FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Bí quyết chọn mua một chiếc quần jean lưng cao đẹp

Bí quyết chọn mua một chiếc quần jean lưng cao đẹp

Cổ điển, bụi bặm và phóng khoáng, quần jean lưng cao là món đồ không bao giờ bị lỗi thời, dù hiện nay xuất hiện rất nhiều các xu hướng thời trang mới lạ khác. Đây được xem là một sản phẩm xứng đáng để các nàng bỏ tiền ra đầu tư vì tính tiện dụng, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không hề bị lỗi mốt. Tuy phổ biến là vậy nhưng việc tìm kiếm một chiếc quần jean lưng cao chuẩn, giúp tôn dáng và phù hợp là câu hỏi khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải đau đầu. Hãy tham khảo bài dưới đây để giúp bạn tìm được chiếc quần jean hoàn hảo, phù hợp với chính mình.

Dáng quần 

Hiện nay có 4 kiểu dáng quần jean thông dụng là skinny - quần jean bó sát, slim - kiểu quần có độ ôm vừa phải ở hông và đùi, ống quần hơi rộng hơn so với quần skinny, straight jeans - hay còn gọi là quần ống đứng, với thiết kế ống quần rộng rãi, và cuối cùng là boyfriend jeans - là kiểu quần có thiết kế hơi thụng ở đũng quần, kiểu quần rộng rãi, hơi hướng nam tính. Tùy thuộc vào vóc dáng và phong cách thời trang, nàng có thể chọn cho mình một dáng quần phù hợp nhất. 

Đối với những cô nàng chiều cao khiêm tốn, các nàng có thể chọn một chiếc quần jean lưng cao dáng slim jeans hoặc straight jeans sẽ có thể giúp nàng ăn gian chiều cao cũng như che đi khuyết điểm về đôi chân của mình như đôi chân quá gầy hay quá to. Quần  jean lưng cao dáng skinny sẽ giúp những cô nàng có đôi chân thon dài khoe được trọn vẹn ưu điểm của chính mình, tôn lên vẻ xinh đẹp và quyến rũ của cơ thể. Đối với những cô nàng có thân hình hơi đầy đặn, kiểu quần jean boyfriend sẽ khiến các nàng có thể hài lòng, kể cả những cô nàng thích phong cách bụi bặm. Một dáng quần phù hợp sẽ có thể giúp nàng có thể che đi những khuyết điểm và tôn lên vóc dáng của chính nàng.

Quần jean nữ lưng cao xanh nhạt với áo thun

Cạp quần

Tiếp theo, phần cạp quần cũng là một điều chúng ta cần lưu ý đến. Bởi vì một chiếc quần jean lưng cao hay thấp đều sẽ có sự ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của bạn. Những chiếc quần có phần cạp thấp sẽ rất phù hợp với những nàng nào sở hữu thân hình tam giác ngược, tức phần thân trên lớn nhưng đùi và hông lại bé, hoặc những cô nàng muốn khoe ra đường cong hông của chính mình. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng chiếc quần jean ấy sẽ có thể vừa vặn với vòng mông của nàng để không phải gặp những sự cố không mong muốn.

Trong khi đó, quần jean lưng cao luôn chứng minh được hiệu quả tôn dáng tuyệt vời của mình. Những cô nàng có vòng 2 không thon gọn sẽ thật sự cần một chiếc quần jean lưng cao để giúp che đi khuyết điểm ấy, bằng cách phối hợp cùng một chiếc áo sơ mi hay áo thun sơ vin là có thể giúp nàng che đi hần khuyết điểm ấy. Đồng thời, những chiếc quần jean lưng cao còn có thể tôn lên vòng ba quyến rũ. Vì có điểm xuất phát cao hơn sẽ tạo nên cảm giác đôi chân trông sẽ dài hơn, thích hợp với những cô nàng mong muốn trông mình cao ráo hơn.

Nếu nàng có một vòng eo thon gọn, sự kết hợp quần jean lưng cao cùng một chiếc áo croptop và giày cao gót sẽ vừa giúp bạn khoe được triệt để vòng eo quyến rũ của mình vừa giúp bạn trông thật thời trang hơn nữa. 

Quần jean nữ lưng cao màu trắng với áo trễ vai

Kích thước vừa vặn

Tất nhiên đây luôn luôn là yếu tố cực kì quan trọng khi lựa chọn bất kì loại trang phục nào, kể cả các loại quần jeans lưng cao. Một chiếc quần jeans sẽ không thể phát huy hết công dụng của nó và bạn sẽ không thể sử dụng nếu nó không vừa vặn với bạn. Có rất nhiều cửa hàng thời trang với đa dạng các mẫu quần jean được bày bán, đôi khi còn có những cửa hàng chuyên bán các loại quần jean nên rất dễ dàng để bạn có thể ra cửa hàng và tự tay lựa chọn cho mình những chiếc quần phù hợp nhất. 

