FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Cách chọn áo thun nhóm đẹp và phù hợp

Cách chọn áo thun nhóm đẹp và phù hợp

Cứ đến hẹn lại lên, instagram, facebook ngập tràn hình ảnh lung linh của những chuyến du lịch team building với đặc trưng là những mẫu áo thun nhóm đẹp - chất phát ngất. Những chiếc áo thun đội nhóm này đều chứa đựng những ý nghĩa riêng của một tập thể. Làm thế nào để chọn được áo thun đẹp và phù hợp cho cả một tập thể, bạn hãy cùng xem những chia sẻ sau nhé

- Ý nghĩa của áo thun nhóm

Vì sao thời gian gần đây, những hoạt động đội nhóm, team building được khá nhiều doanh nghiệp, cơ quan tổ chức thực hiện? Vì bất cứ một tập thể nào muốn phát triển vững mạnh thì đều cần có sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Nhóm hay “team” chính là đại diện cho sự đoàn kết đó. Những con người vốn dĩ không có sự liên quan đến nhau nhưng cùng gắn kết trong một khối, để có sự nhất quán và thể hiện tinh thần đồng đội thì đương nhiên không thể thiếu những chiếc áo thun đội nhóm.

Chiếc áo thun nhóm nói lên “chúng ta là một gia đình”, cùng nhau vì một mục đích chung của tập thể. Khi mặc áo thun nhóm sẽ không có sự phân biệt giàu nghèo, hàng hiệu hay hàng xách tay, cấp trên hay cấp dưới. Tất cả đều bình đẳng, đều đang hết sức cống hiến vì một mục tiêu chung. Phom áo thun còn đặc biệt dễ mặc, không kén người nên là lựa chọn rất thích hợp cho những hoạt động nhóm team building. Bên cạnh đó,  nhiều người còn thích áo nhóm vì vào những ngày mặc “đồng phục” bạn sẽ không phải nghĩ xem hôm nay mặc gì?

áo thun đội nhóm đẹp

Và để thoải mái, tự tin khi diện đồ nhóm, hãy cùng điểm qua những cách chọn áo thun nhóm đẹp sau đây nhé: 

+ Chọn loại vải thun thích hợp.

Hiện nay, có khá nhiều chất liệu vải thun để may, in áo nhóm như vải thun cotton 100%, vải CVC, vải thun Tixi, vải thun PE... Tùy vào mục đích chính khi thiết kế áo thun nhóm mà bạn chọn chất vải sao cho phù hợp. Ví dụ như mục tiêu của bạn là chọn được mẫu áo thun nhóm đẹp để tổ chức đi team building, đi du lịch nhóm đồng nghiệp, bạn bè...chỉ cần áo để mặc trong một thời gian ngắn nhất định thì có thể chọn loại vải thông thường nhưng có độ thấm hút và thoáng mát để có thể thỏa thích vận động khi tham gia các hoạt động vui chơi. Còn với áo thun nhóm để làm đồng phục vào những ngày cố định trong tuần làm việc, với môi trường máy lạnh mát mẻ, bạn có thể chọn chất vải dày hơn đẹp hơn như cotton 4 chiều hoặc vải VCV. 

Ngoài ra, yếu tố thời tiết cũng khá quan trọng để bạn quyết định nên chọn chất vải nào. Với tiết trời mùa hè Việt Nam oi bức thì chất thun lạnh, mát, thoáng và hút mồ hôi chính là lựa chọn tối ưu nhất. Còn vào những dịp cuối năm, tiết trời lạnh thì cần chọn chất vài thun dày để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể nhé.

áo thun đội nhóm dễ thương

+ Chọn phom áo phù hợp.

Một chiếc áo thun nhóm chất sẽ giúp các bạn trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn tươi trẻ và nổi bật, không bị bó buộc trong khuôn khổ nào. Thế nên, khi chọn phom áo thun nhóm, bạn nên chọn những thiết kế sao cho cá tính nhất, sử dụng chất liệu vải thích hợp với size áo vừa phải không quá ôm cũng không quá rộng. 

Đặc trưng của áo nhóm là phom thoải mái, lai áo dài hơn áo phông để bạn có thể bỏ áo vào quần hoặc chân váy. Vì là áo tập thể, nên không thể lấy size vừa chuẩn với từng người, phom rộng hơn một chút cũng tạo nên sự thoải mái để vận động vui chơi. Hãy khảo sát số đo của nhóm, sau đó quy thành ít nhất 3 size áo để mọi người có thể chọn được size áo cho mình, tránh chọn một size sẽ có trường hợp quá rộng hoặc quá bé.

áo thun đội nhóm thiết kế đẹp

+ Thiết kế đẹp.

Một thiết kế áo thun nhóm đẹp là thiết kế sẽ làm nên một “chất” riêng của team. Một mẫu logo độc đáo, một họa tiết nổi bật hay chỉ một nét nhấn nhá cách điệu cũng làm nên phong cách thú vị cho những chiếc áo thun nhóm. Đừng ngần ngại chọn những màu sắc nổi bật, họa tiết rực rỡ,vì đa phần các hội nhóm, tập thể đều là những người trẻ, năng động, thế nên màu sắc nổi bật tươi mới sẽ thể hiện được sức trẻ, sự tươi vui  và khỏe khoắn của người mặc. 

Hoặc nếu thích sự đơn giản, chỉ những chiếc logo chứa đựng ý nghĩa riêng của nhóm được in nổi trên phông áo đơn sắc cũng là thiết kế khá thú vị, tạo nên điểm nhấn riêng không trùng lặp với những đội nhóm khác. Ngoài ra, họa tiết hoa văn rực rỡ dạo gần đây cũng là xu hướng được yêu thích của giới trẻ, tùy vào sở thích chung mục tiêu chung của cả đoàn thể mà bạn chọn nên thiết kế đẹp nhất cho riêng đội mình.

áo thun nhóm thiết kế đẹp

Để chọn được áo thun nhóm đẹp, chất và phù hợp cho cả một tập thể là điều không hề dễ dàng. Khi mà mỗi người đều có “gu” ăn mặc và sở thích khác nhau. Hãy dành thời gian để khảo sát, thảo luận và cùng nhau xây dựng ý tưởng từ đó thống nhất và chọn ra mẫu áo thun nhóm độc đáo nhất cho team bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →