FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Bí quyết diện quần tây ống rộng tôn dáng mỗi ngày

Bí quyết diện quần tây ống rộng tôn dáng mỗi ngày

Quần tây ống rộng công sở luôn là một item được các chị em săn đón hằng ngày. Với kiểu dáng vừa thanh lịch vừa sang trọng, cùng thiết kế ống rộng thoáng mát và thoải mái, chiếc quần này có thể giúp các nàng che khuyết điểm và tôn lên chiều cao rất hiệu quả. Không chỉ vậy, nếu biết phối đồ đúng cách, bạn sẽ có được một vẻ ngoài thời thượng và thanh lịch hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu các bí quyết và nguyên tắc diện chiếc quần thời thượng này hằng ngày với bài viết này nhé!

Quần tây ống rộng là một item sang, xịn mà bạn có thể diện mỗi ngày

Quần tây ống rộng công sở là loại quần được cải tiến hiện đại hơn từ chiếc quần âu ống suông. Được thiết kế với phần ống quần rộng và dài hơn so với chiếc quần âu ống suông hoặc ống ôm bó, quần tây ống rộng mang lại cho bạn hình ảnh phá cách hơn, thời thượng hơn rất nhiều so với các kiểu quần cũ nếu bạn biết cách phối đồ phù hợp. 

Với thiết kế đặc biệt ôm phần eo và rộng dần trở xuống, chiếc quần này chính là trợ thủ đắc lực để giúp bạn che giấu các khuyết điểm phần thân dưới như chân kém thon gọn, chân cong, khiến thân thể và vóc dáng không cân đối. Nhờ vậy, vóc dáng của bạn trông sẽ hoàn hảo hơn, giúp bạn tự tin hơn khi đến công sở mỗi ngày.

Trước đây, nhiều người có thể đã cho rằng quần tây ống rộng công sở là loại quần có kiểu dáng không hợp mốt thay vì diện những chiếc quần tây ống rộng, họ sẽ mặc vào những chiếc quần ôm bó sát chân. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, những chiếc quần tây ống rộng đang được chào đón nồng nhiệt trở lại với cải tiến là thiết kế lưng cao nên thời thượng. Hiện tại, chiếc quần này đã nhiều lần dẫn đầu xu hướng thời trang ở nhiều nước, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Nhờ những làn sóng trending, mẫu quần tây ống rộng bắt đầu nhận được sự chào đón trở lại của các chị em phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Một lý do nữa khiến những chiếc quần tây ống rộng lại được chào đón đó là sự đa dạng và dễ dàng phối hợp với các item khác. Không những có thể phối với nhiều loại áo khác nhau, quần tây ống rộng còn có thể phối với nhiều loại giày và phụ kiện khác nhau. Mỗi cách phối đều mang đến một vẻ ngoài khác biệt và mới lạ, không gây cảm giác cứng nhắc hay nhàm chán.

Vì những lý do trên, những chiếc quần tây ống rộng đã, đang và sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chị em phụ nữ đủ mọi lứa tuổi từ các bạn học sinh, sinh viên với phong cách năng động, trẻ trung cho đến những người đã đi làm với phong cách thanh lịch, sang trọng. Và không chỉ đi làm hay đi học, sẽ thật lý tưởng nếu bạn diện quần tây ống rộng trong các chuyến đi chơi. Không hề nghi ngờ gì, quần tây ống rộng công sở là một item vô cùng sang, xịn mà bạn nên có ít nhất một chiếc trong tủ quần áo của mình.

quần tây ống rộng chốn công sở

Các nguyên tắc khi diện quần tây ống rộng công sở

  • Chọn quần có độ dài vừa phải

Khi mặc quần tây ống rộng, đầu tiên bạn phải cân nhắc chú ý đến chiều dài của ống quần. Đối với chiếc quần này, chiều dài của quần có tầm ảnh hưởng rất lớn đến toàn thể bộ đồ và vóc dáng của người mặc.

