FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Những lưu ý khi chọn quần jean skinny

Những lưu ý khi chọn quần jean skinny

Những chiếc quần jean skinny thời trang, cá tính, trẻ trung vẫn luôn là xu hướng được thế giới ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là phái nữ bởi những tiện ích mà nó mang lại. Thế nhưng, việc lựa chọn một chiếc quần skinny nữ như thế nào cho phù hợp lại là điều mà các nàng cần chú ý đến. Hãy cùng tham khảo bài viết sao đây để có thể lựa chọn được cho chính mình một chiếc quần jean skinny ưng ý nhé.  

Màu sắc phù hợp cho vóc dáng

Những chiếc quần jean skinny thường có nhiều màu sắc hơn các loại jean cơ bản. Các loại jean cơ bản thường chỉ có các màu như màu xanh, xanh đen, đen, xám, còn những chiếc quần jean skinny nữ có thể sẽ có nhiều màu sắc hơn như xanh dương, đỏ, xanh lá, trắng... Vì tính đa dạng về màu sắc như thế, nên các nàng cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc của chiếc quần skinny mà nàng sẽ sở hữu. 

Đối với những cô nàng thon thả, đôi chân thon gầy và làn da sáng thì những màu sắc có gam tươi sáng như trắng và đỏ sẽ là phù hợp nhất, nó giúp tôn lên dáng vẻ thon thả của đôi chân nàng, nếu những nàng nào có đôi chân quá khẳng khêu thì những gam màu sáng sẽ giúp đôi chân bạn trông đầy đặn hơn, đồng thời những màu sắc tươi sáng còn giúp nàng trông thật trẻ trung và tươi tắn. 

Ngược lại, với những cô nàng có thân hình đầy đặn và đôi chân có khuyết điểm, những tông màu trầm sẽ thích hợp với nàng hơn. Những chiếc quần jean dáng skinny có màu như đen, xanh đen... sẽ giúp đôi chân nàng trở nên thon thả hơn, đồng thời những màu tông trầm ấy còn giúp che bớt khuyết điểm cho đôi chân của nàng, giúp nàng trở nên thanh lịch và chín chắn hơn. Thêm vào đó, các loại vải tối màu sẽ làm kỹ thuật wash, mài, xé rách jean trông trở nên thật sành điệu.

Quần jean nữ skinny sành điệu

Độ ôm vừa phải

Skinny là từ dùng để chỉ chung những loại quần có độ bó sát cơ thể, tuy nhiên trên thực tế, quần jean skinny có rất nhiều độ ôm khác nhau cho các nàng có thể tự do lựa chọn. Đối với những cô nàng có đôi chân thon thả, thẳng tắp thì có thể tự tin chọn những chiếc quần jean nữ skinny bó sát vô cùng hiện đại, khéo léo khoe vẻ đẹp của đôi chân mình. Những chiếc quần jean dáng skinny dạng siêu ôm sẽ là trang phục lý tưởng cho những cô nàng có đôi chân như thon gọn , đặc biệt nàng có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau như với áo thun sẽ khiến nàng trở nên thật năng động và tươi tắn, áo sơ mi sẽ khiến nàng thật thanh lịch và trưởng thành. Tuy nhiên, những cô nàng có đôi chân quá gầy sẽ không hợp với kiểu quần skinny bó sát như vậy, nó sẽ khiến đôi chân nàng trông như quá gầy, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nàng. 

Những cô nàng có đôi chân hơi to cũng không nên lựa chọn kiểu quần jean skinny bó sát vì nó sẽ khiến khuyết điểm đôi chân của nàng được lộ rõ một cách triệt để. Các nàng có thể chọn những loại quần jean skinny nữ ít ôm hơn, các loại quần jean ôm cơ bản có form phổ thông và không quá kén dáng người mặc. Loại quần này có thể giúp những cô nàng có khuyết điểm cân bằng được tỷ lệ cơ thể, che đi khuyết điểm chân to, đùi to hoặc chân nhỏ. Đồng thời nó còn đem lại cho người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi di chuyển vì ống quần đã được nới rộng ra, tạo không gian thoải mái cho đôi chân dễ dàng hoạt động hơn. Dáng quần jean skinny như vậy vẫn rất thích hợp phối với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, nếu nàng khéo léo chọn những kiểu áo có thể che đi khuyết điểm thân trên của mình như bắp tay to bằng áo tay phồng, vai thô bằng những chiếc áo cổ rộng... thì nàng đã có cho mình một set đồ thật sự rất phù hợp với mình, giúp nàng có thể thật tự tin và xinh đẹp khi xuất hiện ở nơi làm việc hay đi gặp gỡ bạn bè. 

