FREE SHIP HOẢ TỐC CHO ĐƠN HÀNG TPHCM TỪ 700K

Cách phối áo thun form rộng cho từng dáng người

Cách phối áo thun form rộng cho từng dáng người

Trong những năm gần đây, giới trẻ “phát cuồng” với trào lưu diện áo thun form rộng hay còn được biết đến với tên gọi áo baggy. Thực chất loại áo thun này đã ra đời từ những năm 1920, nhưng mãi đến nay mới trở thành một xu hướng thời trang mạnh mẽ với giới trẻ. Item này không kén người mặc nhưng phụ thuộc rất nhiều vào cách phối của bạn. Nếu muốn diện chiếc áo này chuẩn nhất, hãy cùng xem qua những cách phối áo thun form rộng cho từng dáng người sau đây nhé.

Dáng người đầy đặn

Nhiều người quan niệm rằng, người hơi đầy đặn thì nên mặc áo ôm sát để cơ thể trông gọn gàng hơn. Đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Những nàng có thân hình hơi mũm mĩm càng nên tránh các kiểu áo váy ôm sát, việc ôm sát quá vào cơ thể chỉ khiến những khuyết điểm của bạn thêm lộ ra. Với những nàng có dáng người hơi đầy đặn thì áo thun form rộng mới là một item tuyệt vời để giúp che đi vòng hai kém thon gọn. Bên cạnh đó, form rộng của áo còn giúp bạn thoải mái, dễ chịu, dễ dàng hoạt động khi mặc.

Một số cách mix đồ với áo thun form rộng mà bạn có thể thử:

  • Sơ vin với quần cạp cao là một ý kiến không tồi để bạn có một set đồ ăn gian chiều cao, đồng thời che đi khuyết điểm của vòng 2, tạo cảm giác thon gọn hơn cho cơ thể. Đồng thời cũng thể hiện được sự trẻ trung và năng động.

  • Quần short cùng là item ăn ý với áo thun form rộng, giúp che được phần bụng và kéo dài đôi chân. Bạn có thể sơ vin hết hoặc sơ vin nửa trong nửa ngoài để trẻ trung hơn. Lưu ý là không nên chọn quần short cạp trễ nếu không muốn mình trông béo thêm nhé.

  • Quần ống loe cũng là gợi ý thích hợp cho những nàng công sở có dáng người hơi đầy đặn. Bạn có thể diện quần ống loe với áo thun form rộng tay lỡ cá tính, kết hợp cùng sandal quai mảnh để trông sành điệu hơn. Nên chọn áo có độ rộng vừa phải và sơ vin chỉn chu.

Thực tế thì vóc dáng tròn trịa cũng đem lại những nét hấp dẫn rất riêng, nếu bạn khéo léo trong khâu chọn đồ. Thế nên, dù có hơi đầy đặn thì cũng tự tin mà diện đồ theo cá tính của chính mình bạn nhé.

áo thun form rộng dáng đầy đặn

Dáng người gầy

Cuộc sống hiện tại, cứ 10 cô nàng thì hết 9 cô đang cố gắng giảm cân cho gầy để mặc đồ cho đẹp. Thế nhưng, không phải gầy là đẹp đâu bạn nhé. Khá nhiều cô gái vẫn đang khổ sở tự ti vì không biết phải mặc đồ gì với dáng người quá gầy và nhỏ đấy ạ. Những nàng đầy đặn vẫn toát lên nét đẹp khỏe khoắn và tươi tắn, nhưng với người gầy, trông rất mệt mỏi và luôn thiếu sức sống. Phối đồ cho người gầy cũng là một sự thử thách cho gu thời trang của mỗi người.

Những chiếc áo thun form rộng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng có vóc dáng quá mảnh mai. Chiếc áo này sẽ giúp bạn ăn gian độ mảnh khảnh và còn tạo nên những bộ cánh khá chất, nếu biết mix match thích hợp:

  • Quần baggy vải hoặc baggy jeans là lựa chọn chuẩn xác để bạn kết hợp với áo thun form rộng. Những chiếc quần thần thánh này giúp những bạn gầy gò mặc đẹp và hack được cân nặng. Giúp che đi khuyết điểm đôi chân “cò hương”, giúp bạn trông mập mạp và bụi bặm hơn.

  • Đối với người gầy, các đường kẻ sọc ngang đơn giản nhưng tràn ngập phép màu, giúp đánh lừa thị giác hoàn hảo. Bạn nên phối áo thun form rộng với chân váy có hoạ tiết kẻ sọc ngang. Chi tiết kẻ ngang càng nhỏ thì càng giúp bạn đầy đặn và đẹp hơn.

  • Chiếc quần cạp cao bó sát không phải là item thích hợp cho những đôi chân gầy, tuy nhiên bạn có vẫn có thể diện mẫu quần thời thượng này nếu phối cùng với chiếc áo thun form rộng màu trắng. 

