FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Tiết lộ 5 cách mix đồ thời thượng với quần tây ống suông

Tiết lộ 5 cách mix đồ thời thượng với quần tây ống suông

Hiện nay, không khó để bắt gặp sự hiện diện của những chiếc quần tây nữ công sở ống suông trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Quần tây ống suông đã và đang là một item cực kì hot, với vô số ưu điểm tuyệt vời, nó dần trở thành mẫu quần yêu thích của chị em phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi. Quần tây ống suông không phải là một chiếc quần khó phối đồ, nhưng bạn vẫn nên lựa chọn những mẫu áo phù hợp nhất để dễ dàng "hack" dáng và có vẻ ngoài thời thượng, tinh tế. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mix đồ với quần tây ống suông như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, bài viết này là dành cho bạn. 

1. Áo sơ mi cơ bản

Item đầu tiên mà chúng tôi gợi ý cho bạn để diện với một chiếc quần tây ống suông đó chính là áo sơ mi kiểu dáng cơ bản. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau, từ những chiếc áo sơ mi cơ bản đến những chiếc áo sơ mi cách điệu với nhiều chi tiết cải tiến. Trong số đó, áo sơ mi kiểu dáng cơ bản là một item vừa đơn giản vừa dễ tìm, vừa phù hợp để mix với chiếc quần tây ống suông của bạn.

Bạn có thể lựa chọn màu sắc của áo sơ mi sao cho phù hợp với màu của chiếc quần tây ống suông của bạn. Nếu trong môi trường làm việc nơi công sở, áo sơ mi nhạt màu chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng an toàn nhưng cũng không kém phần thanh lịch nếu được mặc chung với một chiếc quần tây nữ công sở ống suông sẫm màu.

Quần tây nữ công sở ống suông thoải mái

Bên cạnh đó, áo sơ mi tối màu cũng không phải một sự lựa chọn sai lầm khi mặc với một chiếc quần tây ống suông, sự kết hợp tuyệt vời này chắc chắn sẽ tôn lên vẻ sang trọng của bạn. Khi mặc quần tây ống suông với áo sơ mi, bạn có thể sơ vin áo vào trong quần, điều đó làm tổng thể set đồ của bạn trở nên gọn gàng hơn, nhìn bản thân của người mặc cân đối hơn.

2. Áo kiểu điệu đà

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi cơ bản, bạn cũng có thể mix chiếc quần tây nữ công sở ống suông của bạn với những chiếc áo kiểu đa dạng mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi được cách tân với các chi tiết nhỏ, ren hoặc tua rua; một chiếc áo hở vai ngắn vừa tạo cảm giác quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch; hoặc một chiếc áo crop top cũng là một sự lựa chọn đúng đắn để bạn tạo điểm nhấn lên vòng eo con kiến quyến rũ.

Quần tây nữ công sở ống suông nhạt màu

Các loại áo kiểu hiện nay có vô vàn màu sắc và mẫu mã khác nhau. Vì có nhiều sự lựa chọn hơn, không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo kiểu thích hợp để mặc với một chiếc quần tây ống suông. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về chiều dài và chiều rộng của chiếc áo kiểu mà bạn mặc, vì nếu chiếc áo quá dài hay quá rộng, nó sẽ khiến bạn như bị nuốt chửng vào set đồ, khiến tỷ lệ cơ thể không được tự nhiên và nhìn tổng thể rất xuề xòa, gây khó chịu cho cả người mặc và người nhìn. Cũng không nên lựa chọn một chiếc áo kiểu có quá nhiều chi tiết dư thừa, vì nó sẽ khiến bạn đánh mất sự gọn gàng của bản thân đấy. 

3. Áo hai dây phóng khoáng

Nếu bạn muốn thoải mái một chút khi dạo phố hay uống cà phê cùng bạn bè thì áo hai dây chính là sự lựa chọn đúng đắn để bạn phối với một chiếc quần tây nữ công sở ống suông. Một chiếc áo hai dây không chỉ làm bạn trẻ trung phóng khoáng hơn, mà nó còn đem lại sự thoáng mát thoải mái cho người mặc. Nhờ chiếc áo hai dây trẻ trung và chiếc quần tây ống suông thanh lịch, bạn có thể khoe ra những ưu điểm mà cơ thể tự hào như vòng eo thon, xương quai xanh quyến rũ và bờ vai nữ tính.

