FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Áo thun lệch vai duyên dáng cho buổi hẹn đầu

Áo thun lệch vai duyên dáng cho buổi hẹn đầu

Những chiếc áo thun lệch vai với nhiều kiểu dáng đa dạng giúp các cô nàng dễ dàng khoe được bờ vai gợi cảm của mình một cách tinh tế nhất, đặc biệt là trong những buổi hẹn đầu với chàng. Nếu bạn muốn ngày đặc biệt của mình hoàn hảo hơn, đừng quên cẩn thận trong khâu phối đồ với những chiếc áo lệch vai nhé vì mỗi kiểu áo lệch vai sẽ có nhiều cách phối phù hợp khác nhau đấy.

áo thun lệch vai sang chảnh

1. Áo thun lệch vai tay ngắn

Áo thun được thiết kế theo kiểu lệch vai tay ngay là kiểu áo lệch vai cơ bản nên có trong tủ quần áo của các chị em chúng ta. Kiểu áo với thiết kế đơn giản này không những không mang lại cảm giác tầm thường mà sẽ gợi nên sự sang trọng, quyến rũ nếu bạn biết cách phối đồ hợp lý. Khi đi hẹn hò với chàng vào buổi hẹn đầu, nếu bạn muốn trở thành một cô gái nhỏ ngọt ngào đáng yêu, có thể phối một chiếc áo thun tay ngắn lệch vai sang trái hoặc phải cùng một chiếc quần yếm năng động trẻ trung. Về màu sắc, nếu bạn lựa chọn màu áo 

thiên về tone sáng, hãy chọn các kiểu quần yếm thiên về tone màu tối để màu sắc tổng thể bộ đồ được cân bằng với nhau. Với set đồ này, bạn nên chọn thêm cho mình một đôi sandal hoặc sneaker cổ thấp, tùy vào chiều cao mà chọn loại giày với độ cao đế phù hợp. Còn nếu bạn muốn bản thân có hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn, hãy chọn các loại váy chữ A, váy đuôi cá hoặc váy bó lưng cao để gợi lên sự nữ tính và thu hút nhưng vẫn xen lẫn nét mềm mại cần được che chở. Nếu lựa chọn phối với váy, hãy chọn thêm một đôi cao gót tinh tế, chắc chắn sẽ gấp đôi hiệu quả mà bạn mong đợi.

áo thun lệch vai tay ngắn

2. Áo thun lệch vai tay dài

Nếu các bạn nữ yêu thích phong cách nửa kín nửa hở, một chiếc áo thun tay dài lệch vai chắc chắn sẽ là item thời trang mà bạn nên tham khảo. Khi phối kiểu áo lệch vai này với một chiếc váy ôm kaki hoặc váy da, sự quyến rũ và gợi cảm sẽ tăng lên nhiều lần, nhưng vẫn ẩn chứa sự e thẹn kín đáo của người con gái. Với set đồ này, một đôi cao gót tối màu sẽ giúp tổng thể bộ đồ trở nên hoàn hảo hơn, nếu được, hãy chọn thêm cho mình một chiếc túi xách đeo chéo vai bằng da sang trọng, vừa thời thượng vừa nữ tính. Ngoài ra, kiểu áo này cũng rất thích hợp để phối với quần jean ôm, tôn lên sự trưởng thành và chín chắn, mà vẫn giữ được nét đáng yêu tìm ẩn và sự nữ tính trong mỗi cô gái. Nếu phối đồ theo cách này, bạn nên chuẩn bị những đôi sandals đế tầm trung để mang, hoặc những đôi cao gót hở chân cũng sẽ rất quyến rũ. Một cách phối đồ khác nữa với áo thun tay dài lệch vai này chính là phối với một chiếc váy đuôi cá bồng bềnh, đây sẽ là một sự kết hợp thông minh khi váy đuôi cá đem đến nét dịu dàng nhẹ nhàng, rất thích hợp với buổi hẹn hò đầu tiên.

áo thun lệch vai tay dài

3. Áo thun lệch vai bèo nhún

Những bạn nữ theo đuổi phong cách ăn mặc nữ tính sẽ rất ưng ý với chiếc áo này. Áo lệch vai bèo nhún là một trong những phiên bản áo lệch vai phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất. Những chi tiết bèo nhún được cách điệu về biến tấu một cách tinh tế và khéo léo, điều này sẽ càng làm tôn lên bờ vai thon của bạn, tạo điểm nhấn rất thu hút, nhất là vào buổi hẹn đầu tiên. Các kiểu bèo nhún hiện nay rất đa dạng, có kiểu nhún nhẹ nhàng, nhưng cũng có những loại áo với bèo nhún bản to rất bồng bềnh, thơ mộng. Áo thun bèo nhún lệch vai này sẽ rất thích hợp để phối với các kiểu váy dài lưng cao hoặc váy chữ A thướt tha. Đây là một set đồ tôn lên sự nữ tính, e ấp nhưng không thiếu sự gợi cảm và quyến rũ của người mặc. Nếu bạn lựa chọn cách phối đồ này, hãy lựa chọn mình một đôi cao gót màu sắc nhẹ nhàng, đừng quá đối lập với tone màu của tổng thể bộ đồ. Nếu bạn chọn chiếc áo có màu tối và chiếc váy màu sáng, bạn có thể mang một đôi cao gót cùng màu với áo, sẽ rất phù hợp.

4. Áo thun lệch vai không tay

Lựa chọn cuối cùng mà chúng tôi gợi ý cho bạn chính là một chiếc áo thun không tay lệch vai. Đây là một kiểu áo rất thời thượng và cá tính, nếu biết cách phối đồ phù hợp sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ. Đây là kiểu áo giúp bạn khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của đôi vai và cánh tay thon dài của bạn, gợi lên nét quyến rũ không thể chối từ. Những loại áo này nếu được phối với váy bó ngắn sẽ gấp đôi sự gợi cảm, kèm theo sự tinh tế ẩn giấu. Với set đồ này, một đôi boots cá tính hoặc một đôi cao gót quấn dây thường sẽ là những lựa chọn thông minh, giúp bạn khoe được hết những ưu điểm của cơ thể, nhất là phần chân và phần vai thon thả.

Một chiếc áo thun lệch vai không hề kén người mặc nếu bạn biết cách lựa chọn kiểu áo và phối đồ phù hợp.

← Bài trước Bài sau →