FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN TẠI TPHCM

Chọn quần tây nữ công sở ống đứng cho người dáng cao gầy

Chọn quần tây nữ công sở ống đứng cho người dáng cao gầy

Chiếc quần tây nữ công sở ống đứng luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các chị em phụ nữ để thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp. Những cô nàng dáng cao gầy khi diện những chiếc quần tây càng làm nổi bậc lên nét đẹp thanh mảnh của mình. Tuy nhiên, nếu nàng không biết cách diện sao cho khéo thì sẽ khiến thân hình bị gầy gò hơn. Hãy cùng điểm qua một vài những gợi ý nho nhỏ sau để chiếc quần có thể phát huy được hết công dụng và vai trò của nó nhé.

Lưu ý màu sắc

Quần tây nữ công sở ống đứng là một sự lựa chọn rất phù hợp đối với những cô nàng có thân hình “cò hương”. Chiếc quần âu giúp thể hiện sự nữ tính, thướt tha đồng thời khéo léo che lấp đi bớt đôi chân gầy mảnh, giúp nàng trông có vẻ đầy đặn hơn. Trái với những cô nàng hơi mũm mĩm phù hợp với những gam màu trầm, màu tối thì đối với các cô nàng cò hương, những gam màu sáng, trung tính như màu trắng, màu be, pastel nhẹ nhàng lại là một sự lựa chọn thông minh. Một chiếc quần tây nữ công sở ống đứng màu trắng sẽ giúp nàng trở nên hấp dẫn bởi những đường nét nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần thanh lịch, tinh tế, nét uyển chuyển mềm mại. Trong mỗi bước đi, nàng sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Còn với những ai không sở hữu làn da trắng sáng thì màu be sẽ là một tone màu an toàn giúp nàng trở nên thật ấn tượng mà không mất đi vẻ mảnh mai vốn có. Đối với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì những chiếc quần tây nữ công sở ống đứng có gam màu pastel nhẹ nhàng cũng có thể giúp bạn biến hóa cân đối hơn và dễ dàng phối hợp với những trang phục khác tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo mỗi khi đến công ty hoặc nơi làm việc. Gam màu pastel cũng là sự lựa chọn lý tưởng để diện khi đi làm, dạo phố hay đi chơi cuối tuần.

Quần tây nữ công sở ống đứng đẹp dễ phối đồ

Phối cùng áo không quá ôm

Sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc, tiếp theo chúng ta nên quan tâm đến những kiểu áo có thể kết hợp cùng chiếc quần tây nữ công sở ống đứng để tạo nên một bộ trang phục thật hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Đối với những nàng “cò hương”, việc chọn một chiếc áo ôm sát cơ thể sẽ là một lựa chọn không phù hợp, những chiếc áo ôm có thể làm lộ rõ khuyết điểm quá mảnh khảnh của nàng. Thay vào đó, hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo có phom rộng rãi một chút, như một chiếc sơ mi dáng rộng có màu sắc phù hợp với chiếc quần nàng đang sở hữu hay một chiếc áo phông năng động giúp che bớt thân hình hơi gầy của nàng.

Các loại áo croptop cũng là những lựa chọn phù hợp với chiếc quần tây nữ công sở ống đứng của nàng cho mỗi lần xuống phố hoặc đi chơi cùng bạn bè, thể hiện sự năng động và thoải mái và cũng không lộ những khuyết điểm quá mảnh mai của nàng. Những chiếc áo cổ tròn rộng vừa phải hay dáng cổ bẻ cũng có thể giúp nàng trông đỡ gầy guộc hơn. 

Ngoài ra, khi kết hợp với quần tây nữ công sở ống đứng vào những chuyến dã ngoại hay cà phê với bạn bè, nàng cũng có thể ưu tiên tìm kiếm những kiểu áo tay phồng để giúp phần thân trên đầy đặn hơn đồng thời giúp thân hình bạn trở nên cân đối hơn rất nhiều đấy nhé. Nếu biết cách kết hợp khéo léo, item này thực sự sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt hơn rất nhiều.

