FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Gợi ý cách phối quần tây ống côn đơn giản khi đi làm

Gợi ý cách phối quần tây ống côn đơn giản khi đi làm

Quá trình lựa chọn trang phục kết hợp cùng quần tây ống côn khi đi làm chắc hẳn là nỗi lăn tăn cho các cô nàng công sở trót yêu thích các kiểu quần tây. Hãy tham khảo bài viết sau để có cho mình những gợi ý về cách phối quần tây ống côn đơn giản khi đi làm nhé. 

Quần tây phối cùng áo thun

Tưởng chừng là đối lập nhưng áo thun và quần tây nữ ống côn lại là một sự kết hợp ăn ý, dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và năng động. Sự kết hợp giữa áo thun và quần âu ống côn có thể đem lại cho nàng sự thoải mái, trẻ trung và năng động mỗi khi đến nơi làm việc. 

Tùy theo dáng người, màu da cũng như sở thích mà các nàng có thể lựa chọn những chiếc áo thun để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo cho chính mình. Những cô nàng có thân hình đầy đặn có thể lựa những chiếc áo thun có màu sắc tối một chút hoặc có các họa tiết nhỏ sẽ giúp cơ thể trông gọn gàng hơn. Lưu ý là không nên diện những chiếc áo thun có sọc ngang vì nó sẽ khiến nàng trông đầy đặn hơn đấy. Trái lại, những cô nàng mảnh khảnh có thể lựa cho mình những màu sắc tươi sáng, ấm áp để giúp bản thân trở nên đầy đặn hơn. Nếu những cô nàng có bờ vai thon gầy cùng xương quai xanh quyến rũ có thể chọn những chiếc áo thun cổ rộng, khéo léo khoe ra những đường nét hấp dẫn của mình. Những nàng có bắp tay hơi lớn cũng có thể tìm những chiếc áo thun tay lỡ để che đi phần bắp tay thô của bản thân. Áo thun phối cùng quần tây nữ ống côn không chỉ đem lại sự năng động cho nàng mà nó còn giúp nàng biến hóa đa dạng rất nhiều phong cách khác nhau, nhưng vẫn đúng theo tiêu chuẩn đơn giản, thích hợp khi đi làm hoặc đến bất cứ đâu. Set áo thun phối cùng quần tây ống côn này còn đem lại cho nàng cảm giác thoải mái và không bị cứng nhắc, đồng thời cũng không làm mất đi vẻ thanh lịch của kiểu đồng phục nơi công sở. 

Quần tây ống côn phối cùng áo thun

Quần tây ống côn phối cùng sơ mi

Mỗi khi nhắc đến quần tây nữ, chắc hẳn hình ảnh bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến chính là những chiếc áo sơ mi trắng đầy thanh lịch và kín đáo. Quần tây ống côn cũng vậy, một set đồ quen thuộc với sự kết hợp giữa quần tây ống côn cùng chiếc áo sơ mi phù hợp sẽ khiến nàng không bao giờ là lỗi mốt. Với sự đa dạng các kiểu áo và màu sắc của áo sơ mi ngày nay, từ truyền thống cho đến hiện đại, các nàng có thể tự do thay đổi phong cách và làm mới cho set đồ của mình liên tục mà không hề gây nhàm chán. 

Những chiếc áo sơ mi có cổ nơ điệu đà kết hợp cùng quần âu ống côn sẽ khiến nàng trông thật nữ tính dịu dàng. Một vài họa tiết kẻ sọc trên áo sơ mi cũng có thể giúp nàng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể, giúp thân hình thon gọn và mảnh mai hơn.

Một chiếc sơ mi tay cộc phối cùng quần tây nữ ống côn là lựa chọn phù hợp cho những ngày hè oi bức, mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho các nàng công sở. Hay những chiếc áo sơ mi tay lỡ đem lại cho nàng vẻ đẹp nữ tính, với các họa tiết chấm bi và màu sắc tươi sáng như màu vàng, cam sẽ giúp set đồ của nàng không bị quá gò bó và khuôn khổ, giúp nàng trở nên tươi tắn, nổi bật và thu hút hơn. 

