FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Sự trở lại của áo thun tay phồng cho nàng nữ tính

Sự trở lại của áo thun tay phồng cho nàng nữ tính

Áo thun tay phồng là item thời trang hướng về sự trẻ trung xen lẫn chút nhẹ nhàng mềm mại. Tuy nhiên, không chỉ có như vậy, nếu chúng ta biết cách phối đồ hợp lý, mỗi set đồ đi với chiếc áo thun tay phồng sẽ tạo ra những hiệu quả thị giác khác nhau, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, từ đi làm đến đi chơi. 

 1. Áo thun tay phồng nữ tính và điệu đà nhưng cũng rất dễ diện

Kiểu áo thun này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ là lỗi thời cho đến hiện tại. Không đơn điệu nhàm chán như các loại áo thun thông thường, đây là loại áo thun được cải tiến với phần tay áo phồng lên, thông thường, loại áo thun này đa số đều có tay áo dài hoặc lỡ. Nếu mới nhìn vào, nhiều bạn nữ sẽ nghĩ kiểu áo này chỉ phối được với những set đồ nữ tính dịu dàng, nhưng nếu bạn biết cách phối đồ đa dạng và phù hợp với thân hình của mình, những chiếc áo thun có tay áo phồng lên sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân. Nếu vẫn chưa có ý tưởng cho một set đồ với kiểu áo thun này, các nàng hãy tham khảo các gợi ý phối đồ dưới đây nhé.

áo thun tay phồng nữ tính

2. Các kiểu kết hợp với áo thun có tay áo phồng nữ tính và thời trang

- Áo thun tay phồng croptop mix cùng quần ống rộng

Kiểu áo thun này chắc chắn không còn xa lạ với các bạn nữ hiện nay nữa. Kiểu áo thun croptop kết hợp với phần tay phồng là sự lựa chọn của nhiều người nhờ vào kiểu dáng độc đáo, vừa tôn lên cá tính của người mặc, nhưng vẫn không giảm bớt nét dịu dàng, tiểu thư và cổ điển với phần tay phồng. Thêm vào đó, quần ống rộng dần phổ biến trở lại và được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Khi phối áo thun croptop tay phồng với một chiếc quần ống rộng sẽ tạo thành một sự kết hợp vô cùng lợi hại, giúp bạn che được kha khá khuyết điểm cơ thể như bắp tay to, bắp chân to, vai thô... và không quên làm nổi bật những ưu điểm mà bạn tự tin như chiếc eo thon của bạn.

áo thun tay phồng croptop

- Áo thun tay phồng mix cùng quần tây

Các chị em phụ nữ thường làm việc trong môi trường văn phòng chắc hẳn sẽ rất tâm đắc set đồ này. Thông thường, khi kiểu áo thun này được mix cùng quần tây, các nàng thường sơ vin áo vào trong quần, thể hiện nét lịch sự và thanh lịch của minh, rất phù hợp với môi trường làm việc đòi hỏi sự nghiêm túc và tập trung. Chị em có thể thêm cho mình một chiếc thắt lưng bản nhỏ như điểm nhấn của tổng thể set đồ nhưng vẫn không làm mờ đi hiệu quả của cách phối đồ này. Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo màu sáng và một chiếc quần màu tối hoặc ngược lại để tone màu của cả bộ đồ được cân bằng và hài hòa, không gây cảm giác nhợt nhạt trống trải cho người nhìn. Một chiếc đồng hồ dây nhỏ cũng sẽ là một phụ kiện phù hợp để đi cùng set đồ này.

áo thun tay phồng mix quần tây

- Croptop tay phồng kết hợp cùng quần caro lưng cao

Áo thun croptop tay phồng không chỉ có thể kết hợp với quần ống rộng mà khi phối với các loại quần caro lưng cao cũng tạo nên hiệu quả đáng mong đợi. Quần caro lưng cao đang là một item thời trang vô cùng cá tính được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi được phối với một chiếc áo thun croptop tay phồng mềm mại, set đồ này không những không tạo ra sự đối lập khó chịu, mà còn bù trừ những khuyết điểm của nhau, giúp tạo cảm giác thân hình cân đối, thon gọn hơn. 

Quần caro lưng cao cùng áo thun croptop tay phồng sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm cơ thể như bắp tay to, vùng eo kém thon gọn... hiệu ứng caro sẽ giúp thân hình người mặc gợi cảm giác thon thả, mềm mại hơn. Một outfit cá tính thế này sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn chọn cho mình một đôi sneaker khỏe khoắn cùng tone màu với set đồ đang mặc, một chiếc balo cũng sẽ rất phù hợp, nhất là khi các bạn nữ tham gia môi trường học tập. 

- Áo thun tay phồng phối cùng chân váy cạp cao

Nếu bạn không ưng ý với các mẫu quần trên, đừng ngại ngần chọn cho mình một chiếc chân váy cạp cao vừa dịu dàng vừa cá tính. 

Có thể nói, đây là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời cho các bạn theo đuổi style nữ tính nhưng không quá yểu điệu mềm mại, ngược lại, set đồ này còn tôn lên cá tính của người mặc, tạo sự tự tin và phóng khoáng của một cô nàng thành thị. Với set đồ này, bạn có thể thoải mái mang những đôi giày mà mình thích, có thể là một đôi boot cá tính, một đôi sneaker năng động hoặc một đôi cao gót sang chảnh. Hãy tự tin đem thêm một chiếc túi xách đeo vai thời thượng khi đi chơi, mọi ánh mắt nhất định sẽ tập trung vào bạn. 

Set đồ này thường thích hợp để đi học hoặc đi chơi, còn nếu bạn làm việc trong một môi trường nghiêm túc và kỷ luật, hãy chọn cho mình một chiếc váy dài hơn nhé.

áo thun tay phồng ngắn

Hãy tham khảo những gợi ý phối đồ với áo thun tay phồng để set đồ mỗi ngày không còn nhàm chán các nàng nhé.

Bài sau →