FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Biến hóa phong cách với quần jean boyfriend

Biến hóa phong cách với quần jean boyfriend

Quần jean boyfriend là một kiểu trang phục rất được hội các chị em yêu thích. Những năm trở lại đây, nó đã bắt đầu trở lại và làm điên đảo giới thời trang khi liên tục ra những mẫu mã cũng như màu sắc vô cùng bắt mắt. Với thiết kế không quá ôm sát cơ thể và có kiểu quần baggy mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái. Thế nhưng, bạn đã biết cách biến hóa đa dạng phong cách của mình với quần jean boyfriend chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé. 

Nữ tính với áo hở vai

Áo hở vai là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây là một thiết kế áo táo bạo giúp người diện nó khoe trọn được bờ vai gợi cảm, xương quai xanh quyến rũ nhưng lại không hề quá phô trương và hở hang. Một item có thể giúp nàng đa dạng hóa phong cách, từ đáng yêu, trẻ trung, xinh xắn đến nữ tính sexy quyến rũ, áo trễ vai đều có thể biến hóa thành. Khi mùa hè sắp đến, có vẻ như áo trễ vai sẽ luôn là một item hot, là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu. 

Nàng có thể phối áo trễ vai với quần jean boyfriend tạo nên một set trang phục năng động nhưng cũng không kém phần đáng yêu, kết hợp thêm một đôi sneaker màu trắng hay một đôi giày slip on nữ gam màu trung tính thì cũng có thể hình thành nên một tổng thể hoàn hảo, thích hợp cho nàng ra đường để dã ngoại, đi chơi với bạn bè.

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nàng cứ thể chọn các kiểu áo trễ vai hoa mix cùng quần jean boyfriend nữ và một đôi giày cao gót, vậy là nàng đã có một sự phối hợp vừa năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà, dịu dàng nữ tính rồi đấy. Những kiểu áo trễ vai bồng bềnh được làm từ nhiều lớp vải hoặc có các họa tiết đường cong độc đáo sẽ là lựa chọn không phù hợp với những cô nàng đầy đặn, tuy nhiên, item này lại thích hợp dành cho các cô nàng có khuyết điểm vai thô và rộng, giúp bờ vai của nàng trông thon gầy hơn. 

Đối với những cô nàng có phần bắp tay to, những chiếc áo hở vai tay phồng sẽ có thể giúp che đi khuyết điểm đó của nàng, đồng thời khi phối cùng quần jean boyfriend sẽ giúp nàng trở nên cực tây, mix cùng một đôi giày có độn đế và một vài phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho set đồ thêm thú vị hơn.  Một cô nàng có bờ vai đầy đặn có thể diện áo hở vai hay không? Câu trả lời là có đấy, những chiếc áo với thiết kế không quá trễ cùng phối dây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng che đi khuyết điểm của cơ thể. Nàng nên tránh những kiểu áo bó sát và nên đồng hành cũng những thiết kế trễ vai đơn giản và phù hợp với vóc dáng của mình.

Trẻ trung cùng áo croptop

Áo croptop là một trong những item không thể thiếu của cô nàng sành điệu, với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng hiện nay, áo croptop giúp tôn lên vẻ năng động nhưng không kém phần quyến rũ, hấp dẫn cho các nàng. Bộ đôi áo crop top cùng quần jean boyfriend nữ trong không khí oi bức và nắng nóng của ngày hè sẽ khiến cho nàng có diện mạo đầy cá tính và cuốn hút mọi ánh nhìn. Một bộ trang phục thích hợp để khoe trọn vòng eo thon gọn quyến rũ trong những dịp dạo phố hay du lịch cùng bạn bè. Phần trên có độ ôm nhẹ nhàng của croptop sẽ kết hợp hài hòa đúng gu với phần dưới rộng thùng thình của quần jean boyfriend. Điều này giúp tạo nên sự nhất quán cho set đồ và mang đến cho người mặc phong cách thoải mái nhưng lại vô cùng cuốn hút. 

