FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Những sai lầm khi phối đồ cùng chân váy midi

Những sai lầm khi phối đồ cùng chân váy midi

Từ xưa đến nay, chân váy midi công sở luôn là trang phục gắn liền với các chị em phụ nữ văn phòng. Với hình ảnh thanh lịch, sang trọng và nữ tính, sẽ không quá khó hiểu khi chân váy midi lại có thể được lòng các chị em đến như thế. Việc kết hợp nên một set đồ hoàn hảo với chân váy midi sẽ giúp chị em tự tin và nổi bật trước người đối diện. Muốn như thế, các chị em cần tránh những sai lầm sau khi phối cùng chân váy midi.                             

Áo họa tiết rườm rà

Chiếc váy midi xuất hiện đầu tiên vào khoảng những năm 60. Từ khi xuất hiện, chân váy midi đã biến hóa liên tục từ phom dáng đến chất liệu để chiều lòng những quý cô khó tính nhất. 

Cho đến nay, chân váy midi vẫn là một trong những chiếc váy cổ điển đẹp nhất, được yêu thích nhất. Chân váy midi công sở là món đồ mang đậm nét đẹp nữ tính và dịu dàng của phụ nữ. Dạng chân váy này được thiết kế chiều dài từ bắp chân đến gót chân và nó là một món đồ vintage giúp nàng nhanh chóng biến hóa với phong cách cổ điển quý phái. 

Chính vì thế mà các kiểu chân váy midi thường không phù hợp với các kiểu áo có họa tiết rườm rà. Khi phối áo cùng chân váy midi công sở, các nàng cần lựa chọn những kiểu áo thanh lịch, trang nhã hoặc các họa tiết tươi sáng và phối cùng các phụ kiện có gam màu trung tính để có thể làm dịu lại set trang phục. Như vậy set đồ của bạn sẽ trở nên cân đối, hài hòa và tôn lên vóc dáng cơ thể. 

Chân váy midi cổ điển phối hợp với áo trắng hở vai

Chọn trang phục tôn dáng là điều kiện cần và mix màu sao cho thật thông minh sẽ là điều kiện đủ để hoàn thiện phong cách thời trang fashion, sành điệu của bạn. Đừng quá tham lam mix&match đủ màu chẳng liên quan lại với nhau trong một set đồ. Do chân váy midi công sở mang theo đặc tính cổ điển, thanh lịch nên nó thường thích hợp với các kiểu áo như áo len basic đơn giản và lịch sự hình thành nên một set đồ hoàn hảo cho các quý cô thích sự tối giản. Hay áo sơ mi thanh lịch - một bảo vật không thể thiếu trong tủ của các chị em sẽ, sự tinh giản của chiếc áo sơ mi trắng luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của chị em, mang lại hơi hướng cổ điển, nữ tính và thoải mái. Hoặc có thể là áo hai dây bổ sung thêm chiếc mũ vành và đôi giày búp bê hoặc sandal để set đồ trở nên hoàn hảo, hay kiểu áo trễ vai quyến rũ nhưng vẫn đầy nét ngọt ngào, áo voan thu hút và tinh tế, một cặp bài trùng hoàn hảo đối với chân váy midi đem lại sự duyên dáng và nữ tính, phù hợp với những buổi đi chơi, dạo phố hoặc du lịch cùng bạn bè. 

Không sơ vin

Một sai lầm không đáng có mà các nàng thường xuyên mắc phải chính là không sơ vin áo. Với hình ảnh thanh lịch, sang trọng và nữ tính của mình, việc nàng không sơ vin áo sẽ khiển tổng thể bộ trang phục trở nên thật luộm thuộm, làm mất đi nét đẹp cổ điển, quý phái của chiếc chân váy midi công sở. 

Ngoài ra, chân váy midi công sở thường là món đồ theo chân các nàng đến những sự kiện quan trọng, tham dự cuộc họp nơi công ty hay là trang phục đi làm thường ngày... Những thời điểm và nơi chốn ấy đều rất cần một outfit thanh lịch, chuyên nghiệp và lịch sự. 

Ngoài ra, nguyên tắc vàng trong việc phối đồ là nàng luôn phải biết tạo tỉ lệ chuẩn giữa phần trên và phần dưới, điều này giúp cho set đồ trở nên hoàn hảo hơn. Việc sơ vin áo sẽ giúp rõ ràng tỉ lệ của cơ thể được phân chia, giúp phát huy tối đa ưu điểm vốn có của cơ thể và che đi những khuyết điểm của chính mình. 

