FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Các kiểu chân váy xếp ly đẹp cho nàng điệu đà

Các kiểu chân váy xếp ly đẹp cho nàng điệu đà

Chân váy công sở xếp ly là một item không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng văn phòng điệu đà đúng không nào? Những mẫu chân váy xếp ly công sở đem đến cho nàng sự tiện dụng và linh động trong cách mix đồ hằng ngày. Hãy cùng điểm qua những mẫu chân váy xếp ly và vài cách phối đồ hay ho cho loại trang phục này nhé.

Các kiểu chân váy công sở xếp ly hiện nay

Chân váy công sở xếp ly form dài

Trong một vài năm trở lại đây, chân váy xếp ly công sở dài nhanh chóng được nhiều bạn săn đón và ưa chuộng. Đây là một mẫu váy “an toàn” cho các bạn nữ làm việc văn phòng, với độ dài quá gối, ngang bắp chân hoặc trên chấm mắt cá. 

Những chiếc váy xếp ly dài tạo ấn tượng ban đầu về một cô nàng nữ tính thướt tha. Tuy nhiên, nếu “biến tấu” một chút trong sự phối đồ thì bạn có thể tạo nên rất nhiều phong cách đa dạng chỉ với một chiếc chân váy công sở xếp ly. Từ sang chảnh, cổ điển, cá tính, năng động hay sexy thì item này đều “cân” được cả.

Chân váy công sở xếp ly nhỏ xinh

Chân váy xếp ly công sở form ngắn

Nếu như chân váy xếp ly công sở dài là đại diện cho sự nữ tính, thì những chiếc chân váy xòe xếp ly công sở form ngắn là hình ảnh điển hình cho sự năng động, trẻ trung và hiện đại. Dù có trải qua bao thập kỷ thì chiếc váy xếp ly ngắn vẫn chiếm một vị trí nhất định trong lòng các cô gái. Chân váy xếp ly công sở ngắn sẽ còn giúp bạn hack chiều cao siêu đỉnh, khoe được đôi chân, là mẫu váy tôn dáng. Dù cho bạn là cô nàng có chiều cao khiêm tốn hay vòng eo không chuẩn thì cũng không cần lo ngại với em váy này vì chân váy xếp ly ngắn không kén người mặc.

Đặc biệt là khi bạn muốn tiết kiệm chi phí sắm đồ thì đừng bỏ qua mẫu váy công sở xếp ly ngắn, vì em này có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục, bạn có thể tùy vào hoàn cảnh, đi làm, đi chơi, dạo phố, thể thao mà thỏa sức sáng tạo thời trang nhé.

Chân váy xếp ly công sở với ly to

Những mẫu chân váy xếp ly bảng to thường đem lại cảm giác năng động, tươi mới và tràn đầy năng lượng cho một cô gái. Chúng ta thường thấy nhiều mẫu váy ngắn to bản hơn so với váy dài. Váy xếp ly to bảng dài thường sẽ khó phối áo hơn so với váy ngắn. Tuy nhiên, nếu phối chuẩn thì set đồ với chân váy công sở xếp ly to bản sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, cuốn hút, sẵn sàng chiếm mọi spotlight đấy.

Chân váy công sở xếp ly lớn điệu đà

Chân váy công sở xếp ly với ly nhỏ

Nếu bạn yêu thích sự mềm mại, uyển chuyển, thướt tha thì một chiếc váy xếp ly với những bản ly nhỏ sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Những nếp ly nhỏ tạo nên độ rũ mềm cho chiếc váy, đặc biệt là những chiếc chân váy ly nhỏ có 2 tầng tạo sự bồng bềnh quyến rũ, hay những chiếc chân váy ly nhỏ với độ dài lệch phá cách đang rất được các bạn trẻ săn lùng.

Cách phối đồ cùng chân váy xếp ly công sở

Cô nàng công sở dịu dàng

Vừa sở hữu nét nữ tính vừa mang dáng vẻ chuyên nghiệp là sự kết hợp giữa một chiếc chân váy xếp ly và áo sơmi trắng. Với sơmi trắng, bạn cực kỳ dễ chọn màu váy, kể cả màu vàng rực rỡ đang là xu hướng của năm 2021. Để tăng sự thướt tha cho chiếc chân váy, bạn có thể đi giày cao gót. Nếu muốn thoải mái trong môi trường làm việc, vẫn có thể chọn 1 đôi sandals, mules hoặc loafer nhé.

