FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Nâng tầm phong cách cho chân váy bút chì

Nâng tầm phong cách cho chân váy bút chì

Trong tủ đồ của các cô nàng văn phòng chắc chắn không thể thiếu chiếc chân váy bút chì công sở. Thường được gắn với hình ảnh của người phụ nữ tinh tế và trưởng thành, chân váy bút chì sở hữu khả năng kết hợp vô cùng đa dạng và phong phú, với thiết kế ôm trọn đường cong phần eo, hông và đùi trên, váy bút chì mang đến thông điệp về sự tự tin, nữ tính. Hãy nắm bắt những cách phối đồ sau để để giúp nàng có thể nâng tầm phong cách của chính mình và luôn chủ động tỏa sáng.

Phối cùng áo thun oversized

Khác hoàn toàn với phong cách cổ điển khi kết hợp áo sơ mi với chân váy bút chì, áo thun oversize sẽ là item vô cùng năng động và trẻ trung khi phối cùng chân váy bút chì công sở. Tưởng chừng như những chiếc áo thun oversized bị lệch tông với phong cách cổ điển thanh lịch của chân váy bút chì, nhưng không, chúng vẫn có thể mang đến cho các nàng một bộ trang phục hoàn hảo và khiến nàng hối hận nếu chưa từng biết đến item này đấy. Set trang phục áo thun oversized cùng chân váy bút chì sẽ khiến nàng trông thật cá tính và có một chút “bụi bặm”, tạo điểm nhấn cho set đồ, rất thích hợp để đi dạo phố cùng bạn bè hay dã ngoại lắm đấy. 

Các nàng cũng có thể mix thêm một vài phụ kiện cùng set trang phục này, như vòng cổ, giày sandal, hay cao gót hoặc một chiếc túi xách để có khiết set trang phục thật hoàn hảo và thời trang. Đối với những cô nàng có môi trường làm việc trẻ trung, năng động thì set đồ này là hoàn toàn phù hợp và vẫn có thể giữ nét chuyên nghiệp, chỉn chu. Hoặc một chuyến picnic cùng bạn bè với set đồ năng động nhưng không kém phần nữ tính này cũng là một lựa chọn không thể không phù hợp, đúng không nào.

Mix cùng croptop

Trong nhiều năm gần đây, áo crop top đã tạo nên một làn sóng đông đảo người hâm mộ trong giới thời trang. Nếu bạn muốn sở hữu một set đồ có thể khéo léo khoe ra những đường cong quyến rũ cơ thể nhưng vẫn có thể giữ được tinh thần năng động và trẻ trung thì đây quả là sự kết hợp hoàn hảo dành cho nàng.

Với set đồ này, 3 vòng gợi cảm của bạn đều được làm nổi bậc, nhất là vòng eo thon thả, tạo nên đường cong hình chữ S quyến rũ thu hút ánh nhìn. Những cô nàng thích sự cá tính, phá cách thì khó có thể cưỡng lại sự mê hoặc từ item này. Tưởng chừng sẽ là sự đối lập nhau về phong cách nhung set trang phục này sẽ khiến nàng thay đổi nhận đính đó và cho nàng cảm nhận được sự mới mẻ, độc lạ trong từng chi tiết. 

Nàng sẽ có nhiều những sự lựa chọn trong các loại vải cao cấp và họa tiết bắt mắt hơn như đơn giản là một chiếc áo croptop trắng trơn với một  chiếc bút chì ôm cơ thể màu đen hoặc xám, bạn sẽ có ngay một sự kết hợp trông rất sexy và sang trọng. Hầu như không bao giờ là sai khi mix một chiếc áo croptop với chân váy bút chì công sở lưng cao phối hợp cùng giày đế bệt hoặc giày cao gót nữ, nàng đã có một set đồ trông vô cùng sexy và trang trọng chỉ trong một nốt nhạc. Với set đồ này, bạn vừa có thể diện đi làm, đi chơi cùng bạn bè hay cả hẹn hò cùng với người thân yêu của chính mình, đây chính là lựa chọn an toàn và phù hợp với hầu hết mọi trường hợp.

Chân váy bút chì màu đen

Kết hợp color - block (màu tương phản)

Color block đang chính là xu hướng thời trang nổi bật hiện nay và bất kỳ cô nàng nào cũng nên học hỏi, tìm hiểu và áp dụng. Nguyên tắc phối đồ đẹp của color block cần nàng nắm vững đó là phối ít nhất 2 tông màu trở lên trong một set đồ. Các nàng không có nhiều kiến thức về màu sắc có thể dựa trên bánh xe màu sắc để nhận biết những màu nào có thể kết hợp với nhau khiến nàng phối đồ thật xinh và nổi bật. Các nàng có thể phối màu theo phong cách tương đồng, một cách phối vô cùng đơn giản cho những nàng không có khả năng về màu sắc. 