Quần tây nữ công sở ống đứng màu đen

Chất liệu vải

Không chỉ kiểu dáng và màu sắc có thể ảnh hưởng đến một bộ trang phục, chất liệu vải làm nên nó cũng là điều quan trọng cần được các nàng lưu ý đến và lựa chọn thật kỹ càng và cẩn thận. Quần tây nữ công sở ống đứng nên là những chiếc quần được may bằng vải dày dặn, với tính chất ít co giãn, giúp quần tây có thể giữ được form dáng đứng của mình, ngoài ra nó còn nên là loại vải có bề mặt mềm mịn và khó nhăn, đa dạng về màu sắc và họa tiết, dễ dàng cho các nàng công sở phối hợp để tạo nên những bộ trang phục hoàn hảo khác. Về cơ bản, nàng nên chọn những loại vải trơn màu sẽ dễ dàng phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau, song song đó luôn giữ được vẻ hiện đại và ít khi bị lỗi thời. 

Những trang phục kết hợp cùng cũng không nên có chất liệu quá mềm mỏng, bám dính vào cơ thể như lụa hay satin, nó sẽ làm cho nàng lộ rõ khuyết điểm của dáng người mình hạc xương mai. Tuy nhiên nếu nàng lựa chọn những loại vải quá dày sẽ khiến thân hình trở nên cứng nhắc, mất đi vẻ duyên dáng yêu kiều vốn có của mình. Để kết hợp cùng quần tây nữ công sở ống đứng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những trang phục làm từ cotton hay len vì chúng có độ dày dặn vừa phải, không khiến cơ thể bạn trở nên đơ cứng lại có thể làm nổi bật lên những đường nét duyên dáng của chính các nàng.

Phối cùng giày không cao quá 5cm

Đối với các cô nàng có đôi chân gầy, những đôi giày cao gót mũi vuông, da bóng, hoặc các kiểu giày có gót to sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp với trang phục quần tây nữ công sở ống đứng. Vì dáng người cao ráo của mình, nếu không muốn bản thân trông mất cân đối thì nàng nên hạn chế chọn những đôi giày cao gót cao quá 5 cm. Những đôi giày thấp với gót to sẽ giúp trông đôi chân đầy đặn và mềm mại hơn. 

Đừng quên, kể cả khi chọn giày, các nàng mình hạc xương mai nên ưu tiên lựa chọn những tông màu sáng tạo hiệu ứng giúp chân đầy đặn. Các nàng nên lưu ý, tránh những đôi giày có mũi nhọn hay mở mũi, vì chúng sẽ khiến đôi chân của nàng trông xương xẩu hơn, lộ ra những nhược điểm trên đôi chân gầy của các nàng. Những đôi giày có phần đế quá dày cũng là sự lựa chọn nên được bỏ qua vì khoảng cách quá xa giữa chân và giày sẽ khiến sự không đồng nhất được thể hiện một cách rõ ràng giữa thân hình và outfit mà các nàng đang mặc. Hoặc kiểu giày boot cũng là một lựa chọn phù hợp để phối cùng với quần tây nữ công sở ống đứng dành cho những đôi chân thanh mảnh của nàng.

Những mẫu boot có phần gót nhỏ dần, phần gót thấp sẽ khiến cơ thể nàng trở nên cân đối hơn, một điều cần lưu ý là nên ưu tiên những đôi boot kín mũi nhé, vì nó có thể giúp che đi những khuyết điểm trên đôi chân không mấy đầy đặn của nàng. Dùi vóc dáng hoàn hảo đến đâu thì khi kết hợp với những món đồ không phù hợp cũng không thể làm nổi bật lên lợi thế ngoại hình của bạn.

Quần tây nữ công sở ống đứng thời trang

Vậy nên, các nàng hãy cẩn trọng trong mỗi sự lựa chọn của chính mình. Dù mặc trang phục gì, nàng cũng cần tìm hiểu đâu là thứ phù hợp và khiến mình trở nên xinh đẹp hơn, thu hút hơn. Những chiếc quần tây nữ công sở ống đứng thời trang sẽ mang lại vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế cho bất cứ dịp gặp mặt nào. Do đó, bạn hãy tậu ngay kiểu quần này cho tủ đồ của mình và khéo léo phối hợp cùng những item thời trang khác nhé!

← Bài trước Bài sau →