FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN TẠI TPHCM

4 cách mặc đẹp với chân váy cạp cao cho mọi dáng người

4 cách mặc đẹp với chân váy cạp cao cho mọi dáng người

Khi nói đến các loại trang phục "hack" dáng, một trong những item đáng thử nhất của chị em phụ nữ chính là những chiếc chân váy công sở cạp cao. Có lẽ những chiếc chân váy cạp cao không còn là một item xa lạ với các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, với công dụng "hack" dáng tuyệt vời nếu được phối đúng cách, nó dần trở thành một chiếc chân váy không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Vậy liệu bạn đã biết một chiếc chân váy cạp cao nên phối với những kiểu áo như thế nào chưa? Hãy để bài viết này gợi ý cho bạn nhé.

1. Áo trơn với váy ôm họa tiết

Xu hướng mix áo trơn với chân váy chưa bao giờ là lỗi thời. Khi diện trên người những chiếc chân váy công sở cạp cao, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo thun trơn để phối kèm. Một chiếc áo thun trơn sẽ phối hợp tuyệt vời với một chiếc váy cạp cao ôm và có họa tiết. Có lẽ ban đầu bạn sẽ khó hình dung và cho rằng hai item này sẽ không liên quan với nhau, nhưng khi được mix đúng cách, đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.

Những chiếc váy ôm sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tôn dáng, đặc biệt là vùng hông và eo. Thêm vào đó, khi lựa chọn những chiếc váy ôm có họa tiết, tổng thể bộ đồ sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn thay vì chỉ có những màu đơn quen thuộc. Bạn có thể lựa chọn cho mình những họa tiết trên chiếc váy tùy theo sở thích và độ tuổi của bạn. Nếu bạn là học sinh, sinh viên thì những chiếc váy ôm với họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh hay những chiếc váy ôm caro cũng là những sự lựa chọn không tồi, chiếc váy sẽ tôn lên sự trẻ trung và năng động của bạn, nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng tươi sáng.

Đối với những chị em phụ nữ đã đi làm, những chiếc váy ôm cạp cao với họa tiết hoa và thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn thông minh, nó không những giúp bạn bộc lộ sự dịu dàng mềm mại của người phụ nữ mà còn gợi lên vẻ trưởng thành quyến rũ. Với những ưu điểm đó, những gì bạn cần thêm là một chiếc áo trơn đơn màu, nó sẽ giúp nổi bật sự hài hòa giữa các item trong một set đồ, tránh sự rườm rà không đáng có.

2. Áo buộc vạt trẻ trung

Áo buộc vạt là một trong những kiểu áo cách điệu được yêu thích nhất, đặc biệt là với các bạn trẻ. Áo buộc vạt cũng là một item an toàn nếu bạn muốn tìm một chiếc áo để phối với chiếc chân váy công sở cạp cao của bạn. Trên thị trường hiện nay, áo buộc vạt được cách điệu với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn nếu có nhu cầu mua sắm.

Hai kiểu áo buộc vạt đơn giản và dễ tìm nhất đó là áo buộc vạt giữa bụng và áo buộc vạt chéo sang một bên. Đối với áo buộc vạt giữa bụng, khi phối với một chiếc váy cạp cao, bạn nên lựa chọn những màu sắc tương phản một chút giữa hai item, nó vừa tạo ra sự hài hòa vừa tạo ra sự đồng đều và hợp mắt khi nhìn tổng thể set đồ của bạn.

Với những chiếc áo buộc chéo, bạn đừng nên chọn những chiếc áo có nút buộc quá cao hay quá thấp, vì nếu bạn chọn một chiếc áo có nút buộc quá thấp phối với một chiếc váy cạp cao, sự kết hợp này sẽ khiến tổng thể bộ đồ trở nên xuề xòa và không gọn gàng. Và ngược lại cũng vậy, nếu bạn chọn một chiếc áo có nút buộc quá cao, tổng thể bộ đồ sẽ nhìn không cân đối và hài hòa. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn cho bản thân những chiếc áo buộc vạt có nút buộc trên hoặc ngang tầm cạp váy để có thể phối với các chiếc chân váy cạp cao một cách hòa hợp nhất. 