Khi kết hợp áo sơ mi cùng chân váy midi công sở, sơ vin áo vào giúp set trang phục biến người mặc trở nên thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động. Khi sơ vin áo dây cùng chân váy midi công sở sẽ cho ra một outfit nữ tính, quyến rũ và vô cùng sang trọng vào mùa hè thì khi đông đến, chân váy midi có thể còn được phối cùng áo len tay lỡ hoặc áo len tay dài trong những ngày đông xuân khí trời se lạnh, trông bạn sẽ xinh xắn hơn, gọn gàng hơn nhưng vẫn giữ ấm cơ thể tránh cảm lạnh. Hoặc đơn giản hơn, khi mix chân váy midi cùng áo phông và sơ vin, chúng ta sẽ có được một set đồ vô cùng gọn gàng, trẻ trung và năng động, một combo vô cùng tuyệt vời cho trời thu mát mẻ. 

Chân váy midi màu đen hiện đại trẻ trung phối hợp với áo trắng

Áo oversized

Ngày nay đã có rất nhiều những mẫu mã thịnh hành và đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc cho trang phục, nên các cách phối đồ cũng càng ngày càng đa dạng và hiện đại hơn. Tuy nhiên, chân váy midi công sở và áo thun oversize sẽ là sự kết hợp không khôn ngoan cho những cô nàng thanh lịch, cổ điển. 

Hiện nay, các mẫu áo thun oversize rất đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc như áo thun tay dài, áo thun tay lỡ... và sự kết hợp giữa chân váy midi và áo thun sẽ thích hợp với những hoạt động vui chơi ngoại khóa hay du lịch. Nó không phải là outfit công sở phù hợp với môi trường và không khí trong văn phòng. Set trang phục thường xuyên được phối với chân váy midi công sở chính là áo sơ mi.

Một chân váy midi kết hợp với áo sơ mi công sở sẽ tạo cho nàng một set đồ vô cùng điệu đà, đậm tính thanh lịch và phù hợp trong các môi trường như đi phỏng vấn, đi làm và đến những nơi nghiêm túc. Dù không quá nổi bật giữa đám đông nhưng set đồ như thế vẫn mang lại giá trị nguyên vẹn và khẳng định phong cách của riêng mình. 

Khi kết hợp áo oversized cùng chân váy midi, các nàng có chiều cao khiêm tốn cần phải thật sự cân nhắc outfit này khi diện.

Chỉ chọn những màu váy tối

Dường như do tính chất sử dụng chân váy midi công sở trong môi trường nghiêm túc nên các nàng thường có xu hướng chọn những chân váy midi công sở có gam màu tối. Thế nhưng, những chiếc váy có gam màu nhạt, tươi sáng và nổi bật sẽ có thể giúp các nàng trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Item này còn rất dễ dàng trong việc lựa chọn những món phụ kiện đi cùng. Cần một chút sự khéo léo của nàng sẽ thành công hình thành nên một item vô cùng cá tính nhưng không mất đi vẻ thanh lịch nhờ vào những gam màu sáng sống động. 

Nàng nên lựa chọn chân váy midi công sở có màu sắc tươi sáng, nhiều màu sắc để phối cùng màu áo sơ mi trung tính để có thể tạo nên hiệu ứng hài hòa về màu sắc cho trang phục của nàng. Để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ, nàng có thể buộc một chiếc khăn nhỏ trên đầu tạo nên nét nữ tính, trong sáng và cổ điển. 

Chân váy midi màu trắng thanh lịch nữ tính cho nữ công sở

Như vậy, tuy chân váy midi công sở là món đồ thời trang mà hàng vạn chị em phụ nữ trên thế giới thập phần yêu thích, thế nhưng không hẳn tất cả mọi người đều có thể biết được những sai lầm rất phổ biến khi mix chân váy midi công sở với những item khác. Mix đồ với mẫu chân váy này không quá khó, hãy theo dõi trọn vẹn bài viết để có thể áp dụng vào chính bộ trang phục của mình. 

Hy vọng những kiến thức cung cấp trong bài sẽ có thể giúp nàng tránh được những sai lầm cơ bản khi phối hợp hoặc khi lựa chọn chân váy midi công sở là bộ trang phục cho một ngày làm việc của mình nàng nhé. 

 

← Bài trước Bài sau →