Nguyên tắc là bạn chọn bất kỳ một màu nào trên bánh xe màu sắc, ví dụ như màu xanh lá cây, sau đó chọn một đến hai tông màu nằm sát cạnh tông màu chuẩn, ví dụ như màu xanh biển nhạt và màu xanh biển đậm. nàng có thể chọn một chiếc váy bút chì có màu xanh lá cây kết hợp cùng áo sơ mi xanh biển và một chiếc mũ xanh biển đậm để tạo nên một set trang phục vô cùng độc đáo, xinh xắn và cuốn hút ánh nhìn. 

Hoặc nàng có thể phối màu theo phong cách tương phản như phối hai tông màu đối lập trên bánh xe cho bộ cánh của mình, như chân váy bút chì công sở xanh biển với áo thun màu cam, hay chân váy đỏ hồng với áo sơ mi xanh lá... kết hợp một màu nóng một màu lạnh sẽ khiến nàng sành điệu ngay tức thì. Thêm một nguyên tắc phối màu sáng tạo của phương phương pháp color block chính là phối theo hướng vuông góc. Với cách phối này, nàng hãy tạo một chút tương phản tạo cho set đồ bằng hai màu tạo thành một góc 90 độ trên vòng màu như chân váy bút chì công sở xanh biển kết hợp cùng một áo kiểu màu vàng, hay chân váy màu đỏ kết hợp cùng áo thun cam... Thật sự chẳng cần thêm bất cứ phụ kiện gì lấp lánh hay to lớn, chỉ cần nàng có thể nắm bắt được những cách kết hợp trang phục với nhau một cách thuần thục thì chính nàng đã đủ để trở thành một fashionista thực thụ. 

Chân váy bút chì công sở năng động nữ tính

Chọn chất liệu váy da

Những kiểu chân váy bút chì bằng da luôn là một item mang phần độc đáo, cá tính và đặc biệt cho những cô nàng diện nó. Chân váy bút chì công sở bằng da sẽ là món đồ yêu thích của các cô nàng mê đắm phong cách quyến rũ. Một chiếc áo ngang vai ngắn ôm sát mix cùng chân váy bút chì công sở vải da bóng, một set đồ đen nhưng lại không hề bị nhấn chìm mà trái lại, set đồ đấy lại cực kỳ thu hút ánh nhìn, phối hợp cùng một đôi giày cao gót thanh mảnh là đã hô biến thành công nàng trở nên cực kỳ sexy quyến rũ và rất phù hợp với một dịp party nào đó.

Hoặc nếu ở môi trường công sở, nàng có thể chọn những chiếc chân váy bút chì công sở da mượt có màu sắc tối như đen hoặc nâu. nàng có thể tham khảo một chiếc chân váy bút chì da nâu phối cùng áo ren so vin, phối hợp cùng một đôi guốc buộc dây để tạo nên một out dit vừa sang trọng, thanh lịch và vô cùng chuyên nghiệp dành cho những cô nàng văn phòng. Hoặc nàng có thể kết hợp cùng áo len tay dài, mix cùng giày bata cho phong cách năng động, cao gót hay thậm chí là boot cổ cao cho những cô nàng thanh lịch để tạo nên những set trang phục thời trang cực chất. Không chỉ phù hợp với địa điểm văn phòng, những bộ outfit này cũng rất thích hợp để nàng có thể thoải mái xuống phố và diện ở nơi công cộng vì sự kín đáo và chỉn chu của nó. 

Chân váy bút chì công sở luôn mang cho mình vẻ đẹp kín đáo, tinh tế lại quyến rũ, uyển chuyển, quả là một item thần thánh phù hợp với rất nhiều phong cách. Bài viết trên đây đã cung cấp cho nàng những gợi ý về những cách mix- match cùng chiếc chân váy bút chì công sở sao cho thật thời thượng và phong cách. Hy vọng những kiến thức của bài viết trên đã có thể giúp nàng tạo nên những bộ outfit vô cùng chất lượng cho những set trang phục của chính mình cùng chiếc chân váy bút chì công sở thanh lịch, giúp nàng luôn xinh đẹp và tự tin trong mọi thời điểm. 


 

← Bài trước Bài sau →