áo thun form rộng dáng gầy

  • Những chiếc áo thun tone màu sáng là sự cấm kỵ đối với những cô nàng quá khổ, nhưng lại vô cùng phù hợp cho người gầy. Chọn những màu sáng giúp bạn trông đầy đặn hơn, cân đối hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy kết hợp cùng những phụ kiện phù hợp để làm tăng hiệu quả của trang phục. Tuy nhiên, hãy tránh xa những đôi bông tai dáng dài hay giày cao gót quá cao, vì chúng sẽ khiến bạn thêm gầy gò.

áo thun form rộng tối màu

Dáng người cao

Người ta thường nói rằng “dáng cao mặc gì cũng đẹp” quả thật không sai. Với những người cao ráo thì lựa chọn áo thun form rộng khá đơn giản. Không cần quá cầu kỳ, chiếc áo này cũng sẽ giúp bạn nổi bật với sự trẻ trung, phóng khoáng mà không kém chất ngầu chỉ với một vài cách phối đúng điệu:

  • Phong cách “black all” huyền bí là một xu hướng đang ngày càng phủ sóng mạnh mẽ với các tín đồ thời trang. Chỉ cần sự kết hợp các item như áo thun form rộng, quần jean, jogger… với tông màu chủ đạo là các màu tối như đen hay xám là bạn đã có thể tạo cho mình một bộ cánh chuẩn gothic.

  • Những chiếc quần skinny kết hợp với áo thun form rộng bỗng trở nên trẻ trung hơn với style xắn gấu độc đáo. Điểm nhấn này sẽ trung hoà đi sự giản dị của chiếc áo thun, giúp bạn trông cá tính là mới mẻ hơn.

  • Sẵn vốn chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài hoàn hảo thì ngại gì mà không diện style giấu quần đậm chất sporty cho nàng khi kết hợp giữa áo thun tay ngắn form rộng và tất hoạ tiết Vintage.

  • Hoặc trẻ khỏe, năng động với chiếc quần short jeans quen thuộc, kết hợp với giày thể thao. Sơ vin áo thun vạt trước sẽ cho ra một outfit cũng “rất gì và này nọ”.

  • Với những nàng cao ráo, thì diện chân váy cùng áo thun form rộng sẽ đem lại cho bạn diện mạo nữ tính, dịu dàng, còn thể hiện được gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Điển hình như áo thun màu trắng tay lỡ phối cùng chân váy jean năng động, sành điệu lẫn chân váy xếp ly dài mềm mại. Hoặc chân váy chữ A, đuôi cá đều không hề làm khó được cô nàng có chiều cao chuẩn.

áo thun form rộng dáng cao

Dáng người thấp

Còn với những bạn có chiều cao hạn chế sẽ gặp khó khăn hơn trong việc chọn đồ hơn so với những bạn cao. Lời khuyên nho nhỏ dành cho những bạn có vóc dáng thấp là chọn cho mình những mẫu áo thun form rộng tay lỡ có chiều dài tỉ lệ nghịch với chiều dài của quần, váy. Có nghĩa là khi bạn mặc váy hay quần ngắn bạn nên chọn những chiếc áo thun dài, nhưng tốt nhất với những cô nàng hơi thấp thì nên mặc áo thun tay lỡ với quần short cạp cao sẽ giúp bạn ăn gian được độ dài của đôi chân.

  • Áo thun tay ngắn form rộng trắng mix với giày thể thao sneaker cùng màu, nhấn nhá với tất cao cổ “cool ngầu”. Với cách mix đồ này, các nàng sẽ giúp đôi chân của mình trông dài ra thêm vài cm.

  • Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo có độ rộng vừa phải, sơ vin với quần cạp cao để tạo sự cân đối cho cơ thể. Kết hợp với giày thể thao đế cao hoặc sandal cao trên 5cm thì sẽ cải thiện được vóc dáng khá ổn. Bạn cũng có thể sơ vin phần trước của áo, để tự nhiên phía sau để set đồ bụi bặm cá tính hơn.

  • Bạn cũng có thể “hô biến” chiếc áo thun form rộng thành croptop hack dáng bằng cách đơn giản là buộc gấu áo lại. Thế là bạn đã có ngay một chiếc croptop sexy không đụng hàng rồi nhé.

áo thun form rộng dáng thấp

Quả thật áo thun là một item có sức biến hoá vô cùng đa dạng. Dù tủ đồ của bạn có chật cứng đến đâu thì cũng không nên bỏ sót những chiếc áo thun. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có thêm những cách mix hay ho để tự tin diện chiếc áo thun form rộng yêu thích, dù sở hữu vóc dáng cao hay thấp, mập hay ốm nhé.

 

← Bài trước Bài sau →