FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Sành điệu nơi công sở cùng sơ mi dáng suông

Sành điệu nơi công sở cùng sơ mi dáng suông

Sơ mi suông hiển nhiên là một kiểu áo không thể nào thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng công sở nào. Thiết kế đơn giản, không hề kén dáng đem lại nét đẹp thanh lịch và nhã nhặn. Tuy nhiên cũng rất dễ trở nên thô và nhàm chán nếu bạn không biết nhiều cách mix match đa dạng. Hãy cùng tham khảo bài viết hôm nay để bạn có thể biến hoá mỗi ngày cũng sơ mi dáng suông phóng khoáng và năng động nhé.

Sơ mi trơn phối cùng chân váy ôm

Trong các item thời trang công sở, thì chiếc chân váy ôm là mẫu chân váy thần thánh không thể phủ nhận. Những chiếc váy ôm giúp các cô gái khéo léo khoe được vóc dáng nuột nà. Cho dù bạn có dáng người cao ráo hay chiều cao khiêm tốn, thì cũng có được một chân váy ôm giúp bạn thể hiện ưu điểm hình thể. Có rất nhiều item có thể phối cùng một chiếc chân váy ôm, như áo pull ôm, áo cổ lọ, áo sơ mi basic, áo kiểu cổ tròn và đương nhiên không thể thiếu những mẫu áo sơ mi suông nữ tính.

Áo sơ mi xuất hiện từ thời Trung cổ, và những chiếc sơ mi đầu tiên được ra đời dành cho nam giới. Và vào khoảng giữa thế kỉ 19, sơ mi được coi là biểu trưng cho sự thịnh vượng. Ngày nay, sơ mi được phát triển, cải tiến và trở nên phổ biến với nhiều dạng và chất liệu khác nhau. Chiếc áo sơ mi suông gần như có sự tương đồng với những chiếc sơ mi truyền thống. Chúng có thiết kế khá đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp cổ điển sang trọng. Các mẫu sơ mi trơn khá dễ phối đồ, chỉ cần chọn chiếc chân váy ôm phù hợp với dáng người là bạn đã có ngay một set đồ công sở thanh lịch, sang trọng và chỉn chu để đi làm.

Nếu bạn may mắn là cô nàng có đôi chân dài hoàn hảo, thì hãy diện sơ mi suông với một chiếc chân váy ôm dáng dài. Những chiếc chân váy dài thường tạo nên phong cách sang trọng và tinh tế, nếu được phối cùng sơ mi trơn màu trắng thì bạn lại càng tỏa sáng.

Còn với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, hãy chọn những chiếc chân váy ôm có độ dài ngắn hơn, trên đầu gối, để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn nhé.

áo sơ mi suông kiểu nữ

Sơ mi voan cùng quần tây ống đứng

Bạn có biết rằng, để có được sự yêu thích và phổ biến như hiện nay, những chiếc quần tây đã phải trải qua một quá trình đấu tranh vất vả, vượt qua định kiến xã hội mãi đến thập niên 60 thì nữ giới mới sở hữu được những chiếc quần tây dành riêng cho giới tính của mình. Và sau một hành trình cái tiến khá dài, quần tây dần biến hóa đa dạng hơn với nhiều chủng loại khác nhau, như quần ống suông, quần ống loe và quần tây ống đứng. Bên cạnh chân váy thì quần tây ống đứng là item công sở thông dụng thứ hai. Mọi outfit tạo bởi chiếc quần tây ống đứng đều khá sang chảnh và thời thượng. Một chiếc sơ mi suông mix cùng quần tây ống đứng là set đồ vừa lịch sự, vừa thể hiện được nét đẹp nhã nhặn, hoàn toàn là set đồ chuẩn công sở.

Và để thêm phần nữ tính, bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi suông có chất liệu voan mềm mại. Đặc trưng của chất voan là sự thoải mái, thoáng mát, những chiếc áo voan không chỉ đem lại nét đẹp dịu dàng mà còn là item giúp bạn mát mẻ, dễ chịu kể cả tiết trời oi bức như mùa hè.  Đặc biệt với sự phá cách cùng áo voan gần đây đang là hot trend vì đem lại cảm giác trẻ trung và thoải mái cho người mặc. Cùng với chất liệu voan mềm mại sẽ giúp bạn tạo nên một tổng thể hài hoà. Sự bổ trợ lẫn nhau giữa chiếc áo voan nữ tính cùng chiếc quần tây ống đứng sẽ định hình một phong cách vừa sang trọng vừa dịu dàng, thanh lịch. Một đôi giày cao gót màu nude sẽ là điểm nhấn cuối cùng giúp cho set đồ này trở nên hoàn hảo hơn.