Ngoài ra, T -Shirt hoặc crop top đi cùng một chân váy xếp ly cũng luôn mang đến cho người nhìn cảm giác thanh lịch và dịu dàng, đặc biệt là các cô nàng công sở.

Parisian chic hiện đại

Nếu biết cách kết hợp chiếc áo thun trắng cơ bản cùng váy xếp ly, bạn đã nắm chắc trong tay bí quyết sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung như các cô gái Pháp. Hãy nhớ sơ-vin áo để giúp cơ thể trông cân đối hơn, đồng thời tạo hiệu ứng “kéo dài” chân. Bạn có thể phối áo thun đơn giản cùng chân váy họa tiết hoặc ngược lại để tạo thêm điểm nhấn.

Năng động và trẻ trung

Không ôm sát hay gò bó như những chiếc váy body quyến rũ, chân váy xòe xếp ly công sở form ngắn sẽ đem lại sự thoải mái cho các chị em, nhất là vào mùa hè nóng bức như hiện tại. Trước đây mọi người thường mix set đồ này với giày cao gót để tăng chiều cao thì giờ đây giày thể thao lại được ưu ái hơn hẳn.

Áo phông cộc tay đi cùng mẫu chân váy xòe này cũng là một cách phối đem lại sự năng động, thoải mái và vô cùng năng động. Hoặc bạn có thể kết hợp chân váy dài xếp ly dài với áo phông dáng rộng hoặc bó sát vào cơ thể tùy theo sở thích nhé.

Và đương nhiên, bạn cũng có một set đồ “ngon lành” để đi chơi, tiệc tùng bè bạn cùng chân váy công sở xếp ly đấy nhé. Có thể nói chiếc váy xếp ly ngắn, kẻ sọc là một trong những món đồ không thể thiếu của những cô gái theo đuổi phong cách punk rock hoặc grunge aesthetic. Để hoàn thiện vẻ ngoài “chất lừ” này, bạn có thể diện cùng áo crop top hoặc boots đen cao cổ nè.

Sang trọng và tinh tế

Khi đến dự một bữa tiệc tối sang trọng, chiếc chân váy công sở xếp ly được may bằng chất liệu cứng cáp và quý phái như ánh kim, satin sẽ biến bạn thành tâm điểm của sự chú ý trong nháy mắt. Nếu như bạn yêu thích sự nữ tính và muốn cảm thấy như một nàng công chúa, tại sao không thử mặc chiếc váy tulle xếp ly?

Cô nàng mùa hạ quyến rũ

Áo hai dây mix cùng chân váy xếp ly ngắn hay dài, ly to hay ly nhỏ đều là sự kết hợp tuyệt vời tôn lên từng đường nét trên cơ thể người mặc, mang đến vẻ quyến rũ tươi sáng hút hồn đối phương. Các tone màu dịu mát như pastel hay tone cam hồng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng khi lựa chọn trang phục mùa hè. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan mỏng bên ngoài để thay lớp áo chống nắng dày cộp mà vẫn hợp thời trang.

Hoặc, bạn có thể mix áo croptop và chân váy công sở xếp ly dài cùng màu hoặc màu sắc khác tùy thích. Nhưng phải đảm bảo nó có sự “liên quan” đến nhau đấy nhé! Với cách phối đồ này chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật trước đám đông và trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người nếu mix thêm một số phụ kiện khác.

Thanh lịch chốn công sở

Bạn cũng có thể “biến tấu” những chiếc áo sơ mi trong tủ của mình với chân váy xếp ly công sở form ngắn có sẵn trong tủ đồ. Bạn chỉ cần kết hợp các màu sắc phù hợp với nhau là đã có ngay một bộ trang phục hợp thời trang để diện hàng ngày rồi.

Lưu ý quan trọng khi mix áo sơ mi với chân váy xếp ly đó là không nên lựa chọn áo rườm rà, nó sẽ khiến người nhìn thấy rối mắt và mất đi sự tinh tế. Bạn chỉ cần mix với những chiếc áo sơ mi đơn giản là đã có ngay một bộ trang phục đẹp cho ngày mới rồi nè. Một chiếc áo sơ mi màu sáng, họa tiết kẻ sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Dù cho đi chơi, đi làm, đi hẹn hò tiệc tùng hay dạo phố cuối tuần, bạn sẽ đều trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với những mẫu chân váy xếp ly được phối hay ho và chất lừ. Hy vọng sau bài chia sẻ trên, bạn sẽ có thể thay đổi một phong cách thời trang tuyệt vời từ những chiếc chân váy công sở xếp ly nhé.

← Bài trước Bài sau →