Chiều dài lý tưởng dành cho các chị em diện chiếc quần này là ngang hoặc trên mắt cá chân một chút. Quần tây ống rộng là một item giúp ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả, nhưng nếu bạn lựa chọn một chiếc quần có ống quần quá dài hoặc quá ngắn, sẽ dễ dàng phản tác dụng với mục đích "hack" chiều cao ban đầu. Thay vào đó, nó khiến bạn trở nên xuề xòa hơn và rất nguy hiểm nếu bạn vướng ống quần vào giày hoặc chướng ngại vật, sẽ rất dễ vấp ngã.

quần tây ống rộng công sở đẹp

  • Chọn ống rộng vừa phải để tránh "bị" cộng thêm chiều ngang

Tương tự với chiều dài, độ rộng của ống quần cũng là một yếu tố cần xem xét và chú ý khi lựa chọn một chiếc quần tây ống rộng. Đối với những người có vóc dáng kém thon thả hoặc hơi quá gầy, diện quần tây ống rộng công sở có thể giúp cơ thể bạn nhìn đầy đặn và cân đối hơn, giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn khác như bắp chân to hoặc chân vòng kiềng... Nhưng đừng quá lạm dụng độ rộng của ống mà chúng ta cần phải dựa theo vóc dáng và chiều cao, chọn một chiếc quần tây có độ rộng phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc "hack" dáng và che đi các khuyết điểm cơ thể.

quần tây ống rộng công sở tôn dáng

  • Chọn phối với áo vừa vặn, gọn gàng

Nếu với mục đích đi làm, có lẽ một chiếc áo sơ mi sẽ là lựa chọn hàng đầu để phối với chiếc quần tây ống rộng công sở của bạn. Với một chiếc áo sơ mi gọn gàng cùng một chiếc quần tây ống rộng phù hợp, bạn sẽ gấp đôi sự thanh lịch của bản thân. Màu sắc của áo và quần có thể thay đổi theo sở thích hoặc quy định nơi làm việc, nhưng khi đã diện hai món đồ này với kích cỡ phù hợp, thì đó chính xác là một sự tuyệt phối, đó cũng là cách phối áo đơn giản nhất với quần tây ống rộng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc diện quần tây ống rộng với các loại áo khác nhau như áo croptop khoe eo, áo hai dây quyến rũ, áo phông trẻ trung, hoặc áo trễ vai đáng yêu…

quần tây ống rộng công sở thanh lịch

  • Sơ vin để trẻ trung và ăn gian được chiều cao

Để có thể có một set đồ vừa đẹp vừa gọn gàng và thanh lịch khi diện quần tây ống rộng công sở với áo sơ mi hoặc áo thun, áo phông,... bạn có thể dễ dàng "hack" chiều cao và khiến cơ thể thon gọn hơn bằng cách sơ vin áo vào trong quần. Cách này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn nếu bạn phối với áo sơ mi ở nơi công sở, hoặc nó sẽ khiến bạn trẻ trung và gọn gàng hơn nếu phối với các loại áo phông, áo thun phù hợp. Và tất nhiên, sơ vin áo và trong quần cũng có thể khiến toàn bộ set đồ cũng như cơ thể của bạn trở nên gọn gàng hơn, giảm thiểu các khuyết điểm khác, đồng thời tăng thêm sự gọn gàng và thanh lịch cho người mặc, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn.

  • Kết hợp cùng giày đế cao

Khi đã có một chiếc áo phù hợp để diện quần tây ống rộng, để có một set đồ đẹp, không thể nào thiếu sự đóng góp của một đôi giày đẹp. Để không bị khuất chân và bị vướng ống quần vào giày, khi diện một chiếc quần tây ống rộng công sở, bạn nên lựa chọn cho mình một đôi giày có đế cao hơn những đôi giày bệt bình thường của bạn. Tuy nhiên, cũng không cần chọn những đôi giày có đế quá cao, điều đó cũng có thể gây mất tự nhiên khi làm cho cơ thể thiếu sự cân bằng và đôi chân của bạn có vẻ dài ra bất thường so với cơ thể.

quần tây ống rộng công sở nhẹ nhàng

Trên đây là tổng hợp một số bí quyết giúp bạn diện quần tây ống rộng công sở tôn dáng mỗi ngày, hãy áp dụng và phối những bộ đồ ưng ý nhất với chiếc quần tây ống rộng của bạn nhé. 



 

← Bài trước Bài sau →