Cuối cùng trong phần áo sơ mi, một item đơn giản và truyền thống là một chiếc áo sơ mi tay dài cùng quần tây ống côn, sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi sự sang trọng và thanh lịch, sự phối hợp này phù hợp với mọi dáng người và vô cùng dễ mặc, khiến các nàng trở nên sang chảnh và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 

Quần tây phối cùng blazer

Nếu nàng không thích sự đơn điệu của áo thun và cảm giác gò bó, khuôn mẫu mà một số áo sơ mi đem lại thì đừng lo lắng, một chiếc blazer màu sắc trung tính sẽ là sự kết hợp thông minh cho nàng đang tìm kiếm những phong cách độc đáo, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. 

Với chất liệu vải đa dạng, blazer không bị đóng khung theo dạng set mà được ứng dụng vô cùng linh hoạt. Sự kết hợp của áo blazer cùng quần âu nữ ống côn sẽ thỏa mãn được niềm yêu thích của cô nàng mê đắm phong cách thời trang menswear mạnh mẽ và cá tính với sự kết hợp giữa áo sơ mi, blazer và quần âu ống côn, một sự kết hợp rất đơn giản và phổ biến của phong cách này. Một chiếc blazer dáng dài phối cùng áo thun và quần âu ống côn sẽ giúp nàng trông thật linh hoạt, item này cũng rất thu hút giới mộ điệu văn phòng vì tính ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hay blazer khoác ngoài áo hai dây cùng quần tây ống côn cũng mang lại cho nàng nét quyến rũ của phái nữ. 

Không chỉ mang phong cách mạnh mẽ cá tính như những chiếc blazer màu trầm, những gam màu nhẹ, tươi sáng của blazer sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút hơn khi diện cùng chiếc quần tây ống côn, thể hiện rõ nét sự dịu dàng nữ tính của mình. Sự phối hợp hoàn hảo cho bộ trang phục này dành cho các nàng là những chiếc giày cao gót, giày đế bệt hoặc loafer, giúp mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần trẻ trung cho các cô nàng công sở. 

Quần tây phối cùng áo kiểu

Quần âu ống côn luôn mang một nét gì đó thanh lịch và chuyên nghiệp, đôi khi trông cũng rất khuôn khổ, thế nhưng không vì thế mà nó lại có thể mất đi tính linh hoạt của mình. Ngoài sự kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun, blazer, quần tây ống côn nữ đẹp còn có thể kết hợp cùng với nhiều loại áo kiểu khác. Những chiếc áo cổ nơ điệu đà kết hợp cùng quần tây ống côn sẽ giúp nàng trông thật dịu dàng và nữ tính, hay những chiếc áo cổ vuông thích hợp cho những cô nàng có bờ vai to, đem lại cảm giác cổ điển và thanh lịch. Những chiếc áo cổ cao vừa nữ tính lại phá cách phù hợp với những cô nàng có bờ vai gầy quyến rũ, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người mặc, giúp outfit của nàng trông thật mới lạ. Những chiếc áo kiểu tay phồng cũng là một sự kết hợp không tồi với quần tây nữ ống côn. Vì áo tay phồng rất thích hợp đối với những cô nàng có bắp tay hơi thô hay hơi gầy, nó giúp nàng khéo léo che đi khuyết điểm và giúp outfit đậm nét nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Nếu nàng là một cô gái theo đuổi sự dịu dàng thùy mị pha chút điệu đà thì sự kết hợp giữa áo trễ vai cùng quần âu nữ ống côn sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ bởi nét sang trọng, kiêu sa, sang chảnh mà bộ trang phục sẽ đem lại cho bạn. Ngoài ra áo trễ vai còn giúp nàng che đi những khuyết điểm ở phần bắp tay giúp vóc dáng của nàng thêm mảnh mai và nữ tính. 

Quần âu ống côn phối cùng áo kiểu

Nhìn qua các item trên tưởng thật đơn giản nhưng mỗi một sự kết hợp đều mang lại cho nàng những vẻ đẹp khác nhau, những nét thu hút khác nhau, thể hiện phong cách cũng như cá tính đặc biệt của bản thân mà không ai có thể nhầm lẫn được, những sự kết hợp đơn giản ấy cũng không thua kém bất kỳ những item cầu kỳ nào khác. Tùy theo địa điểm và sở thích mà nàng chọn cho mình chiếc Hãy mau mau tìm cho mình một chiếc áo mà bạn yêu thích và phối cùng chiếc quần tây ống côn quen thuộc của nàng đi nhé, nàng sẽ phải thật sự bất ngờ đấy. 

← Bài trước Bài sau →