Thế nhưng, nếu bạn quá bận rộn với công việc và không thể có thời gian để đi đến từng của hàng và mặc thử chúng thì các nàng hoàn toàn có thể mua sắm qua mạng, vấn đề là làm thế nào để có thể chọn đúng kích cỡ quần jeans phù hợp khi bạn hoàn toàn không được thử nó?

Trước tiên, bạn cần nắm bắt được số đo của mình bao gồm vòng eo, hông, đùi, chiều dài chân, cổ chân. Số đo chiều dài chân sẽ giúp bạn chọn được chiều dài gấu quần mà bạn mong muốn, cổ chân có thể giúp bạn xác định phần ống quần không quá rộng hay chật. Và trước khi đặt hàng, nàng hoàn toàn có thể nhắn tin với cửa hàng và nhờ họ tư vấn về size cũng như kiểu dáng hay màu sắc mà nàng mong muốn, việc nhắn tin trao đổi với cửa hàng trước khi đặt hàng còn có thể giúp nàng đổi lại hàng nếu như nàng nhận được một chiếc quần không vừa và nhận lại một size quần khác phù hợp hơn. 

Quần jean nữ lưng cao xanh đậm với áo kiểu trắng

Chất liệu vải

Khi nghe đến quần jean lưng cao, chắc hẳn đa số các nàng đều không nghĩ đến chất liệu vải vì nghĩ rằng nó chính là vải jean. Thực chất, vải jean chính là một loại vải bông thô được làm từ chất liệu cotton duck, được dệt từ 2 sợi cùng màu và ra đời từ năm 1873. 

Ngày nay, vải jean được làm hoàn toàn từ cotton hoặc vải denim. Các kiểu quần jean hiện nay thường được may từ 90% cotton và một phần nhỏ elastane giúp có độ co giãn tốt, hoặc bằng vải denim - một loại vải xuất phát từ tên thị trấn Serge de Nimes ở Pháp, đây được xem là chất vải dành cho người lao động và biểu hiện của sự phá cách, bền bỉ nhưng lại có phần đắt đỏ hơn jean. Những chiếc quần jean nữ lưng cao mang màu xanh nhuộm từ chàm rất có thể được làm từ vải denim vì màu xanh nhuộm từ chàm chính là màu sắc đặc trưng của loại vải denim. Hiện nay trên các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Levis, Adidas… thường được họ may từ sự kết hợp hoàn hảo giữa jean và denim - một chất liệu vô cùng thời trang và êm ái. Từ thời trang trẻ em teen tới thời trang công sở cho đến thời trang trung niên đều có thể về màu sắc và mẫu mã.

Quần jean nữ lưng cao xanh nhạt với áo cổ vuông

Chiều dài giấu quần

Ngoài việc phải lựa chọn sự vừa vặn về phần eo, hông và đùi thì độ dài của gấu quần cũng là một điểm rất quan trọng mà các nàng cần lưu ý đến. Một chiếc quần jean nữ lưng cao có phần gấu quần phù hợp sẽ khiến nàng trở nên xinh xắn hơn, độ dài của gấu quần sẽ quyết định bạn sẽ trông như thế nào khi diện chiếc quần jean lưng cao ấy. 

Đối với những cô nàng có dáng người cao ráo, độ dài gấu quần sẽ thích hợp khi dài qua gót chân nàng giúp mang đến vẻ ngoài cổ điển và thanh lịch, có thể phối thêm với giày cao gót. Ngược lại đối với những cô nàng thấp bé, độ dài gấu quần sẽ phù hợp hơn khi vừa chạm mắt cá chân, phối hợp thêm một chiếc giày cao gót nữa sẽ giúp những cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao một cách đáng kể. 

Quần jean lưng cao được xem là một món thời trang vô cùng đơn giản mà hầu hết mọi người đều sở hữu. Tính đa dụng và linh hoạt trong cách phối đồ của quần jean nữ lưng cao đã khiến biết bao cô nàng phải đổ gục và mê đắm. Việc sở hữu một chiếc quần jean lưng cao trở nên dễ dàng hơn nhưng chọn một chiếc phù hợp với dáng người quả là điều không đơn giản. Hi vọng những kiến thức của bài viết trên đây cung cấp đã có thể giúp nàng có những sự lựa chọn thích hợp cho chính mình, giúp nàng tìm được một chiếc quần jean lưng cao thật sự như ý. 

← Bài trước Bài sau →