FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Muôn kiểu phụ kiện giúp chân váy suông không còn nhàm chán

Muôn kiểu phụ kiện giúp chân váy suông không còn nhàm chán

Có thể nói, chân váy suông công sở chính là một trong những item thuộc về riêng phái đẹp, nó mang một vẻ đẹp của sự nữ tính, gợi cảm, thướt tha và vô cùng tinh tế. Đã là một người phái nữ, ắt hẳn nàng sẽ không thể thiếu một chiếc váy suông công sở cho tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, ngoài những cách mix đồ sao cho phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh xuất hiện thì ít ai chú ý đến những phụ kiện giúp chân váy suông trở nên đặc biệt và không nhàm chán. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho nàng để lựa chọn những kiểu phụ kiện giúp chân váy không còn nhàm chán. 

Chân váy suông công sở tinh tế

Túi bucket hoặc clutch

Túi bucket chính là món phụ kiện được ưa chuộng rộng rãi trong khoảng thời gian gần đây. Đây chính là kiểu túi có một lịch sử khá lâu đời và thú vị. Người tạo nên kiểu túi bucket này chính là cháu trai của người sáng lập ra hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton - Gaston-Louis Vuitton. Ban đầu, chúng được tạo ra với mục đích đựng đủ 5 chai sâm-panh, giúp chúng không bị vỡ, sau này cùng với sự thiết kế lại của Koret, nó biến thành một chiếc túi dây rút khổng lồ với dây đeo quai và bắt đầu gây sự chú ý trong giai đoạn chiến tranh thế giới lần 2. Với điểm cộng có nhiều chỗ trông và sự tiện dụng của mình, nó đã trở thành vật dụng tiện lợi để các quý cô có thể thoải mái bỏ tất cả các đồ dùng cần thiết vào và khởi hành khi cần đi đâu đó. 

Cho đến nay, sau rất nhiều lần tái xuất trên chiến trường thời trang, những chiếc túi bucket vẫn luôn phù hợp trở thành phụ kiện phối cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, đặc biệt là khi phối cùng chân váy suông công sở. Chiếc túi bucket giúp tổng thể trang phục chân váy suông công sở trở nên thời trang, sang trọng và tinh tế với sự sáng tạo của nhà thiết kế. Vừa nhỏ gọn lại có thể đụng được nhiều đồ dùng và có tính thẩm mỹ cao, đây được xem là món đồ được rất nhiều các cô nàng phái nữ lựa chọn là chiếc túi hàng ngày của mình. 

Bên cạnh bucket, những chiếc túi clutch cũng là một lựa chọn không tồi cho các nàng khi kết hợp cùng chân váy suông công sở. Với hình dáng ban đầu khá to bản và không dây đeo hay quai cầm, Clutch giai đoạn những năm 50 được thiết kế dành cho các ngôi sao Hollywood hoặc giới quý tộc sử dụng trong các bữa tiệc như một món trang sức đắt giá. Cùng với sự phát triển của xã hội, clutch ngày càng xuất hiện phổ biến với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn, nó có một số kiểu như: túi clutch tròn, clutch hình hộp, clutch to bản, clutch có quai.

Chiếc túi clutch này được yêu thích như vậy là vì khả năng kết hợp cùng các loại trang phục giúp mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho các cô gái như kết hợp cùng chân váy suông mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng, vừa tiện lợi mà lại rất hợp thời trang và sành điệu. 

Giày mules

Giày mules là item không hề xa lạ với các cô gái, đặc biệt là các cô nàng công sở. Đây thực sự là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch nhưng không kém phần năng động chắc hẳn sẽ “chết mê chết mệt” đôi giày mules (guốc cao gót) với thiết kế có phần gót mở phía sau và phần mũi phía trước bít kín cổ điển hay cut-out ấn tượng. Thanh lịch, sành điệu, tiện dụng và dễ phối đồ là những ưu điểm khiến giày mules dễ dàng chinh phục những tín đồ luôn muốn khẳng định cá tính thời trang độc đáo. 

