FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN TẠI TPHCM

Những tuyệt chiêu phối đồ với quần jean ống loe

Những tuyệt chiêu phối đồ với quần jean ống loe

Quần jean ống loe là kiểu quần đang ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi chính đặc tính dễ kết hợp và phù hợp với nhiều dáng người. Tuy nhiên, để có thể tạo nên một set trang phục phù hợp với quần ống loe, các nàng cũng cần nắm bắt được những tuyệt chiêu phối đồ cần thiết để có thể luôn tự tin xinh đẹp và quyến rũ.

Những điều không nên

Những chiếc quần ống loe sinh ra là để dành cho những cô nàng có thân hình hoàn hảo, vì nó giúp nàng có thể khoe ra được hết những vẻ đẹp của chiếc eo thon và vòng 3 đầy đặn. Tuy nhiên, thực chất quần ống loe vẫn có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, nhưng dù là kiểu quần như thế nào thì có một vài điều cơ bản nàng cần lưu ý khi lựa chọn cho mình một chiếc quần jean ống loe phù hợp.

Chọn quần quá ngắn hoặc quá dài

Kiểu dáng của quần ống loe hầu hết đều tương tự nhau khi thiết kế ôm lấy từ phần mông xuống phần đùi và loe dần xuống đầu gối đến chân. Đặc biệt nhờ sự xuất hiện của dòng nhạc disco và những bước nhảy đầy điêu luyện của vũ công với quần ống loe càng làm cho kiểu trang phục này trở nên thịnh hành và được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, ắt hẳn do ảnh hưởng từ những hình ảnh về quần jean ống loe của các thập kỷ trước mà một số nàng có thể không biết độ dài phù hợp của một chiếc quần jean nữ ống loe, có thể nàng sẽ chọn những chiếc quần có độ dài quá dài, phần ống quần có thể chạm đất và lê lết trên nền khiến mất đi thẩm mỹ. Nếu nàng chọn một chiếc quần jean ống loe quá ngắn sẽ có thể khiến ưu điểm của chiếc quần biến mất, một chiếc quần jean nữ ống loe có độ dài quá ngắn sẽ khiến nàng lộ ra những khuyết điểm như bắp chân to, nhìn không được đẹp.

quần jean ống loe phong cách

Chọn ống quần quá rộng 

Những thiết kế quần jean ống loe khi xưa được mặc định là càng rộng càng đẹp, những hình ảnh về các kiểu quần ống loe khi xưa đến hiện tại ta có thể nhìn thấy được, những chiếc quần ống loe có phần ống từ đầu gối đến chân vô cùng rộng. Trái lại với những hình ảnh trong quá khứ, với sự thay đổi của tính thẩm mĩ và tiện dụng trong giới thời trang hiện nay, một chiếc quần jean ống loe đẹp sẽ là một chiếc quần được điều chỉnh ống quần có độ rộng vừa phải nhưng vẫn mang những nét đặc sắc của quần ống loe và không bị nhầm lẫn thành quần culottes. Hãy lưu ý về độ rộng của ống quần để nàng có thể diện những chiếc quần jean ống loe giúp khoe trọn những đường cong của cơ thể một cách hiệu quả nhất. 

Những cách phối với quần ống loe

Dù là kiểu trang phục từng vang chấn một thời vào những năm 70 nhưng quần jean ống loe chưa bao giờ nằm ngoài xu hướng thời trang nếu bạn biết cách phối hợp sao cho phù hợp với chính mình. Dù bạn mặc vào những ngày bình thường hay những ngày làm việc, cuối tuần dạo phố hay những buổi hẹn hò trà chiều, các dịp tiệc tùng hay hòa nhạc, xem hài kịch thì chiếc quần jean nữ ống loe này đều có thể giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình một cách nhã nhặn và hiện đại.

