FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Lựa chọn phụ kiện phối cùng quần Culottes

Lựa chọn phụ kiện phối cùng quần Culottes

Để có thể diện quần jean culottes đẹp thì ngoài áo ra thì giày dép, túi xách, là món phụ kiện thời trang không thể thiếu. Khi sử dụng phụ kiện đi kèm, set đồ của bạn sẽ đẹp hơn, thu hút hơn và còn giúp nàng thể hiện phong cách của riêng mình, để lại dấu ấn đặc biệt chỉ mình nàng có. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thể lựa chọn những thứ phụ kiện thích hợp phối cùng quần jean culottes nhé.

1. Lựa chọn giày

Tưởng chừng như giới thời trang đã bỏ qua loại quần này sau hàng thập kỷ, thế nhưng những năm gần đây, mốt quần jean culottes đã quay lại mạnh mẽ và trở thành hot trend, được các tín đồ thời trang cực kì săn đón. Có thể nói, giày là một người bạn quen thuộc đồng hành cùng culottes trong mọi hành trình. Nếu nàng thích những đôi giày cao gót để sở hữu phong cách vừa phóng khoáng lại vừa nữ tính, sexy, hãy lựa chọn ngay đôi giày cao gót có quai hoặc buộc dây. Chi tiết quai vắt qua cổ chân duyên dáng và bắt mắt sẽ hỗ trợ cho nét cá tính, phóng khoáng của quần culottes, tạo nên một sự hài hòa và phong cách rất thu hút. 

Quần jean culottes nữ tính

Đối với những cô nàng say đắm phong cách cổ điển, vintage vô cùng thú vị mà quần culottes sở hữu thì giày oxford sẽ là phụ kiện đặc biệt thích hợp với nàng. Màu sắc giày oxford cá tính dễ diện và gần như có thể kết hợp với mọi màu của quần culottes jean, cách kết hợp này sẽ giúp nàng trông thật cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Ngoài ra, quần jean culottes còn phù hợp với những kiểu giày có dáng vẻ khỏe khoắn, sporty như sneaker hay slip-on. Bên cạnh hai gam màu cơ bản là trắng và đen, bạn cũng có thể chọn những đôi sneaker có họa tiết nhẹ nhàng, tươi sáng để vừa có thể làm nổi bật lên được phong cách phóng khoáng, trẻ trung, phá cách và năng động, dễ thương. Nàng có thể kết hợp cùng một đôi tất lửng mang màu sắc trung tính hay có vài họa tiết nhỏ sẽ đem lại sự ấn tượng cực kỳ trẻ trung, trendy và độc đáo mỗi khi ra phố.

2. Lựa chọn túi

Một món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng đó chính là túi xách. Với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, việc phối túi xách cùng quần jean culottes thật phong cách là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên học hỏi và không nên bỏ qua. Một chiếc túi Backpack sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng phải mang theo nhiều đồ đạc hoặc laptop, với các chất liệu như polyester, vải, da... một chiếc backpack phối cùng quần jean culottes vừa mang tính tiện dụng, vừa thể hiện nét lịch sự nhưng cũng rất phong cách. Đối với những cô nàng yêu thích sự năng động và hiện đại, một chiếc túi Crossbody hay còn gọi là túi đeo chéo sẽ là một item phù hợp. Đây chắc hẳn là kiểu túi không mấy xa lạ gì với tất cả mọi người, với thiết kế nhỏ nhắn, có quai đeo và đôi khi được làm bằng da chắc chắn đem lại sự gọn gàng và tiện dụng cho người dùng, rất thích hợp những khi ra đường đi dạo cùng bạn bè và chỉ cần đựng vài món đồ nhỏ cần thiết. 

Ngoài ra, quần jean culottes còn rất thích hợp để diện cùng các kiểu túi box, với form túi cứng cáp, thường có dây đeo chéo ngang hông sẽ đem lại cho nàng sự cá tính cũng không kém phần thanh lịch. Một item kết hợp cùng quần culottes jean cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch nữ chính là kiểu túi Envelope – hay còn gọi là túi bì thư. Kiểu túi này có hình dạng và kết cấu miệng xếp kiểu bì thư, có nút đóng mở để giữ an toàn cho đồ vật bên trong và chúng đã rất phổ biến trong giới phụ kiện thời trang vì nét thanh lịch, sang trọng mà chính túi bì thư mang lại. 