Bên cạnh đó, vì áo buộc vạt có thể buộc thành 1 chiếc nơ, cũng xem như một loại phụ kiện tăng điểm nhấn cho toàn thể set đồ, vì vậy, bạn đừng nên thêm quá nhiều phụ kiện hoặc chi tiết dư thừa, điều đó có thể gây tác dụng ngược và làm rối mắt người nhìn, gây hiệu quả xấu không đáng có.

Chân váy công sở cạp cao kết hợp áo sơ mi trắng

3. Áo và váy đồng bộ

Nếu bạn muốn diện một set đồ đồng bộ để tạo sự hài hòa cho cả bộ đồ, thay vì mua những bộ đồ phối sẵn, bây giờ, bạn hoàn toàn có thể ra cửa hàng hoặc lướt các sàn thương mại điện tử để tìm những item phù hợp và tự mix với nhau. 

Khi mix những chiếc chân váy công sở cạp cao với những chiếc áo của bạn, bạn có thể mix chúng một cách đồng bộ về màu sắc hoặc họa tiết. 

Với màu sắc, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm được những chiếc váy cạp cao và những chiếc áo với màu sắc yêu thích, nếu muốn, bạn có thể thêm vào set đồ của mình những phụ kiện hoặc lựa chọn cho mình một đôi giày với màu sắc khác để tránh sự đơn điệu của cả bộ đồ.

Chân váy công sở cạp cao đồng bộ trắng

Bên cạnh đó, nếu bạn không thích mặc những chiếc áo và những chiếc váy cạp cao công sở trơn màu vì có thể dễ gây sự nhạt nhòa, nhàm chán và kém thu hút, bạn có thể mix chiếc áo và chiếc váy cạp cao cùng họa tiết lại với nhau. Họa tiết của áo và váy có thể thay đổi theo sở thích và độ tuổi của bạn, tùy theo bạn lựa chọn. Từ đó sẽ mang lại cho bạn sự phong phú và đa dạng hơn trong cách phối đồ. 

Mỗi kiểu họa tiết sẽ đem đến một cảm giác khác nhau về bản thân người mặc, ví dụ những họa tiết hoạt hình hoặc những chi tiết nhiều màu sắc sẽ mang lại cảm giác trẻ trung năng động hơn, còn những họa tiết hoa lá nhạt màu sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt và dễ chịu.

4. Áo kiểu vải mềm

Item cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để mix với một chiếc chân váy công sở cạp cao chính là một chiếc áo kiểu vải mềm. Gợi ý này đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn nếu bạn chưa ưng ý những gợi ý bên trên. Áo kiểu rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán nếu lựa chọn và phối được một bộ đồ ưng ý với một chiếc áo kiểu vải mềm và chiếc váy cạp cao của bạn.

Với áo kiểu, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo croptop vải mềm, dù đó là một chiếc áo croptop tay dài hay tay ngắn thì cũng là một lựa chọn rất phù hợp để mix với chiếc váy cạp cao của bạn. Set đồ này vừa gợi lên sự năng động vừa gợi nên sự quyến rũ ẩn sâu bên trong. 

Chân váy công sở cạp cao màu đen quý phái

Hoặc, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo vải mềm với phần tay phồng nhẹ, hoặc có tua rua vừa đủ, hoặc có chi tiết cột nơ hai bên tay áo, phối hợp với một chiếc váy cạp cao, sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho cả set đồ của bạn. 

Bên cạnh đó, nếu áo kiểu đã được cách điệu với nhiều chi tiết, bạn nên hạn chế thêm quá nhiều loại phụ kiện, sẽ rất dễ làm rối mắt người nhìn và gây cảm giác rối ren và xuề xòa. Ngược lại, nếu được phối đúng cách, combo áo kiểu vải mềm và chân váy cạp cao sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng và dễ chịu.

Chân váy công sở cạp cao màu đen có phối trí nút

Nếu tủ quần áo của bạn đang có một chiếc váy cạp cao nhưng chưa biết phải lựa chọn một chiếc áo như thế nào để mặc cùng, có lẽ những gợi ý bên trên của chúng tôi sẽ giúp được bạn. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc áo phù hợp để phối với chiếc chân váy công sở cạp cao của bạn. Hãy thử và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →