FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Điểm mặt các kiểu áo sơ mi basic chiều lòng phái đẹp

Điểm mặt các kiểu áo sơ mi basic chiều lòng phái đẹp

Các mẫu áo sơ mi basic tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ là một item thời trang lỗi thời. Cho đến nay, các mẫu áo sơ mi đơn giản này đã giải quyết vô số vấn đề khiến phái nữ đau đầu mỗi khi lựa chọn quần áo để mặc mỗi ngày. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các gợi ý phối đồ cùng những kiểu áo sơ mi này nhé.

1. Tổng quan về sơ mi basic

Đây là kiểu sơ mi được thiết kế tối giản, nhưng chính sự đơn giản mà nó đem lại sẽ tạo nên vẻ ngoài thu hút, thời trang và lịch sự cho người mặc. Những chiếc áo sơ mi được thiết kế theo phong cách basic rất dễ phối đồ và không hề kén người mặc. Có lẽ trong tủ quần áo của chị em phụ nữ không thể vắng mặt item thời trang này. 

Nếu bạn thường lo lắng vấn đề đồ mặc, không có nhiều kiểu áo trong tủ, không thể phối được nhiều set đồ khác nhau với những món đồ không liên quan, những chiếc áo sơ mi basic sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Vì sự đơn giản ở chính kiểu áo này, khiến nó rất lịch sự và phù hợp dù người mặc diện ở môi trường làm việc, môi trường học tập, thậm chí là khi đi chơi, đi du lịch... Về phong cách phối đồ, kiểu sơ mi đơn giản này cũng là một trong những kiểu quần áo dễ phối đồ nhất. Nó gần như không kén dáng người mặc và cũng không tạo nên sự đối lập nặng nề khi được phối với đa số các item thời trang khác. Nói cách khác, những mẫu áo này dường như phù hợp với đa số các kiểu áo khoác, quần, váy, giày và những loại phụ kiện khác nếu bạn biết cách phối đồ sao cho phù hợp. 

Bên cạnh đó, tùy vào loại vải may áo và những chi tiết được thiết kế trên áo mà người ta thường chia áo sơ mi basic thành nhiều kiểu áo khác nhau. Mỗi kiểu áo mà bạn chọn sẽ có những cách phối đồ khác nhau sao cho phù hợp với độ tuổi người mặc cũng như môi trường làm việc. Hơn thế nữa, cách phối đồ cũng là phương pháp hiệu quả giúp bạn thể hiện cá tính từ những chi tiết nhỏ trong ăn mặc, đó là lý do vì sao chúng ta nên chăm chút việc phối đồ mỗi khi có dịp ra đường. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu áo sơ mi tối giản phổ biến nhất cũng như cách phối đồ sao cho đạt đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa. 

Áo sơ mi tối giản

2. Các kiểu áo sơ mi basic phổ biến

Những kiểu sơ mi phong cách basic dưới đây đều có thể dễ dàng tìm được ở các cửa hàng quần áo thời trang nữ hoặc trên các trang thương mại điện tử. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây và chọn cho mình những set đồ hoàn hảo cùng một chiếc áo sơ mi tối giản nhé.

- Sơ mi vải kate

Kiểu áo sơ mi phong cách basic được may từ chất liệu vải kate là một trong những kiểu áo sơ mi phổ biến và dễ tìm nhất. Sơ mi vải kate đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc nếu lựa chọn đúng size áo vừa người. Bên cạnh đó, loại áo này thường được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, chi tiết và màu sắc khác nhau, cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn để tham khảo. 

Để phối được một set đồ đẹp mắt và thoải mái với áo sơ mi vải kate, bạn nên lựa chọn những item thời trang có thiết kế và màu sắc phù hợp, tạo cảm giác hài hòa với màu sắc cũng như chi tiết trên áo. Gợi ý đầu tiên của chúng tôi chính là kiểu quần lửng culottes. Kiểu quần này rất phổ biến thời gian những năm gần đây, nhận được sự yêu thích của chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, dù là học sinh hay đã tham gia môi trường làm việc. Khi phối với chiếc quần kiểu này, người mặc nên sơ vin áo sơ mi vào trong quần để tạo sự gọn gàng cho tổng thể set đồ. Thêm vào đó, để tránh sự trống trải, bạn có thể chuẩn bị cho mình một chiếc túi cầm tay hoặc một chiếc túi đeo vai thanh lịch, nếu là học sinh, sinh viên, một chiếc balo chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang lại sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