áo sơ mi suông mix quần tây ống đứng

Sơ mi lụa với quần jean ống vẩy

Trong tất cả các loại trang phục thì quần jeans là một item khá dễ tính, có thể kết hợp được với hầu hết các item khác. Nếu như skinny jeans có khả năng hack dáng siêu đỉnh thì jean ống vẩy lại thể hiện một cá tính rất riêng. Jean ống vẩy có nét đẹp khỏe khoắn, năng động với chất liệu ôm và dày của nó. Mẫu quần này làm cho đôi chân của bạn nổi bật hơn với phần đùi bó sát, giúp che đi khuyết điểm của chân, khoe phần hông gợi cảm.

Và quần jean ống vẩy sẽ là làn gió mới khi bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc quần âu thường ngày. Hãy thử kết hợp sơ mi suông chất lụa mềm mại cùng quần jean ống vẩy, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì độ ăn ý của hai item vốn không liên quan này. Chất lụa rũ thể hiện nét đẹp uyển chuyển nữ tính và vô cùng nịnh dáng. Để tạo được hiệu ứng đường cong dáng đồng hồ cát khi diện set đồ này thì bạn nên sơ vin gọn gàng. Còn muốn ngẫu hứng một chút thì có thể sơ vin nửa nọ nửa kia, sẽ cá tính, năng động hơn. 

Khi phối đồ cùng quần jean ống vẩy nên nhớ nguyên tắc “đơn giản vẫn là đẹp nhất”, đừng nên lạm dụng những chi tiết quá cầu kỳ hay lòe loẹt. Chính sự đơn giản như những chiếc sơ mi suông mới là item chinh phục mẫu quần jean này.

Mặc dù có khả năng giúp tôn dáng và hack chiều cao, nhưng những bạn nữ có đôi chân với phần đùi hơi to nên cẩn thận với quần jean ống vẩy. Một bí quyết nhỏ cho dáng người này là hãy chọn màu jean tối, tone cơ bản như xanh đậm, đen, hạn chế những mẫu jean rách hay thêm đường mài, những chi tiết đó chỉ khiến cho phần đùi của bạn trong càng thêm to mà thôi.

áo sơ mi nữ kiểu suông

Sơ mi suông tay bồng kết hợp skinny jean

Nhắc đến skinny jean thì không cần phải giới thiệu vì hầu như bất kỳ bạn nữ nào cũng phải sở hữu riêng cho mình vài chiếc. Bởi vì skinny jean thật sự là một mẫu quần siêu đỉnh, hack dáng, hack chiều cao tuyệt vời và còn có thể phối dễ dàng với các item thời trang khác. Đặc biệt với những ngày lười, bạn không cần phải suy nghĩ đắn đo nên mặc gì, chỉ cần một chiếc áo thun basic cùng skinny là cũng đủ ổn để vi vu xuống phố rồi.

Và bộ đôi áo sơ mi cùng skinny jean cũng là bộ đôi hoàn hảo của mọi cô gái, set đồ này có thể thích hợp để bạn diện đi làm, đi chơi hay đi học. Chỉ cần lựa chọn kiểu áo phù hợp với hoàn cảnh mà bạn đến. 

Với công sở thì những chiếc sơ mi suông tay bồng kết hợp cùng skinny jean sẽ là set đồ tinh tế, trẻ trung, năng động mà vẫn đảm bảo lịch sự. Những chiếc sơ mi tay bồng đặc biệt thích hợp cho những cô nàng có đôi vai nhỏ nhắn, thậm chí là hơi gầy. Tay áo bồng sẽ giúp che đi khuyết điểm của bạn, làm cho đôi vai trông đầy đặn hơn. 

Bất kể bạn có chiều cao khiêm tốn hay có đôi chân dài miên man thì sự kết hợp giữa sơ mi tay bồng và quần jean skinny cũng cực kỳ thích hợp nhé. Nếu dáng người cao ráo, bạn có thể phối set đồ này cùng một đôi giày thể thao hay giày búp bê bệt đều năng động và tươi trẻ. Với dáng người hơi thấp, thì một đôi cao gót sành điệu cũng giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả, kết hợp với skinny thì đôi chân trông sẽ dài hơn. Và như vậy, các nàng công sở đã có một outfit.

Một ngày 8 tiếng gắn bó nơi công sở vậy thì ngại gì mà không thoải mái diện những set đồ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Chỉ cần đảm bảo giữ được nét thanh lịch cần có thì bạn có thể mix & match những bộ cánh sành điệu cho mỗi ngày thêm giàu cảm hứng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit chất lượng với những chiếc áo sơ mi suông nhé.

← Bài trước Bài sau →