FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Bật mí 5 cách phối đồ không bao giờ chán cùng áo kiểu cổ trụ

Bật mí 5 cách phối đồ không bao giờ chán cùng áo kiểu cổ trụ

Áo kiểu cổ trụ luôn là item thời trang được chị em yêu thích vì có thể nói, đây là một chiếc áo vừa có thể đem lại cảm giác cổ điển, hoài niệm, vừa có thể đem lại cảm giác thanh lịch hiện đại tùy theo cách phối đồ. Vì vậy, các nàng đừng bỏ qua những cách phối đồ không bao giờ chán cùng kiểu áo cổ trụ dưới đây nhé.

1. Áo kiểu cổ trụ phối với chân váy công sở thanh lịch

Đối với những bạn nữ yêu thích style dịu dàng, nhẹ nhàng, đây chắc chắn là một sự kết hợp không thể không thử. Với các nàng làm việc tại môi trường công sở, một chiếc áo cổ trụ phối với một chiếc chân váy chữ A dài hoặc chân váy đuôi cá sẽ là sự lựa chọn hoàn hoàn. Những set đồ được phối đúng cách này vừa làm tôn lên phần eo và phần hông, vừa che đi những khuyết điểm gây tự ti ở phần đùi. Hơn thế nữa, trong môi trường làm việc nghiêm trang, set áo cổ trụ phối với váy dài công sở sẽ làm đem đến sự dịu dàng, thu hút nhưng vẫn chuyên nghiệp  trong công việc.

Các bạn nữ còn là học sinh cấp 3 hoặc sinh viên cũng có thể áp dụng cho mình kiểu phối đồ này, đem lại sự dịu dàng cổ điển nhưng không đánh mất đi sự trẻ trung của lứa tuổi mười tám đôi mươi. Khi chọn phối với váy công sở, các bạn nên chọn cho mình loại áo công sở màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh da trời... phối cùng các loại váy cùng tone. Phối với váy có tone màu đối lập cũng là một sự lựa chọn thông minh, tuy nhiên, bạn nên tránh các chi tiết dư thừa ở phần váy để tránh sự rườm rà không đáng có. Khi chọn loại váy, váy chữ A và váy đuôi cá dài sẽ là sự lựa chọn đáng thử nhất, vừa tôn dáng vừa hack chiều cao kha khá, các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn nếu biết cách phối đồ đúng đắn, hình thể cơ thể không còn là khuyết điểm khiến các bạn nữ tự ti nữa.

2. Áo kiểu cổ trụ phối quần jean trẻ trung

Đây có lẽ là sự kết hợp vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả đem lại không hề nhỏ. Đối với các bạn nữ đang còn là học sinh cấp 3 hoặc sinh viên đại học, đây là set đồ vô cùng thích hợp để diện đi học, đi chơi. Một chiếc áo cổ trụ kết hợp cùng chiếc quần jean không quá chật cũng không quá rộng, sẽ mang lại cảm giác năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất chỉn chu khi tham gia các lớp học. 

Về màu sắc của áo và quần jean có thể được chọn theo sở thích của người mặc. Tuy nhiên, một chiếc áo cổ trụ có tone màu sáng, nhẹ nhàng như trắng thường được phối với một chiếc quần jean có tone màu tối như màu đen xanh, màu xanh dương đậm... Đây được xem là sự kết hợp cơ bản nhưng không bao giờ lỗi thời, vô cùng thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, các nàng làm việc ở môi trường công ty, văn phòng cũng có thể tham khảo set đồ này vì nó mang lại cảm giác năng động trẻ trung nhưng cũng có thể tạo ra cảm giác nghiêm túc trưởng thành. Với các kiểu áo cổ trụ tay dài khi phối với quần jean, bạn có thể lựa chọn thêm cho mình một chiếc vòng nhỏ hoặc một chiếc đồng hồ dây nhỏ đơn giản sẽ mang lại sự tinh tế, hiện đại của phụ nữ thời nay.

áo kiểu cổ trụ sang trọng

3. Áo kiểu cổ trụ cùng quần ống suông sang trọng

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một sự kết hợp mới mẻ hơn, hiện đại hơn hoặc bạn cảm thấy hai lựa chọn trước không thích hợp với độ tuổi của bạn, chắc  chắn item này sẽ khiến bạn hài lòng khi kết hợp với một chiếc áo cổ trụ, đó là một chiếc quần ống suông.

Quần ống suông hiện nay có khá nhiều loại, rất đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc quần. Một chiếc quần ống suông màu vàng, trắng nhẹ nhàng có là một item thích hợp để phối đồ với một chiếc áo cổ trụ với tone trắng thanh lịch, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu áo cụt tay hoặc áo tay dài, đều sẽ mang lại hiệu quả tương đối tốt. 

