FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Cách chọn sơ mi croptop cho nàng đầy đặn

Cách chọn sơ mi croptop cho nàng đầy đặn

Mỗi khi mùa hè đến là dịp những chiếc sơ mi croptop được giới trẻ thi nhau diện, item này giúp cho người mặc toát lên nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, năng động mà vẫn không kém phần quyến rũ. Thế nhưng, với những cô nàng có dáng người hơi đầy đặn thì liệu có thể diện được croptop hay không? Đương nhiên là có thể rồi, tuy nhiên bạn hãy lưu ý một số cách chọn croptop sau đây để có được set đồ hoàn hảo nhất.

Vì sao sơ mi croptop lại được yêu thích?

Bạn có biết, những chiếc croptop đầu tiên trên thế giới được xuất hiện ở Trung Đông, chính là chiếc áo của những vũ công múa bụng. Thời kỳ hoàng kim của những chiếc croptop là vào thế kỉ 19, những chiếc áo croptop thời này còn đơn giản, chúng được kết hợp cùng chân váy và quần cạp cao. Bước vào thế kỉ 21, Louis Vuitton một lần nữa làm sống lại cơn sốt croptop khi đem những thiết kế của mình lên sàn diễn vào năm 2004. Sau đó, hàng loạt các nhãn hiệu thời trang đình đám như Zara, Mango...cũng bắt đầu cho ra đời những thiết kế riêng về croptop. Và item này chính thức phổ biến từ đó.

Croptop có khá nhiều mẫu và nhiều chất liệu đa dạng, và sơ mi croptop là item được yêu thích hơn cả. So với những loại croptop 2 dây, áo ba lỗ croptop.. thì áo sơ mi croptop không quá hở hang, đủ kín đáo để có thể diện ở những nơi công cộng như văn phòng làm việc. Croptop kiểu sơ mi cũng rất tiện dụng khi phối được với nhiều loại trang phục khác mà vẫn không làm mất đi cái “chất” ban đầu của croptop.

Với những cô nàng có thân hình chuẩn, cao ráo, vòng eo thon thì croptop hẳn là item hoàn hảo giúp bạn phô diễn hết nét đẹp cơ thể. Tuy nhiên, các bạn có thân hình hơi đầy đặn cũng đừng vội tránh xa item này nhé. Vì chỉ cần lưu ý một chút trong cách chọn lựa và cách mix, thì bạn cũng sẽ có ngay những set đồ với sơ mi croptop phù hợp, giúp phong cách thường ngày đa dạng hơn. 

Cách chọn sơ mi croptop cho nàng đầy đặn

Ưu tiên các loại buộc vạt

Áo sơ mi croptop buộc vạt là lựa chọn số 1 cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm nhưng trót đem lòng yêu croptop. Item này ẩn chứa nét đẹp cổ điển nhưng không hề lỗi mốt. Mục đích chính của kiểu áo này chính là có chiều dài hợp lý để giúp bạn có thể che bớt phần eo kém thon thả. Nút thắt sẽ đánh lừa thị giác, hướng tầm mắt người đối diện tập trung vào giữa eo, tạo cảm giác vòng eo được thu nhỏ. Bạn có thể chọn những chiếc sơ mi croptop buộc dây có cổ trụ hoặc cổ chữ V để giúp cho phần cổ trong thon và cao hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc áo có hoạ tiết sọc dọc để đánh lừa thị giác, giúp phần thân trên gọn gàng và cân đối hơn.

Với sự biến tấu từ chiếc sơ mi quen thuộc, những mẫu áo sơ mi croptop buộc dây cũng có thể kết hợp khá ăn ý với nhiều item khác:

  • Quần short không chỉ là “người bạn” thân thiết của mọi cô nàng vì sự tiện dụng, dễ mix&match mà còn là bộ đôi ăn ý với croptop. Những chiếc sơ mi croptop buộc dây kết hợp cùng chiếc quần short lưng cao năng động, phần ống rộng vừa phải giúp cho dáng người của những bạn hơi đầy đặn được thon gọn hơn.

  • Bạn có thể phối cùng chân váy ngắn, kết hợp những đôi sneaker hay giày búp bê đều ổn, và còn khoe được đôi chân, tạo một sự cân đối cho ba vòng.

  • Còn nếu yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính, áo sơ mi croptop cũng có thể mix cùng chân váy midi hay váy xoè bồng ngọt ngào. Rõ ràng sơ mi croptop là một item cực kỳ đa dạng phong cách, chỉ cần thay đổi item đi cùng là bạn đã có thể biến hoá trang phục cho cả tuần rồi đúng không nào.

