FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Cách diện chân váy ôm công sở tôn dáng

Cách diện chân váy ôm công sở tôn dáng

Hack chiều cao, tôn dáng, sang trọng và quyến rũ chính là những điểm tuyệt vời khiến cho chiếc chân váy ôm công sở trở thành item không thể thiếu vắng trong bộ sưu tập thời trang của bất kỳ cô nàng nào. Không chỉ giúp nàng chiếm spotlight nơi văn phòng, mà mẫu chân váy này còn có rất nhiều cách phối để nàng có thể tha hồ diện đi chơi, đi dạo nữa nhé. Hãy cùng tham khảo một vài kiểu diện hay ho nào.

Phối cùng áo peplum

Có thể nói, áo peplum là một kiểu áo có khá nhiều tính hữu dụng, vừa mang vẻ đẹp sang trọng, vừa đẳng cấp khi kết hợp cùng chân váy đồng thời còn có thể che được một khuyết điểm mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng sợ - mỡ thừa và bụng to. 

Áo peplum luôn có những kiểu phối đa dạng để bắt kịp xu hướng, vì thế qua bao nhiêu thời gian, mẫu áo này cũng không hề lỗi thời. Áo peplum thông thường có thể phối với quần jean cạp cao, quần âu ống suông, chân váy bút chì, chân váy ngắn, thế nhưng đẹp nhất vẫn là chiếc chân váy ôm công sở. Đặc biệt là với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, chân váy ôm mix cùng áo peplum là sự lựa chọn hoàn hảo không cần bàn cãi nhé.

Theo kiểu phối cùng áo peplum, thông thường sẽ ít khi chọn chân váy màu đen, màu tối. Mà bạn nên chọn màu sắc hơi có phần nổi bật một chút, để tạo điểm nhấn chính là từ phần eo nhấn của peplum trở xuống. Chiếc chân váy ôm công sở đẹp đến cỡ nào thì khi ôm sát khoe trọn đường cong vòng ba thường sẽ có điểm hở cực kém duyên chính là phần bụng “nhấp nhô” nhẹ dù có ốm và thon đến cỡ nào đi nữa. Thế nhưng khi phối cùng áo peplum dáng dài thì khuyết điểm ấy hoàn toàn bị che phủ, đem lại sự quyến rũ hoàn hảo cho bất kỳ cô nàng nào.

Chân váy ôm công sở tôn dáng

Chọn blazer dáng dài để khoác ngoài

Áo khoác blazer là một item thời trang vô cùng quen thuộc và thông dụng với các nàng, và nó đang ngày càng dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây. Không chỉ thu hút các cô nàng bởi sự dễ mặc mà áo khoác blazer còn có thể “hô biến” những set đồ của bạn từ tầm thường trở nên “trendy” chỉ trong nháy mắt. Hoặc che đi những khuyết điểm hình thể một cách dễ dàng.

Chân váy ôm công sở đi kèm áo blazer là cách mix đồ cũng rất độc đáo và có thể biến hóa thành nhiều phong cách. Nếu bạn là một cô nàng thích sự phóng khoáng, cá tính thì các bạn có thể kết hợp áo khoác blazer dáng dài với những set chân váy ôm công sở đẹp, hơi ngắn để khoe đường nét cơ thể. Còn nếu các bạn muốn theo đuổi phong cách sang trọng, đẳng cấp thì có thể phối chân váy ôm công sở dài đi kèm áo 2 dây nữ tính hoặc áo len ôm đơn sắc, kết hợp khoác blazer dáng dài. Set đồ này vừa đảm bảo sự kín đáo nhưng cũng khoe trọn được khéo léo vóc dáng bên trong. 

Bạn cũng không cần lo về thời tiết, mùa hè diện blazer cùng những set chân váy ôm có chất liệu mềm mại, thoáng mát còn mùa đông thì các bạn cũng có thể mix cùng những set chân váy len, chân váy đuôi cá có chất liệu dày dặn hơn một chút,...đều rất phù hợp đấy. Cũng gợi ý thêm cho bạn đó kết hợp cùng một đôi sneaker để trông trẻ trung, năng động hơn hoặc lựa chọn giày cao gót, giày mũi nhọn,… để có một set đồ đứng đắn hơn nhé.

Diện đồ cùng tone cũng là một cách mix rất hay ho cho các nàng đó. Việc bạn cần làm đó là khéo léo mix chiếc áo khoác blazer cùng với những chiếc chân váy ôm công sở cùng tone để tạo nên một bộ trang phục hài hòa, nhã nhặn. Áo trong bạn có thể chọn áo hai dây, áo len tăm, áo thun basic trơn màu trắng sẽ càng làm nổi bật lên sự sang trọng.

