽ giúp nàng luôn được đổi mới bản thân... Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp các nàng tìm ra cho mình những set trang phục phối hợp cùng quần jean ống rộng thích hợp nhất nhé. 


 

← Bài trước Bài sau →