Áo sơ mi basic nữ vải kate

- Sơ mi vải voan

Loại áo sơ mi basic nữ bằng vải voan hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc áo. Với những chiếc sơ mi vải voan, bạn có thể thoải mái phối đồ để thể hiện cá tính của bản thân một cách vô cùng tích cực. Đối với những nữ nhân viên văn phòng hoặc làm việc trong những môi trường nghiêm túc như công ty, trường học... cách phối đơn giản nhất là mix sơ mi vải voan với váy ôm hoặc quần tây đen. Set đồ này vừa tôn lên sự nữ tính của người mặc nhưng vẫn giúp người xung quanh cảm giác được sự lịch sự, tôn trọng và nghiêm túc trong công việc. Với cách phối này, các chị em phụ nữ thường mang những đôi giày cao gót bít mũi, thường là màu đen, cùng tone màu với chiếc váy.

Với các kiểu áo sơ mi vải voan được cách điệu thêm những chi tiết như thêu hoa thường rất thích hợp để đi chơi, đi du lịch. Chiếc áo đã cách điệu mềm mại, điệu đà hơn cho bạn gái, thì chúng ta cần chọn một chiếc quần hoặc một chiếc váy đơn giản, ít chi tiết hơn, tránh sự rối mắt và rườm rà của tổng thể set đồ, ví dụ như một chiếc quần short tối màu, hoặc một chiếc váy chữ A dịu dàng... đều giúp người mặc đạt được hiệu quả thị giác mong muốn.

Áo sơ mi basic nữ lụa

- Sơ mi lụa

Trong các kiểu áo sơ mi basic thường thấy, sơ mi lụa là một item rất ăn điểm trong mắt chị em phụ nữ nhờ sự thoải mái, mát mẻ khi mặc. Ngoài ra, nó cũng gợi lên cảm giác sang trọng, thời thượng khi bạn biết phối đồ đúng cách. Với chiếc áo sơ mi lụa, các nàng có thể biến tấu set đồ theo nhiều phong cách khác nhau, từ quyến rũ, sang trọng đến gợi cảm, cá tính với hiệu quả thị giác không hề nhỏ. 

Khi được phối với quần âu, chiếc sơ mi lụa sẽ tôn lên sự trưởng thành, chín chắn của người mặc, bạn có thể diện set đồ này khi đi làm hoặc đi học, chắc chắn đây là một sự lựa chọn không tồi chút nào. Set đồ này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn thêm cho mình một đôi sandal thoải mái hoặc một đôi sneaker năng động cá tính. Ngoài ra, chiếc áo sơ mi này sẽ tạo nên sự kết hợp tuyệt vời nếu được phối với một chiếc váy ôm và được sơ vin vạt áo trước vào trong, tạo nên diện mạo vô cùng quyến rũ, gợi cảm, rất thích hợp để đi ăn, đi chơi vào buổi tối. Trong set đồ này, bạn nên thêm cho mình một đôi cao gót sang trọng thoải mái, và một chiếc ví cầm tay thời thượng, cá tính, sự kết hợp này sẽ đem lại hiệu quả còn hơn cả mong đợi.

Áo sơ mi basic nữ voan

- Sơ mi sọc nhỏ

Đây chính là item vô cùng quen thuộc với các bạn nữ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Chiếc áo này vừa mang lại cảm giác lịch sự, thanh lịch nếu được diện cùng một chiếc quần tây tối màu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể diện chiếc áo này với các loại váy dài nhẹ nhàng như các mẫu váy chữ A chẳng hạn, đừng ngại ngần chọn thêm một đôi giày sneaker cá tính hoặc một đôi giày búp bê dịu dàng, mỗi lựa chọn sẽ đem đến những cảm giác khác nhau cho toàn thể bộ đồ.

Khi đi chơi ngoài trời, đi du lịch hoặc dã ngoại, bạn đừng bỏ qua cách phối kiểu áo này với một chiếc quần short năng động, thêm nữa là một đôi sneaker sáng màu. Set đồ này sẽ giúp bạn mang lại cảm giác trẻ trung, tươi sáng và tràn đầy năng lượng cho những người xung quanh.

Đừng ngại để lại ý kiến chia sẻ của bạn để mọi người tham khảo những cách phối đồ khác với các kiểu áo sơ mi basic nữ nhé.

← Bài trước Bài sau →