Chân váy ôm công sở ngắn đẹp đen phối đỏ

Chọn chân váy kẻ sọc

Hot trend đầm công sở, chân váy ôm công sở phối màu kẻ sọc hiện đang là item được rất nhiều quý cô yêu thích. Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của thiết kế kẻ sọc là khả năng đánh lừa thị giác. Theo đó nếu bạn đang sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì hãy bắt cặp ngay với item chân váy công sở kẻ dọc ngay nhé! Bởi nó không chỉ giúp cho bạn có thể ăn gian chiều cao một cách thông minh mà còn mang tới cho bạn một vẻ ngoài hết sức xinh đẹp và thu hút.

Khi bạn sở hữu một thân hình hơi mảnh dẻ, muốn trông đầy đặn hơn thì hãy chọn những chân váy ôm hoặc đầm có thiết kế kẻ sọc ngang. Tin chắc item này sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn có thể đánh lừa thị giác bằng vẻ ngoài đầy đặn hơn chút đỉnh.

Nếu bạn theo đuổi nét đẹp đơn giản có thể chọn những chiếc áo thun trắng trơn basic hoặc áo thun màu đơn để phối cùng chân váy kẻ sọc. Thanh lịch và tinh tế hơn bạn có thể chọn những chiếc sơ mi ngắn tay, tay phồng, có chút nhấn nhá ở cổ áo, sơ vin gọn gàng cũng chân váy ôm công sở kẻ sọc. Đảm bảo đủ độ sang trọng cho một quý cô văn phòng. Hoặc một chút quyến rũ khi dạo phố, bạn có thể phối cùng áo hai dây hoặc croptop nhé.

Chân váy ôm công sở kẻ sọc

Chọn thiết kế xẻ tà

Không gì quyến rũ hơn mẫu item đang gây sốt trong năm nay đó là chiếc chân váy ôm công sở với đường nhấn nhá xẻ tà vào phần gấu váy. Thiết kế này tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, táo bạo nhưng vẫn đảm bảo vừa đủ để giữ được sự trang nhã, tinh tế để bạn có thể phù hợp diện ở nơi làm việc.

Đường xẻ nhẹ nhàng nơi gấu váy không chỉ tạo được điểm nhấn trang nhã, lạ mắt cho set đồ mà còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ di chuyển hơn hẳn so với những chiếc váy ôm công sở thông thường.

Item gây sốt trong năm nay với đường xẻ "nhấn nhá" vào phần gấu váy, tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Không chỉ gây được điểm nhấn trang nhã, lạ mắt cho set đồ, chân váy ôm xẻ tà cũng giúp tạo cảm giác dễ dàng khi di chuyển. Đây là một lợi thế so với những mẫu chân váy ôm thông thường.

Còn nếu, bạn muốn phá cách hơn một chút, quyến rũ hơn một chút thì hãy chọn chiếc váy ôm dáng dài có xẻ tà từ giữa đùi. Mẫu váy này vừa có thể đi làm hoặc đi dạo phố đi chơi đều được. Một chiếc áo sơ mi thanh lịch phối cùng váy xẻ tà dài màu tối sẽ thích hợp cho ngày làm việc văn phòng. Một chiếc áo yếm body mix với chân váy ôm công sở xẻ tà cao lại trở thành một set đồ cực kỳ quyến rũ và sexy để bạn tung tăng xuống phố hoặc tiệc tùng. Tất cả là tùy vào cách bạn phối đồ mà thôi.

Ngoài ra, vào mùa lạnh, một chiếc áo len tăm kết hợp cùng chân váy ôm công sở đẹp xẻ tà cũng là một kiểu phối được nhiều nàng yêu thích, vì khi mặc lên, form dáng của áo cực kỳ chuẩn, ôm sát theo đường cong trên cơ thể. Kết hợp thêm chiếc váy xẻ tà thì quả là set đồ cực kỳ tuyệt vời để đánh bật lên nét quyến rũ đúng không nào. Đặc biệt với những nàng có sẵn đôi chân dài, thì đừng ngại với đường xẻ tà cao nhé.

Sinh ra là phái đẹp thì đương nhiên việc của bạn là tỏa sáng. Dù vóc dáng bạn thế nào đều sẽ có những set đồ riêng để dành cho bạn, bộ trang phục đẹp nhất là bộ phù hợp với bản thân bạn, khiến bạn tự tin và thoải mái nhất khi diện. Vậy nên, trước tiên hãy khám phá chính bản thân mình, hiểu rõ ưu và khuyết điểm, sau đó kết hợp cùng những cách phối đồ ở trên để tìm ra sự hoàn hảo nhất. Chúc bạn chọn được mẫu chân váy ôm công sở vừa ý nhé.

← Bài trước Bài sau →