FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Không cần dáng chuẩn vẫn diện được quần tây ống ôm dễ dàng

Không cần dáng chuẩn vẫn diện được quần tây ống ôm dễ dàng

Quần tây ống ôm từ lâu đã là món đồ được các nàng ưa chuộng. Với ưu điểm tôn lên đường cong của cơ thể, những loại quần âu ống bó chính là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sở hữu đôi chân đẹp. Vậy, đối với những cô nàng không sở hữu đôi chân hoàn hảo thì sao? Vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp nàng có thể khắc phục những hạn chế của mình và tự tin diện chiếc quần tây ống bó mà nàng thích.

Bắp chân lớn

Cơ thể mỗi người đều có những khuyết điểm, riêng đối với những nàng có bắp chân to thì những chiếc quần ôm bó sát là những kiểu trang phục không bao giờ được các nàng đưa vào tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, đó là khi nàng chưa đọc được bài viết này. Sở dĩ những chiếc quần tây ống ôm không trở thành trang phục ưa thích của các cô nàng bắp chân to vì nó có thiết kế ôm sát hông và chân, giúp làm nổi bậc lên những đường nét quyến rũ của người phụ nữ và cả những khuyết điểm, nếu nàng không khéo léo kết hợp các loại trang phục với nhau. 

Thật ra, dù cho có sở hữu bắp chân to thì nàng vẫn có thể diện chiếc quần âu ống bó mình thích bằng cách lựa chọn màu sắc tối như màu đen hoặc xanh sẫm để tạo hiệu ứng giúp đôi chân trông trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, chất liệu vải nàng cũng nên chọn loại vải không co giãn, phần gấu chỉ nên ôm nhẹ, không nên ôm quá chặt, nếu không sẽ khiến khuyết điểm càng thêm lộ rõ hơn, đồng thời nó còn giúp cho đôi chân có không gian để hoạt động. Một chiếc quần tây ống bó vừa vặn, thon gọn từ hông, đến đùi, đến chân sẽ giúp che lấp đi khuyết điểm của chính đôi chân bạn. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm với một đôi giày cổ cao, hoặc boot cao cổ để che đi phần bắp chân to của chính mình, giúp bản thân trở nên tự tin hơn mỗi khi xuống phố. 

Quần tây nữ ống ôm màu đen

Bắp đùi lớn

Dù có khuyết điểm bắp đùi to, bạn cũng có thể chinh phục được quần tây ống bó nếu biết cách chọn lựa kiểu dáng. Nàng nên chọn chiếc quần dạng form ống đứng để có thể che đi khuyết điểm đùi to của mình, chứ không nên mặc bất cứ kiểu quần tây ống ôm nào. Khi lựa chọn, bạn nên chọn những size quần có độ ôm hạn chế lại, để không bị lộ rõ khuyết điểm đùi kém thon gọn. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu quần tây ống ôm có form tựa như quần ống đứng . Khi chọn quần tây ống ôm, các nàng nên chọn những chiếc quần có size phù hợp với chính mình, ôm vừa đủ phần hông và mông, giúp giảm sự chênh lệch giữa hông, mông, và đùi. Những cô nàng có bắp đùi lớn có thể chọn quần và phối hợp chúng với những đôi giày gọn gàng như những đôi xăng đan quai mảnh hay giày cao gót. Một đôi giày có những kiểu độc lạ sẽ giúp bạn trông cao hơn, kéo dài tỷ lệ cơ thể đồng thời làm mờ đi khuyết điểm trên đôi chân không được thon gọn của mình. Hãy lựa chọn cho chính mình một đôi giày thanh mảnh và đơn giản, giúp cho bạn cao hơn và bạn có dùng chúng một cách vững chãi, thoải mái, đừng chọn những đôi quá kiểu cách nhưng lại không kém phần chắc chắn, một đôi giày đem lại sự hài lòng và thoải mái cho người sử dụng sẽ khiến bộ trang phục trở nên hoàn hoàn hảo. 

Quá gầy

Nếu như những nàng đầy đặn thường tìm cách phối đồ để giúp thon gọn hơn thì những nàng quá gầy cũng gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa trang phục phù hợp để trông quyến rũ hơn. Nếu bạn thuộc tuýp những cô gái có vóc dáng quá gầy, sở hữu thân hình có đường cong không hiển hiện một cách rõ ràng thì một chiếc quần tây nữ ống ôm có độ ôm vừa phải sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Một chiếc quần tây ống bó có độ co giãn cao sẽ giúp ôm lấy phần hông và đùi, tạo cảm giác hông và đùi của bạn trông lớn hơn. Một chiếc quần phù hợp thôi là vẫn chưa đủ, quan trọng hơn nữa là cách mix đồ cùng loại trang phục này. Hãy ngừng lại việc diện những chiếc áo phông rộng, áo xòe rộng từ dưới ngực đến eo với chiếc quần âu ống bó, kiểu quần áo đồng màu... những set đồ ấy đều không phù hợp, làm lộ ra khuyết điểm cơ thể và làm bạn kém đẹp hơn mỗi khi xuống phố hay xuất hiện trước mặt những người khác. Để việc phối đồ trở nên hiệu quả, hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu kem, hoặc có thể là màu xám, các bạn nên tránh các họa tiết sọc dài vì sẽ khiến bạn trông gầy lại càng gầy hơn, đôi chân nhìn lại càng bé hơn.

Quần tây nữ ống bó màu đen

Quá thấp

Nếu những cô nàng quá cao thường phải lo lắng tìm một chiếc quần sao cho đủ độ dài thì ngược lại, những nàng có chiều cao khiêm tốn cũng thường phải đắn đo về độ dài của ống quần sao cho phù hợp. Với trường hợp này, bạn có thể đem chiếc quần đến các cửa tiệm để nhờ thợ chỉnh sửa lại độ dài sao cho vừa vặn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn trông mình thật cao ráo, hãy chọn những chiếc quần tây nữ ống bó không quá ôm ở phần mắt chân. Chiều dài thích hợp bạn có thể lưu ý là dài hơn điểm mắt cá chân một chút. Một chiếc quần tây ống bó khoe đôi chân thon phối hợp cùng một đôi cao gót thì chiều cao của bạn đã được cải thiện một cách đáng kể rồi đấy. Nếu chiếc quần có họa tiết, hãy chọn những họa tiết nho nhỏ để tránh tình trạng bị nuốt dáng, có thể chọn những màu cơ bản như trắng hoặc đen. Hãy chọn những chiếc quần lưng cao để giúp chân bạn trông có vẻ được dài ra hơn. Để hoàn hảo, bạn có thể phối chung với một chiếc áo ôm có cổ cao vừa phải, nếu áo có cổ quá lớn sẽ làm cơ thể bạn trở nên không cân xứng, nhưng quá thấp cũng không thể giúp bạn cải thiện được chiều cao của mình. Hãy lựa chọn một chiếc áo có độ cao cổ vừa vặn với tỷ lệ cơ thể, giúp tạo hiệu ứng cơ thể trông có vẻ “dài” hơn, từ đó giúp bạn trông cao hơn. Đội thêm một chiếc mũ hay một món phụ kiện phù hợp nào khác để tạo điểm nhấn đặc biệt, giúp bạn có thể tự tin hơn vào chính. 

Hầu hết chúng ta đều có vóc dáng không hoàn hảo, nhưng đều có thể khắc phục được nếu biết cách chọn đồ. Cũng như những chiếc quần tây ống ôm vẫn có thể phù hợp với bất kỳ ai nếu nàng tìm đúng kiểu dáng và phối hợp chúng, để chúng trở nên phù hợp với bạn. Hãy luôn yêu thương chính mình và hoàn thiện bản thân, diện những chiếc quần tây ống ôm mà nàng muốn và xinh đẹp theo cách của riêng nàng. 

 

← Bài trước Bài sau →