Ngoài túi bì thư ra, túi Doctor cũng là một item một chín một mười về sự ăn ý với quần jean culottes. Với thiết kế có hình dáng đáy phẳng, 2 cạnh bên trong, nắp mở có cấu trúc ngầm và được làm bằng khung kim loại giúp tạo nên sự chắc chắn khi đóng mở lấy hoặc cất đồ vật. Hình dáng cổ điển của túi này thật sự rất phù hợp với nét cổ điển của quần jean culottes. Đây là loại túi được lấy cảm hứng từ các túi thuốc của các bác sĩ thời xưa, và người ta tin rằng những cô nàng có nét tính cách thận trọng sẽ rất yêu thích loại túi này.

3. Đồng hồ hoặc vòng tay phù hợp với tổng thể

Bên cạnh hai phụ kiện không thể thiếu của các nàng là túi xách và giày dép thì vẫn còn những loại phụ kiến khác giúp làm nên và thể hiện nét phong cách và cá tính của mình như đồng hồ, vòng tay...

  • Đồng hồ

Một set trang phục dường như sẽ thiếu một chút sự hoàn thiện nếu thiếu đi một chiếc đồng hồ phù hợp. Đồng hồ sẽ là món phụ kiện giúp cân bằng bộ trang phục của mình nếu bạn biết cách phối hợp chúng để tạo nên một sự thu hút khó cưỡng của món phụ kiện này. Đối với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ thể thao dây da có thiết kế nổi bật. Bao quanh mặt đồng hồ có thể là những chi tiết nhỏ sang trọng như viền đá, tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay người đeo, đồng thời mang đến một nét tươi mới, thanh lịch cho cả set trang phục. Đối với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính, các nàng hoàn toàn có thể mix quần jean culottes với những chiếc đồng hồ có họa tiết đính đá cùng màu sắc trang nhã nhẹ nhàng. Những kiểu đồng hồ được đính đá thay những con số tượng trưng cho 12 mốc giờ tạo hiệu ứng lung linh bắt mắt. Những cô nàng mạnh mẽ và cá tính cũng nên lựa chọn cho mình  kiểu đồng hồ có thiết kế độc lạ đơn giản. Các thiết kế pha trộn demi trắng – vàng sẽ tạo nên một sản phẩm mang nét sang trọng, rất dễ phối cùng quần culottes sang trọng, thanh lịch.

  • Vòng tay

Nếu nàng thích sự đơn giản và tinh tế, những chiếc vòng tay dạng mảnh sẽ là sự thêm thắt hoàn hảo cho set trang phục của nàng cùng quần jean culottes. Với kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, ưu điểm của kiểu vòng tay này là dù nàng có đeo rất nhiều chiếc cùng lúc cũng sẽ không đem lại sự rối rắm. Đối với những cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính, những kiểu dây xích bản to nổi bật sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho nàng khi phối cùng quần jean culottes. Đây cũng chính là kiểu phụ kiện được rất nhiều fashionista yêu thích bởi sự thời thượng và độc lạ của chính nó. Tuy nhiên, các nàng nên cân nhắc lựa chọn loại dây xích phù hợp để không mang lại cảm giác nặng nề cho nàng và gây khó chịu khi hoạt động. Đối với những cô nàng yêu thích sự mộc mạc lại sành điệu, những chiếc vòng tay vỏ sò sẽ là một phụ kiện thời trang mà các nàng không nên bỏ lỡ khi phối cùng quần jean culottes, từ màu trắng thuần ban đầu, hiện nay những chiếc vòng tay vỏ sò đều mang thêm vẻ đẹp hiện đại và thời thượng khi có cả sự kết hợp từ màu ánh kim.

Như vậy, với mỗi món phụ kiện phối cùng chiếc quần jean culottes đều có thể mang lại cho nàng những phong cách cá tính và mới lạ khác nhau. Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp nàng chọn ra những phụ kiện phù hợp với phong cách cũng như chiếc quần jean culottes của chính mình. 

 

← Bài trước Bài sau →