Giày Mules luôn là trợ thủ đắc lực để có thể hô biến các bộ cánh công sở của nàng trở nên cuốn hút và đặc biệt hơn, đặc biệt khi kết hợp cùng chân váy suông công sở. Các nàng có thể thoải mái chọn lựa nhiều loại chất liệu khác nhau như da lộn, da bóng để phối cùng trang phục dạo phố hay trang phục dự tiệc trang trọng. Các thiết kế của giày mule thường không phù hợp với các kiểu chân váy ngắn nhưng lại rất phù hợp và thời thượng khi kết hợp cùng chân váy suông công sở, nàng có thể tham khảo set trang phục chân váy suông công sở kết hợp cùng áo sơ mi cùng đôi giày mule thanh lịch và đầy thu hút. 

Hoặc nàng có thể chọn một chiếc giày mule da báo hợp xu hướng phối cùng chân váy suông công sở jean và áo len đan thưa. Hoặc item giày hở mũi cùng chân váy suông và áo khoác da giúp nàng thật thời thượng và phong cách. Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng thời thượng và được nhiều cô gái yêu thích nếu nàng chọn những tông màu tươi sáng và hot trend hiện giờ giúp nàng trông nổi bật, trẻ trung. 

Khăn turban họa tiết cá tính

Khăn turban hiện đang là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mọi cô nàng Khăn Turban có nguồn gốc từ đạo Sikh Ấn Độ. Theo đạo Sikh thì người đàn ông không được cắt tóc ngắn, do đó chiếc khăn Turban ra đời có chiều dài tới tận 8m với mục đích quấn mái tóc dài của người đàn ông. 

Theo thời gian, chiếc khăn này không còn dành riêng cho người đàn ông theo đạo Sikh mà được phụ nữ yêu thích. Sau này khăn Turban đã vượt biên giới trở thành món đồ thời trang được yêu thích ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Chiếc khăn Turban ngày nay đã được các nhà thời trang biến tấu lại với kích thước nhỏ hơn và kiểu dáng, mẫu mã đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Khăn Turban đã trở thành món phụ kiện được sử dụng trong nhiều phong cách thời trang như vintage, bohemian nhằm mang tới một set đồ hoàn hảo nhất cho người mặc. 

Những chiếc khăn Turban có màu sắc và họa tiết bắt mắt sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng cá tính, phóng khoáng hi kết hợp cùng chân váy suông công sở. Nàng có thể dùng khăn Turban làm thành quàng cổ, đeo tay, túi xách hay buộc cạnh thắt lưng tạo điểm nhấn cho chiếc chân váy suông công sở trở nên thời thượng và sành điệu hơn.

Túi xách oversized

Túi xách oversize luôn là lựa chọn hàng đầu của tín đồ thời trang yêu thích sự đơn giản, tiện dụng mà không kém phần thời thượng. Nhờ có thiết kế to rộng, túi xách oversize vừa có thể đựng được “cả thế giới” bên trong vừa tạo điểm nhấn nổi bật, ấn tượng cho người đeo. Các cô nàng yêu thích thời trang bởi sẽ chắc chắn không thể bỏ qua item này vì khả năng kết hợp với nhiều phong cách, đa dạng khác nhau. Giúp nàng trở nên thật phong cách và thời thượng mỗi khi ra đường. 

Các kiểu túi oversize được làm từ da thường là sự lựa chọn ưu tiên của các cô nàng văn phòng khi kết hợp cùng chân váy suông công sở bởi sự độc đáo của rất nhiều kiểu thiết kế và tính tiện dụng mà nó mang lại. Chiếc túi oversized sẽ trở thành một điểm nhấn cho tổng thể set trang phục của chân váy suông công sở, vừa có thể dùng để đi làm, vừa đi chơi đều được. Đặc biệt các túi oversize có màu sắc trung tính như trắng và đen thì có thể phối được với nhiều kiểu dáng trang phục, khi kết hợp với chân váy suông công sở, những cô nàng cao gầy sẽ rất phù hợp và giúp nàng tôn lên phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng, khi kết hợp cùng giày bata sẽ tăng thêm phần năng động và hiện đại. 

Như vậy, để những chiếc váy suông công sở không còn nhàm chán và vô vị, ta có rất nhiều những phụ kiện khác nhau giúp tạo điểm nhấn và tăng thêm những nét độc đáo cho chính phong cách của nàng. Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp cho nàng có thêm những gợi ý về các kiểu phối hợp cùng chân váy suông công sở, giúp nàng có thể luôn xinh đẹp và tự tin khi xuống phố. 

← Bài trước Bài sau →