Độ rộng vừa vặn cơ thể

Một trong những sai lầm mà những bạn có thân hình đầy đặn hay mắc phải khi chọn áo croptop đó là chọn sai kích cỡ. Bạn cố tình chọn những chiếc áo có form rộng hơn so với cơ thể, nghĩ rằng áo rộng có thể che đi thân hình, thế nhưng thực tế hoàn toàn phản tác dụng. Khi diện một chiếc sơ mi croptop sai kích cỡ, sẽ khiến những khuyết điểm trên cơ thể bạn bị trưng bày rõ nét. Bên cạnh đó, croptop quá rộng còn tạo cảm giác luộm thuộm, xộc xệch, không gọn gàng. Hay croptop quá nhỏ sẽ làm lộ cả những ngấn mỡ thừa trên cơ thể.

Vậy nên, những nàng hơi mũm mĩm hãy thay đổi nhận định từ bây giờ. Chỉ nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi croptop có size vừa vặn, kết hợp cùng với những item sau đây, để giúp cho thân hình cân đối hơn:

  • Chân váy jeans ôm là một item khá chất để giúp bạn khoe dáng và hack chiều dài đôi chân cực đỉnh. Mẫu váy này càng hợp với những cô nàng có thân hình đầy đặn, vì độ ôm của jeans sẽ đủ để để tạo cho nàng những đường cong hoàn hảo. Khi phối cùng một chiếc áo sơ mi croptop trắng hoặc caro, sẽ tạo nên nét đẹp trẻ khỏe, năng động và đầy sức sống.

  • Những chiếc chân váy len ôm vân sọc cũng là lựa chọn hay ho để bạn có một set đồ hack dáng khá ổn, len vân sọc sẽ đánh lừa thị giác, giúp thân hình gọn lại và có cảm giác cao hơn. Với mẫu váy này, bạn có thể chọn croptop rộng vừa phải, chân áo vừa ôm lấy hông, hoạ tiết caro to hay màu trơn cũng đều thích hợp.

Sơ mi croptop đẹp

 Chiều dài áo không quá ngắn

Để chọn được một chiếc sơ mi croptop phù hợp, bạn nên cân nhắc về độ dài của áo so với chiều cao, chiều dài phần hông để không bị quá ngắn gây phản cảm. Những chiếc áo croptop quá ngắn gần sát chân ngực thực sự cũng không giúp bạn đẹp hơn nếu như không biết cách phối đồ chuẩn.

Đối với những bạn có thân hình hơi đầy đặn thì càng nên chọn những chiếc áo sơ mi croptop có độ dài tương đối đến hông, với độ ôm vừa phải, kiểu áo này sẽ còn giúp cho thân hình của bạn trông gọn và thon thả hơn. Đặc biệt, với độ dài tương đối, bạn cũng có thể diện sơ mi croptop tại nơi làm việc với một vài cách mix sau:

  • Một chiếc quần jeans cạp cao đi cùng chiếc áo sơ mi croptop sẽ tạo nên một set đồ năng động, trẻ trung, thoải mái và đủ lịch sự để đi làm. Ngoài ra, quần cạp cao còn là item tuyệt vời để những bạn có vòng hai đầy đặn trông thon gọn hơn.

  • Và thời gian gần đây, croptop nguyên set cũng là combo khiến giới trẻ chao đảo vì độ xịn sò. Nguyên set đồ cùng màu, thường là áo sơ mi croptop đi cùng chân váy ôm làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào của bất kỳ ai.

  • Ngoài ra, bạn còn có thể biến sơ mi croptop thành áo khoác ngoài, bên trong áo len cổ lọ hoặc áo ba lỗ diện cùng quần jeans hoặc chân váy cạp cao, tạo nên một outfit thời thượng, sang chảnh và đầy thần thái đấy nhé.

Sơ mi croptop vừa vặn

Thế giới hiện nay có khá nhiều bạn dù có chiều cao khiêm tốn hay vóc dáng không hoàn hảo, nhưng với một “gu” mix đồ chất và thể hiện được cá tính, sự tự tin cũng đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Vậy nên, thân hình hơi đầy đặn thì đã sao, chỉ cần bạn yêu thích và thấy thoải mái tự tin khi diện thì dù bất kể là item nào cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng. Hy vọng với một vài bí quyết nhỏ trên, sẽ giúp bạn chọn được những chiếc áo sơ mi croptop phù hợp nhất với bản thân nhé.

← Bài trước Bài sau →