Áo sơ mi

Một sự lựa chọn vô cùng điển hình và hoàn hảo cho những cô nàng công sở là mix quần jean nữ ống loe với áo sơ mi, và trông nàng sẽ thật khéo léo hơn nếu đi cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn. Đối với một chiếc quần jean ống loe cạp cao, nàng có thể sơ vin áo giúp ăn gian chiều cao, hack dáng, phù hợp với những cô nàng nấm lùn nhỏ nhắn muốn trông bản thân mình cao hơn. Bên cạnh đó, giới thời trang ngày nay đã xuất hiện rất nhiều kiểu áo sơ mi cách điệu, không đơn điệu bởi chiếc sơ mi trắng truyền thống nữa. Một item với chiếc áo sơ mi unisex và chiếc quần jean ống loe là điều chắc chắn mà nàng không thể bỏ qua nếu đã quá chán ngán với phong cách truyền thống nghiêm túc. Đặc biệt, sự kết hợp này còn đem lại sự thoải mái, mạnh mẽ nhưng không kém phần trang trọng cho người mắc. Hoặc nàng có thể kết hợp với một chiếc sơ mi buộc vạt trước. Trông nàng sẽ trở nên thật thu hút và tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc năng nổ.

Áo croptop

Một item dành cho những cô nàng cá tính và năng động là sự kết hợp giữa quần jean ống loe và áo croptop. Ưu điểm của quần jean ống loe giúp cân đối phần hông và mông của nàng, bạn sẽ không cần phải sơ vin áo nhưng nàng vẫn sẽ trông thật hack dáng với set đồ này đấy. Đặc biệt những cô nàng có vòng ngực đẹp thì sự phối hợp quần jean ống loe với một chiếc crop top quây sẽ tạo nên một phong cách năng động nhưng không kém phần sexy, cực kì thích hợp với những buổi vui chơi cùng bạn bè. Nếu cần đến những nơi sang trọng hơn, chỉ cần mix thêm một chiếc blazer hoặc áo jacket cổ điển phía ngoài là nàng đã hô biến bản thân từ một người năng động thành một cô nàng thanh lịch, chỉn chu và không kém phần quyến rũ. 

Áo thun 

Một sự kết hợp cơ bản, quen thuộc và an toàn là set trang phục quần jean nữ ống loe mix cùng áo thun. Nàng không cần phải vất vả suy nghĩ, từ những kiểu áo phông trơn, kẻ sọc đơn giản, hay các kiểu áo có họa tiết trẻ trung khi diện cùng quần ống loe sẽ khiến nàng trở nên thật trẻ trung và hoạt bát, tràn đầy sức sống. Bạn cũng có thể sơ vin áo để trông thật gọn gàng và thanh lịch trong những sự kiện hay khi tới công sở làm việc. Với set trang phục này, nàng hoàn toàn có thể đi cùng với giày bata thể thao hay cao gót đều phù hợp. Tùy theo phong cách thời trang mà nàng có thể chọn lựa một đôi giày thích hợp với chính set trang phục này của chính mình. Đây quả thật là một lựa chọn vô cùng đơn giản và phù hợp với những ngày thường xuống phố hoặc những buổi hẹn hò ngoài trời cùng bạn bè. 

quần jean nữ ống loe màu trắng với áo thun

Áo hai dây

Một sự kết hợp mang âm hưởng Retro và Hippie vào những năm thập niên 70 và 80 là sự kết hợp giữa áo hai dây và quần jean ống loe. Được làm từ những chất liệu mềm mại và thoáng mát, áo hai dây được các nàng lựa chọn để kết hợp với quần jean ống loe sẽ đem lại sự nữ tính cho nàng, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Set trang phục này cực kì thích hợp vào những lúc thời tiết nóng bức như mùa hè vì nó tạo được cảm giác thoải mái mát mẻ cho người mặc. Một phong cách vừa thời thượng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng đấy nhé. Ngoài ra, nàng còn có thể mix cùng những đôi giày cao gót giúp nàng trở nên cao hơn, hay giày bata đem lại sự tiện lợi và năng động. 


Đầy sự nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, giản dị nhưng không mất đi vẻ thanh lịch, quần jean ống loe chính là món đồ linh hoạt cực kì cần thiết trong bất kỳ tủ quần áo của các chị em phụ nữ. Hãy để quần jean ống loe trở thành một bộ trang phục không thể thiếu cho cảm hứng thời trang hằng ngày của nàng, với đa dạng phong cách biến hóa và sự kết hợp trang phục cùng quần jean ống loe sẽ khiến nàng xuất hiện với một hình ảnh mang vẻ đẹp thời thượng và quyến rũ nhất.

 

← Bài trước Bài sau →