Một sự kết hợp khác là chiếc áo ngắn trễ vai khi kết hợp với quần jean boyfriend sẽ là một outfit cực chất cho ngày hè năng động của nàng, khiến nàng như một fashionista chính hiệu. Chưa hết, nó còn thể hiện sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục của các nàng nữa đấy. Hay kiểu áo croptop rộng xõa phần chân áo, phối cùng một chiếc quần jean boyfriend lưng cao sẽ mang đến cho nàng sự năng động và trẻ trung. Các loại áo croptop tay ngắn body sẽ phù hợp với các cô nàng có hạn chế về chiều cao. Nó sẽ giúp cho các nàng trông thon thả hơn và thân hình sẽ cân đối hơn. Đừng bỏ qua sự kết hợp với áo blazer giúp nàng tự tin nơi làm việc với phong thái ấn tượng và đậm chất thời trang, vẻ ngoài chất lừ mang chút nam tính sẽ giúp cô nàng tạo nên một phong thái ấn tượng khi vận dụng mang đến công sở hoặc các buổi dạo phố hẹn hò cùng bạn bè và người ấy.

Phóng khoáng cùng sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize là một item chủ chốt trong các tính đồ thời trang sành mốt, vừa phóng khoáng, trendy lại không bị nhàm chán như kiểu áo sơ mi truyền thống. Sự kết hợp giữa áo sơ mi oversize và quần jean boyfriend chính là công thức mặc đẹp kinh điển dễ dàng áp dụng, phù hợp với nhiều đối tượng hay hoàn cảnh và lại có cách biến tấu vô cùng đa dạng. Tuyệt chiêu sơ vin sẽ khiến nàng có được tỷ lệ cơ thể cân đối khi diện outfit này đấy nhé. Nếu bạn theo đuổi phong cách thanh lịch nhưng đồng thời không muốn mất đi sự năng động trẻ trung, một chiếc áo sơ mi oversize kẻ sọc sẽ giúp nàng có một set đồ trông hợp mốt và sành điệu hơn, các nàng cũng có thể phối cùng các phụ kiện xinh xắn như bông tai, mũ cách điệu để trông thật thu hút và đáng yêu khi xuống phố. Hay một chiếc áo sơ mi đơn sắc cùng quần jean boyfriend cũng có thể trở thành sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng năng động. Để set đồ trở nên thần thái hết mức, nàng đừng quên chọn một đôi giày thể thao năng động đi kèm nhé. 

Đơn giản với áo thun dáng rộng

Áo thun form rộng là item không thể thiếu trong mùa hè bởi ngoài ưu điểm mát mẻ, thoải mái chúng còn có khả năng hack tuổi cực đỉnh và vô cùng “dễ tính” trong khoảng mix đồ. Không cần phải vắt óc suy nghĩ, chúng ta vẫn có được set trang phục vừa năng động, trẻ trung, khỏe khoắn vừa sành điệu, cá tính và thu hút. Áo thun form rộng cùng quần jean boyfriend tuy không phải là ý tưởng quá mới lạ hay độc đáo nhưng chúng được xem là combo đảm bảo mặc đẹp, mặc thời thượng và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng hay hoàn cảnh. Thậm chí, bạn còn có thể diện set đồ này quanh năm suốt tháng mà không lo nhàm chán hay lỗi mốt bởi chỉ cần một chút khéo léo khi kết hợp, bộ đôi sẽ trở nên vô cùng thú vị và thu hút hơn rất nhiều. Không cần quá cầu kỳ, nàng có thể chọn hai tông màu cơ bản là đen - trắng cũng đủ để nàng thể hiện gu thời trang sành điệu của chính mình rồi đấy, hoặc những tông màu nhẹ nhàng, ton-sur-ton để có được một tổng thể trông hài hòa hơn. Khi diện set trang phục này, bạn nên sơ vin gọn gàng để không bị nuốt đi những đường cong xinh đẹp của cơ thể, bạn có thể sơ vin lệch hoặc sơ vin vạt trước cũng sẽ khiến nàng trông thật cá tính.

Quần jean boyfriend nữ bức phá

Boytriend jean chắc chắn là item chuẩn không cần chỉnh và không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng mang phong cách cá tính, mạnh mẽ. Nó mang đến sự thời thượng, phóng khoáng và style cực chất. Với những ý tưởng phối đồ khéo léo và linh hoạt, bạn sẽ cảm thấy thật sự bất ngờ với độ chất của kiểu trang phục thời trang độc đáo này. Hãy mạnh dạng cho vào một chút sự tinh tế và sự bạo dạn khi mix cùng quần jean boyfriend nữ để có thể tạo nên những phong cách khác biệt, thu hút và quyến rũ không kém bất kỳ set trang phục nào khác. Hi vọng nàng đã có thể diện đẹp với xu hướng quần jean boyfriend này nhé. 

← Bài trước Bài sau →