Lưu ý rằng chúng ta không nên chọn loại quần có ống quá rộng so với chân và một chiếc áo sơ mi cổ trụ ôm sát cơ thể để kết hợp với nhau, điều đó sẽ khiến tổng thể bộ đồ trở nên chênh lệch, khiến phần thân dưới trở nên rườm rà hơn và tạo cảm giác tỉ lệ cơ thể không cân đối. Hơn thế nữa, một chiếc quần ống suông quá rộng sẽ gây ra sự vướng víu khó chịu, dễ khiến bạn vấp ngã, nhất là khi đi cầu thang. Nếu biết phối đồ đúng cách với 2 items thời trang này, chắc chắn bạn sẽ tăng thêm phần tự tin khi đi làm trên công ty hoặc đi họp với khách hàng. Một chiếc vòng cổ hoặc một chiếc đồng hồ cũng là phụ kiện phù hợp tăng thêm phần sang trọng cho bạn đấy, hãy thử xem nhé.

áo kiểu cổ trụ đẹp

4. Áo kiểu cổ trụ cùng chân váy midi dịu dàng

Bạn muốn phối cho mình một sự kết hợp dịu dàng nhưng không kém phần thanh lịch? Bạn muốn có một set đồ che bớt những khuyết điểm cơ thể? Đây chính là sự kết hợp mà bạn cần: một chiếc áo cổ trụ cùng một chiếc chân váy midi.

Thông thường, nếu các bạn nữ muốn hướng về phong cách nhẹ nhàng dịu dàng và cổ điển, chân váy midi luôn là item thời trang đáng lựa chọn. Chọn cho mình một chiếc áo cổ trụ trắng với tay áo dài, kết hợp cùng một chiếc váy midi tối màu, có thể là họa tiết hoa nhỏ, cùng một đôi giày búp bê hoặc giày mary jane, thêm một chiếc cài tóc bản to sẽ là một sự kết hợp cho các bạn yêu thích style cổ điển, vừa đáng yêu nhưng cũng rất dịu dàng.

Với các kiểu phối khác, nếu bạn muốn làm nổi bật dáng vóc cơ thể, ví dụ như phần eo, phần hông, bạn có thể chọn thêm cho mình một chiếc thắt lưng bản nhỏ hoặc vừa, nếu có điểm nhấn tại phần cài thắt lưng thì sẽ càng thêm thu hút. Bên cạnh đó, set đồ này cũng sẽ che giấu đáng kể các khuyết điểm ở phần đùi hoặc phần bắp tay của bạn, đem lại sự tự tin cho bạn khi diện đi chơi, đi làm hoặc đi học.

5. Áo kiểu cổ trụ cùng quần short phá cách 

Cuối cùng, nếu các lựa chọn trên vẫn khiến bạn chưa thực sự hài lòng, hãy thử phá cách khi kết hợp một chiếc áo cổ trụ cùng một chiếc quần short phá cách. Set đồ này không những mang lại sự năng động, trẻ trung mà còn có thể tôn lên những ưu điểm cơ thể nếu bạn có một đôi chân thon dài.

Tuy nhiên, set đồ này thường không quá thích hợp trong môi trường làm việc công sở nghiêm túc, nhất là ở những công ty lớn và có tính kỷ luật cao. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn phối đồ để đi học, đi chơi, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Một lưu ý nhỏ là đừng nên chọn các loại quần short quá ngắn hoặc ống quần quá rộng, dễ sẽ xảy ra các sự cố không đáng có. Bạn có thể chọn cho mình một đôi giày sneaker cổ thấp để tôn lên hoàn toàn vẻ đẹp của đôi chân cũng như tăng thêm sự năng động, trẻ trung cho tổng thể bộ đồ. Ngoài ra, không nên diện một chiếc áo có quá nhiều chi tiết dư thừa và quá nhiều phụ kiện, vừa làm phần trên bộ đồ trở nên rườm rà vừa làm rối mắt người nhìn. Nếu đơn giản, bạn chỉ cần phối thêm 1 chiếc túi nhỏ đeo chéo hông hoặc một chiếc túi vải bình thường là có thể tối ưu hóa hiệu quả của tổng thể set đồ.

áo kiểu cổ trụ phá cách

Trên đây là 5 cách phối đồ cùng áo kiểu cổ trụ đáng thử, đừng bỏ qua nếu bạn đang có một chiếc áo cổ trụ trong tủ đồ của mình nhé.

← Bài trước Bài sau →