Quần jean nữ skinny bó sát ôm dáng

Kiểu dáng phù hợp (slim fit hoặc straight fit).

Quần jean skinny phù hợp với mọi tầng lớp và mọi giới tính trong xã hội, không chỉ dành riêng cho nữ, quần jean skinny còn có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với cánh mày râu. Quần jean dáng skinny được phân ra thành rất nhiều loại khác nhau, dựa vào những tiêu chí khác nhau như skinny dài skinny lửng, skinny lửng xắn lai... và rất nhiều kiểu wash khác nhau tạo nên những điểm nhấn đặc sắc. Nhưng cơ bản quần jean dáng skinny được chia làm hai loại là slim fit và straight fit. Tùy theo dáng người của các nàng mà slim fit hay straight fit sẽ phù hợp. 

Đối với những chiếc quần skinny kiểu slim fit. đây là kiểu quần có phần hông và đùi ôm sát, ống quần rộng một chút, không quá bó vào đôi chân. Đây là kiểu quần rất thích hợp cho những cô nàng có dáng người thanh mảnh, cao gầy vì phần hông và đùi được ôm sát sẽ có thể giúp nàng khoe ra những đường cong quyến rũ của cơ thể, nhưng ống quần lại không quá ôm, khiến cho những nàng sở hữu đôi chân quá gầy guộc cũng không cần quá lo lắng rằng đôi chân mình sẽ trông không đẹp khi diện quần jean skinny. Tuy nhiên nó lại không thích hợp với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, vì sự bó sát của quần sẽ khiến vóc dáng thô hơn và lộ rõ những khuyết điểm của mình. 

Kiểu quần jean skinny straight fit sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng nào không sở hữu dáng người thon gầy. Đây chính là dáng quần cổ điển nhất nhưng không bao giờ bị lỗi thời. Dáng quần straight fit có thiết kế phần hông và đùi ôm vừa đủ, vừa vặn với cơ thể, ống quần thẳng và rộng vừa phải, phù hợp với mọi dáng người, nhất là những cô nàng có dáng người nhiều khuyết điểm thì kiểu quần jean skinny này quả là một sự lựa chọn thông minh và phù hợp. Với thiết kế phần hông và đùi có độ ôm vừa phải, khéo léo che đi những khuyết điểm mỡ thừa của nàng, đồng thời cũng giúp người mặc có cảm giác thoải mái, không bị chật chội. Với phần ống quần từ đầu gối xuống có độ suông và thẳng giúp che đi khuyết điểm bắp chân của nàng, đồng thời giúp đôi chân của nàng trông dài hơn, hack dáng rất hiệu nghiệm.

Quần jean skinny straight fit còn giúp tạo cảm giác cổ điển, sang trọng cho người mặc vì vẫn giữ được tính chất quần ống suông của mẫu quần jean cũ. Có thể nói đây là kiểu quần “thần thánh’ phù hợp với hầu hết mọi dáng người, dù nàng cao, thấp, mập hay gầy thì vẫn có thể diện những kiểu quần skinny straight fit, phối thêm những kiểu áo phù hợp với phong cách thời trang của nàng sẽ giúp nàng có được một set trang phục vô cùng ưng ý, khoe ra được nét đẹp vốn có và cá tính cá nhân của mình như với áo sơ mi nàng sẽ trở thành cô nàng thanh lịch và chín chắn, áo thun nàng sẽ trở nên năng động và tươi tắn, những chiếc áo có họa tiết chấm bi sẽ trông nàng trở nên thật dịu dàng, nữ tính... Quả là một loại trang phục rất đáng giá để nàng có thể sở hữu được nó đấy nhé.

Quần jean skinny kiểu cách hiện đại

Vì tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà quần jean skinny đã khiến biết bao cô nàng phải mê đắm và sở hữu ngay em nó trong tủ quần áo của mình. Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp các nàng biết được mình nên chọn những kiểu quần jean dáng skinny như thế nào cho phù hợp với chính mình. Hãy chọn cho chính bản thân của mình một chiếc quần jean skinny giúp nàng khoe triệt để những nét đẹp mà mình vốn có, để nàng có thể luôn luôn tự tin và xinh đẹp nhé. 

← Bài trước Bài sau →