FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Nguyên tắc chọn áo kiểu cổ tròn đẹp đi làm

Nguyên tắc chọn áo kiểu cổ tròn đẹp đi làm

Nếu một sớm mai thức giấc, bạn bỗng cảm thấy nhàm chán vô vị với những chiếc sơ mi công sở thì sao không thử thay đổi với chiếc áo kiểu cổ tròn xinh đẹp? Mẫu áo này có thể giúp bạn trẻ trung hơn, nữ tính hơn, duyên dáng mà vẫn giữ được nét thanh lịch để vừa hợp với môi trường công sở và cả khi dạo phố hay tiệc tùng. Hãy cùng thử item này với những nguyên tắc chọn áo kiểu cổ tròn đẹp sau đây nhé.

- Kiểu dáng thanh lịch

Với môi trường công sở thì sự thanh lịch là nguyên tắc đầu tiên cần phải có cho mọi thể loại quần áo chứ không riêng gì áo kiểu nữ cổ tròn. Ở nơi làm việc, bạn không thể quá phô trương hay lòe loẹt. Hãy chọn những thiết kế tinh giản nhưng được nhấn nhá đúng nơi đúng chỗ để không làm mất đi nét đẹp vốn có của bản thân.

Áo kiểu cổ tròn có khá nhiều thiết kế và kiểu dáng. Bạn có thể chọn mẫu áo cổ tròn có đính đá hoặc ngọc trai ở phần cổ áo, thiết kế này sẽ tạo nên sự sang trọng, thu hút đến bờ vai và chiếc cổ thanh mảnh của người mặc. Thanh lịch nhưng trẻ trung và gợi cảm hơn thì bạn nên chọn áo có cổ tròn phối chữ V ngược nhỏ, mẫu cổ này không quá hở hang nhưng đủ tinh tế để khoe được phần xương quai xanh gợi cảm cho những cô nàng mảnh mai. Còn với những cô nàng quá gầy, muốn đầy đặn hơn và che đi chiếc cổ xương thì hãy chọn cho mình chiếc áo có phần cổ tròn nhỏ, pha cổ trụ để tạo cảm giác rút ngắn khoảng cách giữa mặt và vai. Bạn cũng có thể là thiết kế cổ tròn xếp ly nhỏ, tay áo phồng cách điệu để vừa đảm bảo sự thanh lịch mà cùng có phần điệu đà nữ tính nhé.

Áo kiểu cổ tròn đẹp

- Màu sắc nhã nhặn

Nét đẹp tinh tế bao giờ cũng đến từ những thiết kế đơn giản nhất, đặc biệt là tại văn phòng, mọi sự lòe loẹt đều sẽ gây phản tác dụng. Màu sắc quá nổi bật cũng khiến bạn bỗng trở nên diêm dúa. Hãy đơn giản bằng cách thử phối một chiếc áo kiểu cổ tròn màu trơn nhã nhặn cùng chân váy ôm dáng cao hoặc quần công sở tối màu sẽ khiến bạn trông sang trọng và tỏa sáng hẳn.

Nếu sở hữu nước da trắng, bạn có thể chọn chiếc áo màu đỏ trầm, cổ tròn nhấn nhá với những viên ngọc. Hoặc chỉ đơn giản là chiếc áo kiểu nữ cổ tròn có thiết kế trơn màu trắng tay lỡ, điểm xuyến bằng chi tiết phối ren theo cổ áo và cổ tay cũng giúp bạn trở nên dịu dàng, nữ tính và thu hút.

Ngoài ra, áo cổ tròn đen phối tay voan, áo cổ tròn màu pastel đính nơ… cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô gái nơi công sở vừa muốn xinh đẹp trẻ trung hơn vừa vẫn giữ được sự thanh lịch nơi làm việc.

Áo nữ kiểu cổ tròn đẹp

- Phù hợp dáng người

Không phải là một item kén người mặc, tuy nhiên để sở hữu một chiếc áo kiểu cổ tròn đẹp bạn cũng nên chọn thiết kế phù hợp với dáng người nhất để thể hiện được hết nét đẹp của bản thân và còn tạo sự thoải mái khi diện đồ.

Hãy cứ nhớ rằng, bất kể bạn thuộc tuýp người nào, mảnh mai hay đầy đặn đều sẽ có những phong cách trang phục phù hợp dành cho bạn. Nhiều bạn có dáng người hơi đầy đặn thường ngại diện áo sơ mi cổ tròn, đó là vì bạn chưa biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Nếu bạn có dáng người hơi đầy dặn có thể thử mẫu áo kiểu cổ tròn có phần cổ hơi cao, tay lỡ và dáng suông, chiếc áo khá đơn giản nhưng an toàn cho người có vòng eo không thon. Với những bạn hơi gầy, cổ cao hãy chọn áo có phần cổ ôm sát với cổ pha kiểu cổ trụ phối ren hoặc xếp ly để cơ thể cân đối hơn. Hoặc những chiếc áo có form rộng hơn một chút, kết hợp cùng phụ kiện như thắt lưng, sơ vin với quần âu cũng sẽ giúp dáng người đầy đặn hơn. Hãy lắng nghe cơ thể và bạn sẽ tìm ra được cách phối đồ phù hợp, đem lại sự tự tin nhất cho bản thân. 

Áo nữ kiểu cổ tròn thời trang

- Chất liệu thoải mái

Một chiếc áo tốt nhất không được quyết định bởi giá thành hay thương hiệu. Mà nó được đánh giá bởi sự thoải mái khi bạn mặc vào. Vừa vặn, tự tin và thuận tiện cho công việc là tiêu chí để chọn một chiếc áo kiểu cổ tròn dành cho bạn.

Chất liệu phổ biến và thoải mái để làm nên chiếc áo cổ tròn hiện nay thường là voan hoặc chiffon, đây đều là những chất vải mềm mại, thoáng mát vừa tạo nên nét đẹp dịu dàng nữ tính cho bạn gái công sở, vừa mát mẻ và phù hợp cho hoạt động. Đặc biệt với tiết trời mùa hè nóng bức, sự thoáng mát sẽ là tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn chất vải.

Áo nữ kiểu cổ tròn thoải mái

Khi mix áo cổ tròn, bạn có thể chọn chân váy hoặc quần âu với chất liệu vải cứng hơn như cotton, kaki để tạo nên sự phối hợp bổ trợ, chất liệu cứng sẽ làm nổi bật lên nét mềm mại của chiếc áo nhé.

Một bộ trang phục đẹp không quyết định sự thành công của một con người, nhưng nó góp phần tạo nên sự tự tin để bạn chinh phục thành công. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm kinh nghiệm hữu ích để chọn được cho mình những chiếc áo kiểu cổ tròn xinh xắn nhất.

← Bài trước Bài sau →