Quần tây nữ công sở ống suông sẫm màu

Áo hai dây cũng là một item rất dễ mặc và mix đồ. Nếu bạn lo lắng áo hai dây sẽ quá hở hoặc cảm giác không thoải mái nếu chỉ mặc một chiếc áo hai dây, bạn hoàn toàn có thể mix nó với những chiếc áo kh hoặc áo khoác len mỏng. Sự kết hợp tuyệt vời của cả 3 item này sẽ đem lại cảm giác vừa năng động lại vừa dịu dàng, phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần nhẹ nhàng dễ chịu, dễ chịu cho cả người mặc và người nhìn.

4. Áo thun trẻ trung

Có lẽ trong tủ đồ của bất cứ chị em phụ nữ nào, dù là độ tuổi nào, cũng sẽ có thể thấy sự hiện diện của những chiếc áo thun đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc. Dù là phối đồ với bất kì item nào, áo thun vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn được chị em phụ nữ ưu tiên nhất nhờ sự tiện dụng, trẻ trung và thoải mái. Và khi phối đồ với chiếc quần tây nữ công sở ống suông, áo thun cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ.

Với các loại quần rộng dài như quần tây ống suông, khi được mix với áo thun, người mặc sẽ cảm thấy tươi trẻ và năng động hơn, tránh việc bị cộng thêm tuổi. Chất liệu thun co giãn cũng tạo sự dễ chịu cho các chị em phụ nữ dù là đang thực hiện những động tác khó nhằn đi chăng nữa. Một chiếc áo thun với kích cỡ phù hợp, đi cùng một chiếc quần tây ống suông, sẽ là một sự kết hợp lý tưởng để che đi một số khuyết điểm cơ thể như bắp tay to, bắt chân to... từ đó khiến cơ thể trông cân đối và thon thả hơn rất nhiều. Không những có thể giúp bạn “hack” dáng, sự kết hợp của một chiếc quần tây ống suông với một chiếc áo thun sẽ khiến bạn mang cảm giác trẻ trung hơn, giúp chị em phụ nữ tự tin khi đi làm cũng như đi chơi.

5. Áo blazer thanh lịch

Hiện nay, không chỉ những người làm việc tại văn phòng mới thường xuyên diện áo blazer, mà các bạn trẻ như học sinh, sinh viên cũng đang dần làm cho tủ đồ của bản thân trở nên phong phú hơn với sự xuất hiện của các loại áo blazer đa màu sắc đa kiểu dáng. Phối đồ với áo blazer không khó, trong các cách phối thường gặp hiện nay, có lẽ các nàng cũng đã từng 1 lần thấy áo blazer được phối với quần tây nữ công sở ống suông.

Combo này là một sự kết hợp tuyệt vời, áo blazer phối với quần tây ống suông sẽ mang lại sự thanh lịch, trưởng thành nhưng vẫn có nét năng động. Áo blazer có thể được phối với nhiều kiểu áo mặc bên trong khá đa dạng. Bạn có thể mặc một chiếc áo croptop hai dây bên trong và khoác một chiếc blazer bên ngoài, phối cùng chiếc quần tây suông, đây sẽ là một set đồ ưng ý vì vừa có thể thể hiện được sự quyến rũ của bản thân nhưng vẫn có một chút kín đáo trong đó. Đây là một set đồ khá hợp để chị em thử diện khi đi chơi. Còn khi đi học và đi làm, chúng ta nên phối áo blazer với áo sơ mi hoặc áo thun kín đáo hơn để phù hợp với môi trường học tập và làm việc.

Quần tây nữ công sở ống suông thời thượng

Quần tây nữ ống suông là một item dễ tìm và dễ mặc, nhưng nó chỉ thực sự phát huy hiệu quả nếu bạn biết cách phối phù hợp. Trên đây là những gợi ý dễ áp dụng mà chúng tôi đã liệt kê để bạn có thể mix quần tây nữ công sở ống suông sao cho thời thượng và thu hút nhất. Hãy thử ngay để biến thành quý cô thời thượng, hiện đại mỗi ngày nhé!





 

← Bài trước Bài sau →